27 năm nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân cùng Unilever
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
211 kết quả phù hợp
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Trong cuộc khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền.
Khởi đầu với bộ tranh mang thông điệp “Sạch nhà nhỏ, Xanh nhà chung”, chương trình Tương lai xanh do Unilever phát động được đông đảo người trẻ hưởng ứng.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Theo các chuyên gia về tâm lý và trẻ em, những đứa trẻ lớn lên hạnh phúc, thành công được nuôi dưỡng từ tình yêu thương đúng cách của cả gia đình, nhà trường, xã hội.
Những trải nghiệm sống xanh sẽ đem đến nhiều giá trị cho trẻ, giúp tối ưu hóa niềm hạnh phúc cho tuổi thơ con mà nhiều phụ huynh không ngờ tới.
Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, cha mẹ cũng cần cập nhật phương pháp giáo dục con phù hợp để bé lớn lên hạnh phúc và phát triển toàn diện.
Cuộc sống ngày càng hối hả, trẻ nhỏ sớm phải chịu áp lực học tập, thành tích từ sự kỳ vọng của cha mẹ. Liệu điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của trẻ?
Tổn thương tinh thần là vấn đề đáng báo động trong giáo dục con nhỏ, tác động tiêu cực đến sự phát triển tâm lý của trẻ.
Ai cũng muốn dành mọi thứ tốt nhất cho con, nhưng hướng trẻ đến thành công hay sự vui vẻ vẫn luôn là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh.
Bước vào giai đoạn bình thường mới, chiến lược nhân sự xuất sắc trở thành “ngọn hải đăng” giúp doanh nghiệp thích ứng trước những biến động bất ngờ.
Chương trình “Tương lai xanh” của Unilever Việt Nam mang đến những giải pháp thực tiễn giúp cắt giảm khí nhà kính trong sản xuất sản phẩm chăm sóc gia đình.
Mong muốn con trở thành người hạnh phúc là ước ao của các phụ huynh. Nhưng đôi khi sự kỳ vọng từ cha mẹ vô tình đặt áp lực tâm lý lên sự phát triển của con trẻ.
Từ sự giúp sức của đối tác về sử dụng nguyên liệu sạch hay năng lượng xanh, Unilever Việt Nam kỳ vọng đến gần mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 trong toàn chuỗi giá trị.
Nhờ ứng tuyển Chương trình Giám sát Kinh doanh Tài năng, anh Phạm Trọng Chinh đón đầu cơ hội thăng tiến sự nghiệp và trở thành Giám đốc Phát triển Khách hàng của Unilever.
Không chỉ giúp chuẩn hóa quy trình, tăng tốc hoạt động, công nghệ còn góp phần vào sự phát triển bền vững và đổi mới của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Với cô Bùi Thị Hà, cô Nguyễn Thị Thinh hay chị Trần Thị Như Hoa, “làm kinh tế chỉ dành cho nam giới” là định kiến xưa cũ. Theo họ, phái nữ có thể làm mọi việc, chỉ cần có đam mê.
Gần 10 năm nay, “Unilever Future Leaders’ League - UFLL” là cơ hội để sinh viên Việt Nam khai phá tiềm năng, nâng tầm hiểu biết về kinh doanh thông qua các bài toán thực tiễn.