Tại sao khách Hàn 'ghiền' Việt Nam, Nhật Bản?
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
1.505 kết quả phù hợp
Tại sao khách Hàn 'ghiền' Việt Nam, Nhật Bản?
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
San Hô - tâm điểm giao thương và trải nghiệm 4 mùa phía đông Hà Nội
Giữa mạch sống sôi động của Ocean City - đô thị ở, nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, phân khu San Hô hiện lên như một “giao lộ ánh sáng” ngay cửa ngõ phía đông thủ đô.
72 giờ ở Đà Nẵng qua con mắt phóng viên Singapore
Chỉ cách Singapore khoảng 2,5 giờ bay, thành phố biển Đà Nẵng mang đến một cái nhìn sống động về cách Việt Nam kết hợp hài hòa ẩm thực, văn hóa, thiên nhiên và lịch sử, CNA viết.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Vị thế 'bất khả xâm phạm' của gạo nội địa lung lay tại Nhật Bản
Trong bối cảnh khủng hoảng giá, người tiêu dùng Nhật Bản đang dần thay đổi và chấp nhận gạo nhập khẩu. Chuyên gia cảnh báo xu hướng này có thể tiếp diễn ngay cả khi giá gạo hạ nhiệt.
Người đưa món sushi tới Thung lũng Silicon
Từ một món ăn lạ lẫm, bị nhầm là bánh ngọt, sushi đã chuyển mình ngoạn mục ở Thung lũng Silicon.
Garnacho du lịch châu Á ngay sau tranh cãi
Tiền vệ Alejandro Garnacho đã trở lại châu Á để nghỉ ngơi mặc dù có những tranh cãi với người hâm mộ trong chuyến du đấu gần đây của MU.
Khách sạn Việt duy nhất có 3 nhà hàng thuộc Michelin Guide
Hibana by Koki, Izakaya và Backstage cùng nằm trong một khách sạn ở quận Hoàn Kiếm. 3 điểm ăn uống này được Michelin Guide công nhận hôm 5/6.
Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Có gì trong 2 nhà hàng vừa đạt một sao Michelin?
Hai cơ sở vừa được Michelin Guide trao sao đều phục vụ ẩm thực hạng sang theo set với mức giá dao động 2,8-2,9 triệu đồng/người.
Không có nhà hàng TP.HCM lọt danh sách Michelin 'món ngon, giá tốt'
Giải thưởng Michelin Selected 2025 gọi tên 14 nhà hàng mới. Trong khi đó, hạng mục Bib Gourmand ghi nhận 9 cơ sở mới, không có địa chỉ ở TP.HCM.
Báo ngoại viết về Khoa Pug sau cảnh 'chung mâm' sao Hollywood
Người xem quốc tế tiếp tục kéo vào xem vlog ghi lại cảnh Khoa Pug vô tình ngồi cạnh Natalie Portman. Nam YouTuber ghi điểm với biểu cảm tự nhiên, không quấy rầy nữ minh tinh.
Phố ẩm thực Thái Lan khốn đốn vì thiếu khách Trung
Doanh thu tại phố ẩm thực Banthat Thong (Bangkok) giảm mạnh từ đầu năm 2025 do khách Trung Quốc sụt giảm và chi tiêu nội địa yếu, nhiều nhà hàng mất đến 70% doanh thu so với cùng kỳ.
Thấy gì từ việc The Coffee House bịt ổ điện?
Chuyên gia cho rằng The Coffee House đang âm thầm gây tổn thương lòng tin của nhóm khách hàng trung thành.
Sở hữu chuỗi giá trị nội địa, doanh nghiệp Việt thu hút vốn ngoại
Các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ như Masan trở thành điểm đến tiềm năng của dòng vốn quốc tế đầu tư vào Việt Nam tại "thời điểm vàng" của tiêu dùng nội địa.
Quán chè lạ ở quận giàu nhất TP.HCM, khách ngồi nghe ông chủ chơi đàn
Quán chè nằm ở quận giàu nhất TP.HCM nhưng có giá bình dân khiến đông đảo thực khách trong và ngoài nước lựa chọn.
Ocean City - hiện tượng 'top trending' trên bản đồ du lịch phía Bắc
Ocean City chứng minh sức hút khi trở thành từ khóa phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 1,2 tỷ lượt xem TikTok và hơn 1 triệu bài đăng Facebook.
Sunshine Group và đối tác Dubai đưa ẩm thực quốc tế đến Hà Nội
Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) để vận hành tổ hợp nhà hàng Yama tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
'Át chủ bài' của châu Á trong cuộc đàm phán thuế quan với Mỹ
Trước căng thẳng thương mại, các quốc gia châu Á đang tận dụng nguồn LNG từ Mỹ để có lợi thế trong các cuộc đàm phán thuế quan. Liệu đây có phải là "vũ khí" giúp các nền kinh tế tại châu Á đạt...
Văn hóa ăn lòng heo trên khắp thế giới
Lòng heo là nguyên liệu được yêu thích trong nhiều nền ẩm thực, từ Hàn Quốc đến Thái Lan, Nhật Bản... Mỗi quốc gia có cách chế biến và gia vị riêng, tạo nên những món ăn đặc trưng.