Khách Ấn Độ thả diều, ngắm view 'triệu đô' ở TP.HCM
Tôi như trở về tuổi thơ khi ngắm cánh diều căng gió trên bầu trời TP.HCM, thưởng thức kẹo kéo cùng nhiều món ăn vặt tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
404 kết quả phù hợp
Khách Ấn Độ thả diều, ngắm view 'triệu đô' ở TP.HCM
Tôi như trở về tuổi thơ khi ngắm cánh diều căng gió trên bầu trời TP.HCM, thưởng thức kẹo kéo cùng nhiều món ăn vặt tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
'Ăn sập' các quán Thái Lan ngon chuẩn vị tại TP.HCM
Mak Mak Thai, P'meên, Somtam ZAAP... là những quán ăn Thái Lan được đánh giá cao về hương vị lẫn không gian ở TP.HCM.
Khách Hàn lần đầu ngắm toàn cảnh TP.HCM từ độ cao 178 m
Thưởng thức phở Bắc gia truyền, giải nhiệt bằng nước sấu và ngắm TP.HCM về đêm từ tầng 49 Bitexco là những trải nghiệm thú vị dành cho du khách tại TP.HCM.
Khách Canada lần đầu ăn món Việt do Michelin gợi ý tại TP.HCM
Bữa cơm nhà thuần Việt giúp những người con xa quê bớt đi nỗi nhớ gia đình. Còn với du khách quốc tế, đây lại là trải nghiệm độc đáo, giúp họ thấu hiểu nền ẩm thực vùng miền tại Việt Nam.
Ai thực sự đứng sau danh hiệu Michelin?
Ngôi sao Michelin mang đậm dấu ấn cá nhân của người đầu bếp, nhưng cùng với đó còn cần sự phối hợp từ cả đội ngũ nhà hàng.
Khách Nga lần đầu ngắm Bitexco từ 'nơi ẩn náu' nổi tiếng TP.HCM
Tòa chung cư cũ "ôm trọn" hàng chục tiệm cà phê, như một thế giới khác yên tĩnh, nhẹ nhàng giữa lòng TP.HCM sôi động.
Quán nhậu TP.HCM, Hà Nội đua nhau bán món chay
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
Gần 100 nhà hàng Michelin Selected tại Việt Nam
99 nhà hàng, quán ăn được vinh danh trong hạng mục Michelin Selected, trong đó bao gồm 40 cơ sở mới.
Co.opmart, Co.opXtra triển khai hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam
Hướng đến ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Trước Michelin, ẩm thực Đà Nẵng được vinh danh ra sao?
Khác với sự cổ kính ở Hà Nội hay chất sôi động tại TP.HCM, Đà Nẵng ghi điểm trong giới ẩm thực quốc tế với loạt món ăn đậm chất dân dã và dung dị.
Khách Việt chi tiền triệu sang Singapore trải nghiệm siêu du thuyền
Siêu du thuyền Spectrum of the Seas xuất phát từ Singapore có giá 600-1000 USD/người. Hải trình 4 ngày 3 đêm thu hút du khách Việt bởi sự tiện nghi và đa dạng hoạt động giải trí.
'Soi' A-Z chợ đêm Đài Loan ngay giữa TP.HCM
Đến quận Phú Nhuận (TP.HCM), du khách có thể thưởng thức các món ẩm thực trong không gian mô phỏng chợ đêm Raohe của Đài Loan.
Michelin gọi tên 5 nhà hàng chay tại TP.HCM
Đây là là 5 nhà hàng chay nổi tiếng được xếp hạng trong danh sách Bib Gourmand (đồ ăn ngon với giá cả phải chăng) của Michelin tại TP HCM.
Chờ 20 phút ăn bánh mì Pew Pew, Huynh Hoa tại Lễ hội Bánh mì TP.HCM
Với chủ đề "Bánh Mì Việt Nam - Giá Trị Ẩm Thực Thế Giới", Lễ hội Bánh mì 2024 diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM) từ 17-19/5, dự kiến thu hút 100.000 lượt khách.
Loại thực phẩm đầy nguy cơ bệnh tật người Việt đang ăn nhiều
Với nhiều ưu điểm, thức ăn nhanh đang dần trở thành lựa chọn tối ưu của không ít người trẻ Việt. Tuy nhiên, thói quen này lại làm tiêu hao sức khỏe của rất nhiều người.
1 tiếng 30 phút nghỉ trưa ăn gì ở tháp tài chính Bitexco?
Một số điểm ăn trưa gần Bitexco phục vụ đa dạng cơm nhà, hủ tiếu Mỹ Tho hoặc cơm thố người Hoa. Nhiều món có mức giá phải chăng dù nằm trong khu "đất vàng".
Trà sữa hành lá gây tranh cãi tại TP.HCM
Món trà sữa hành lá ra mắt đúng dịp cá tháng 4 của một quán trà sữa ở quận 10 nhanh chóng nhận được sự chú ý trên các trang mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.