Rolex sắp vượt Apple Watch?
Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.
914 kết quả phù hợp
Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.
Khách sạn - tư dinh bề thế số 1 Place Vendôme, quảng trường được mệnh danh trái tim Paris, thuộc sở hữu của một gia tộc đồng hồ quyền lực đến từ quốc gia láng giềng.
Với thú chơi đồng hồ xa xỉ, Diệp Lâm Anh sở hữu các cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu danh tiếng như Patek Philippe, Hublot hay Richard Mille.
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Nổi bật trong tuần qua là cỗ máy Double Tourbillon Charoite Edition "có một không hai" đến từ Arnold & Son và đồng hồ có ba cơ chế phức tạp bậc nhất của Jaeger-LeCoultre.
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
Rapper Negav thu hút sự quan tâm khi khoe khéo chiếc đồng hồ RM 65-01 Carbon TPT đắt đỏ của thương hiệu Richard Mille trên trang cá nhân.
Sau bước ngoặt với Patek Phillipe, CEO Meta thêm vào BST mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn từ hãng Thụy Sĩ De Bethune, có giá ngang chiếc xe bán tải Cybertruck.
Tại lễ trao giải Emmy 2024, nhiều cỗ máy thời gian ấn tượng xuất hiện trên cổ tay dàn sao tham dự. Các thương hiệu Omega, IWC và Vacheron Constantin thu hút sự quan tâm.
BST mới của Seiko nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu về màu sắc, song nhiều ý kiến cho rằng bộ máy 6L35 bên trong chưa đủ tốt để hãng đồng hồ bán với giá 3.700 USD.
Dù được quảng bá rầm rộ với tư cách nhà tài trợ chính thức cho Olympic Paris 2024, thương hiệu Thụy Sĩ vừa trải qua một tháng đầy thất vọng khi giá đồng hồ giảm gần 1%.
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Ngoài huyền thoại làng banh nỉ với chiếc Rolex "Le Mans" ấn tượng, các tay vợt khác cũng khẳng định đẳng cấp qua loạt đồng hồ khi xuất hiện tại giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024.
101 Secrets Platinum của Jaeger-LeCoultre kiêu hãnh với 1.028 viên kim cương. Louis Vuitton và Audemars Piguet không kém cạnh, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với các cỗ máy xa xỉ.
Ít nhất 4 trong số 8 đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Ref. 15202s được Bruno Mars dành tặng cho quản lý và ban nhạc The Hooligans năm 2018 đang xuất hiện trên thị trường thứ cấp.
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Nguyên mẫu ThinKing của Konstantin Chaykin còn là một trong những cỗ máy thời gian nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 13,3 g. Song, kỷ lục đồng hồ mỏng nhất đang gây tranh cãi.
Hàng nghìn người tham gia "quay xổ số" để tìm kiếm cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ MB&F M.A.D.1S, trị giá 3.400 USD và được sản xuất giới hạn.
CEO Meta, người vốn nổi tiếng với phong cách tối giản và hiếm khi đeo đồng hồ xa xỉ, vừa xuất hiện trên Instagram với chiếc Patek Philippe Ref. 5236P.