Nước đi đúng của phim tình yêu nam - nam của Thái Lan
Dòng phim Boy’s Love của Thái Lan ngày càng chứng minh được tầm ảnh hưởng khi tác động lớn đến đời sống, văn hóa và kinh tế.
3.345 kết quả phù hợp
Nước đi đúng của phim tình yêu nam - nam của Thái Lan
Dòng phim Boy’s Love của Thái Lan ngày càng chứng minh được tầm ảnh hưởng khi tác động lớn đến đời sống, văn hóa và kinh tế.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Tranh cãi trà sữa phở gan cháy ở Bắc Ninh
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Khi ngôi sao thành cơn ác mộng của nhãn hàng
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Kênh YouTube Viện nghiên cứu Garosero tố Kim Soo Hyun nói dối mốc thời gian hẹn hò Kim Sae Ron, đồng thời công bố thêm ảnh thân mật của hai diễn viên.
Prada chấm dứt hợp đồng với Kim Soo Hyun?
Theo một số trang tin Hàn Quốc, thương hiệu thời trang cao cấp Prada chính thức hủy bỏ vai trò đại sứ đối với diễn viên Kim Soo Hyun.
Tiếp tục theo đuổi trào lưu không quần với set bodysuit trắng mỏng dính, Jennie nhận về nhiều ý kiến trái chiều, bị chỉ trích vì tạo ra tình huống nhạy cảm.
Coolmate kiến tạo cộng đồng thể thao Việt Nam vững mạnh
Ngày 9/3, Coolmate tổ chức thành công sự kiện Coolmate Sports Partnership Day 2025 chính thức công bố sứ mệnh lan tỏa tinh thần thể thao tích cực và hành trình "Better with us".
Cơn suy thoái bủa vây ngành đồng hồ Thụy Sĩ
Atokalpa, nhà cung ứng linh kiện quan trọng cho ngành chế tác đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, buộc phải sa thải nhân công khi thị trường đồng hồ xa xỉ rơi vào suy thoái.
Diễn viên Kim Soo-hyun đang là tâm điểm của tranh cãi, làm gia tăng thêm những đồn đoán xung quanh cái gọi là "Lời nguyền Prada".
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Cuộc đua làm xe điện, tại sao Xiaomi lại 'đánh bại' Apple?
Trong khi Apple hủy bỏ dự án iCar, Xiaomi đã thành công ra mắt SU7 và nhận lượng lớn đơn đặt hàng.
Hoạ mi xứ Hàn IU cùng Đại sứ toàn cầu của Chaumet - Cha Eun Woo - tỏa sáng với những thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ loài ong của nhà mốt.
Facolos bắt tay Katinat mang Pickleball đến gần hơn với Gen Z
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
Khách Đài Loan đến Việt Nam đông nhưng kém vui
Việt Nam nên lấp đầy một số "khoảng trống" du lịch nhằm chuyển hóa lượng khách Đài Loan sao cho đảm bảo cả số lượng và mức độ hài lòng, theo chuyên gia.
Dàn sao châu Á đọ vẻ sang chảnh tại Paris
Show diễn mới nhất của Dior quy tụ nhiều ngôi sao như Jisoo, Natalie Portman, Mingyu, Pia Wurtzbach và Thùy Tiên.
Lisa kém sắc trên thảm đỏ Oscar
Lisa (BlackPink) lăng xê phong cách menswear, đối lập hình tưởng quyến rũ của Selena Gomez, Elle Fanning trên thảm đỏ Oscar lần thứ 97.
Thủ tướng: Việt Nam sẽ thành trung tâm kinh tế lớn tại Đông Nam Á
Trao đổi với các doanh nghiệp châu Âu, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết Việt Nam sẽ phát triển thành trung tâm kinh tế, thương mại và đầu tư lớn tại Đông Nam Á từ nay tới năm 2030.