Những con cá 'không bao giờ chết' của chàng trai Lâm Đồng
Xuất phát từ sở thích câu cá và muốn lưu mẫu vật, chàng trai miền biển "sa" vào đam mê làm mô hình cá và khiến dân mạng mê mẩn với những tác phẩm sống động như thật.
23 kết quả phù hợp
Những con cá 'không bao giờ chết' của chàng trai Lâm Đồng
Xuất phát từ sở thích câu cá và muốn lưu mẫu vật, chàng trai miền biển "sa" vào đam mê làm mô hình cá và khiến dân mạng mê mẩn với những tác phẩm sống động như thật.
Quán trà sữa bán hàng qua ô cửa, lắc chuông gọi món ở Hà Nội
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Sắm quà Tết biếu gia đình người yêu ở phút 89
Chọn quà Tết vào phút chót, người tặng vẫn có thể ghi điểm tốt với gia đình người yêu bằng lựa chọn quà tặng thấu đáo, như set trà thượng hạng hay giỏ hoa quả nhập khẩu.
Mẫu ly Tết 'vừa xuân vừa son' từ các thương hiệu đồ uống
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
Sách ẩm thực không chỉ là công thức mà còn là câu chuyện nhân loại
Book Hunter khởi động Tủ sách văn hóa ẩm thực, góp phần kể những câu chuyện khác nhau về lịch sử, truyền thống và tinh thần cộng đồng của các quốc gia, dân tộc.
Khách Australia ồ ạt đến Việt Nam, lý do là gì?
Lượng khách Australia tại Việt Nam năm 2024 vượt mức trước dịch Covid-19. Các resort có sân golf ở miền Trung là nơi chứng kiến sự tăng trưởng rõ rệt nhất của dòng khách này.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Tôi chi 220 triệu đồng 'phượt' môtô 12.000 km khắp Trung Quốc
Trên chiếc "chiến mã" yêu thích, tôi khám phá một loạt những địa danh nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, sa mạc Đôn Hoàng, Everest Base Camp... ở Trung Quốc trong 30 ngày.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Một ngày ăn uống kiểu Âu ở TP.HCM
Không cần đến trời Tây, thực khách vẫn có cơ hội thưởng thức những món Âu hấp dẫn hay trải nghiệm ẩm thực trong không gian phong cách Âu ấn tượng tại TP.HCM.
Cảm hứng tạo nên bộ ảnh 'Nốt hương đặc sản' của Phê La
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.
Phúc Long cứ thu 4 đồng sẽ có lãi 1 đồng
Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.
Phê La trên hành trình đi tìm nốt hương đặc sản
Mỗi ly trà Ô Long Phê La là sự kết hợp giữa chất lượng của lá trà thượng phẩm, sức sáng tạo không ngừng nhằm gạn lọc, đi tìm tinh túy trong những nốt hương đặc sản.