Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

23 kết quả phù hợp

trà đặc sản

Sam qua Tet bieu gia dinh nguoi yeu o phut 89 hinh anh

Sắm quà Tết biếu gia đình người yêu ở phút 89

0

Chọn quà Tết vào phút chót, người tặng vẫn có thể ghi điểm tốt với gia đình người yêu bằng lựa chọn quà tặng thấu đáo, như set trà thượng hạng hay giỏ hoa quả nhập khẩu.

Khach Australia o at den Viet Nam, ly do la gi? hinh anh

Khách Australia ồ ạt đến Việt Nam, lý do là gì?

0

Lượng khách Australia tại Việt Nam năm 2024 vượt mức trước dịch Covid-19. Các resort có sân golf ở miền Trung là nơi chứng kiến sự tăng trưởng rõ rệt nhất của dòng khách này.

Khach ngoai tai TP.HCM dung dung voi tra dac san hinh anh

Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản

0

Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.

Don Giang sinh tu dau thang 10 tai TP.HCM hinh anh

Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM

0

Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.

Trend 'ca phe tu 4h sang' giup Phe La hot nhat MXH hinh anh

Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH

0

Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.

Tra sua 'made in Viet Nam' len ngoi hinh anh

Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi

0

Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.

Khach Viet doi cho xep hang mua tra sua hinh anh

Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa

0

Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.

Khong chi Phe La moi co tra dac san hinh anh

Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản

0

Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.

Run tay, mat ngu van 'ghien' tra dac san hinh anh

Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản

0

Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.

Mot ngay an uong kieu Au o TP.HCM hinh anh

Một ngày ăn uống kiểu Âu ở TP.HCM

0

Không cần đến trời Tây, thực khách vẫn có cơ hội thưởng thức những món Âu hấp dẫn hay trải nghiệm ẩm thực trong không gian phong cách Âu ấn tượng tại TP.HCM.

Phuc Long cu thu 4 dong se co lai 1 dong hinh anh

Phúc Long cứ thu 4 đồng sẽ có lãi 1 đồng

0

Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.

Phe La tren hanh trinh di tim not huong dac san hinh anh

Phê La trên hành trình đi tìm nốt hương đặc sản

0

Mỗi ly trà Ô Long Phê La là sự kết hợp giữa chất lượng của lá trà thượng phẩm, sức sáng tạo không ngừng nhằm gạn lọc, đi tìm tinh túy trong những nốt hương đặc sản.

Xem thêm