Jaguar gây xôn xao
Chiến dịch quảng bá cho kỷ nguyên xe điện của Jaguar ấn tượng khi "khai tử" logo báo chồm huyền thoại, thay bằng thiết kế tối giản.
1.049 kết quả phù hợp
Chiến dịch quảng bá cho kỷ nguyên xe điện của Jaguar ấn tượng khi "khai tử" logo báo chồm huyền thoại, thay bằng thiết kế tối giản.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình táo bạo của Hải Tú, trang phục kết hợp yếu tố thể thao và thời trang của Linh Trương, Xoài Phạm.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Phong cách boho luôn mang đến vẻ đẹp tự do, phóng khoáng đầy mê hoặc.
Súng nước mắt là tác phẩm tốt nghiệp của sinh viên thiết kế người Đài Loan Yi-Fei Chen, lấy cảm hứng từ trận cãi vã đến rơi nước mắt giữa cô và giáo viên.
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Ngoài Perpetual 1908 của Rolex, [RE]Master02 của Audemars Piguet hay Boy-friend Skeleton X-Ray Pink Edition của Chanel cũng sở hữu thiết kế cổ điển, "trường tồn" theo thời gian.
Mùa thời trang cưới trở nên sôi động vào dịp cuối năm, được Lọ Lem, Nguyễn Lâm Thảo Tâm và Tammy nhiệt tình hưởng ứng.
Sắc xám kim loại "Turbonite" của dòng xe Porsche Turbo chính thức được Viện màu sắc Pantone đưa vào danh sách xu hướng màu sắc Xuân/Hè năm 2025.
Mốt váy ngủ được Rosé (BlackPink), Hồ Ngọc Hà nhiệt tình lăng xê trong mùa thời trang mới. Trước đó, Vũ Thanh Vân từng đối mặt với sự chỉ trích khi diện váy ngủ lên sân khấu.
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Xu hướng để lộ dây nội y, biniki ra ngoài cạp váy, cạp quần nhằm hướng sự chú ý vào phần eo thon gọn trở lại cùng trào lưu Y2K.
Toe shoes, có biệt danh là "bao cao su cho chân" hay "mẫu giày đáng xấu hổ nhất từng được thiết kế", hiện lại được giới thời trang đón nhận.
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Tại Tuần lễ thời trang London, nhà thiết kế Trần Hùng đến từ Việt Nam giới thiệu BST Xuân/Hè 2025 vào tối 13/9. Quỳnh Anh Shyn là vedette của buổi trình diễn này.
Họa tiết kẻ ô vuông thường xuất hiện trên đồng phục nữ sinh Nhật Bản, Hàn Quốc trở nên thịnh hành trong mùa tựu trường năm nay, được Châu Bùi, Thảo Quỳnh hưởng ứng.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
Clare Waight Keller, cái tên gắn liền với các thiết kế đẳng cấp, tiếp tục bắt tay Uniqlo tạo nên kỷ nguyên mới: Kết hợp tinh hoa haute couture và tinh thần tối giản.
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Sau khoảnh khắc ăn chuối tại Làng Olympic, VĐV bóng bàn Shin Yu-bin trở thành gương mặt đại diện cho sữa chuối Binggrae. Nhiều ngôi sao thể thao Hàn Quốc khác cũng được săn đón.