Vẫn 'bội thực' phố đi bộ Hà Nội
Dù được kỳ vọng thúc đẩy du lịch đêm, nhiều tuyến phố đi bộ ở Hà Nội sau nhiều năm vẫn vắng khách, trái ngược với thành công của khu vực Hồ Gươm.
1.603 kết quả phù hợp
Vẫn 'bội thực' phố đi bộ Hà Nội
Dù được kỳ vọng thúc đẩy du lịch đêm, nhiều tuyến phố đi bộ ở Hà Nội sau nhiều năm vẫn vắng khách, trái ngược với thành công của khu vực Hồ Gươm.
Khách Việt đi đâu khi không còn 'mặn mà' với Thái Lan?
Nhật Bản và Trung Quốc là 2 lựa chọn hàng đầu của du khách Việt giữa lúc tình hình Thái Lan nhiều bất ổn.
Bún bò Huế được vinh danh Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
"Tri thức dân gian về Bún bò Huế" được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tạo cơ hội bảo tồn và phát huy giá trị ẩm thực đặc sắc xứ Huế.
ShopeeFood chiêu đãi tín đồ ẩm thực 3 miền với 'Siêu tiệc 7.7' bùng nổ
Hè này, ShopeeFood cùng bạn “chu du” khắp 3 miền với loạt ưu đãi giảm đến 30%, cơ hội thưởng thức món ngon chỉ 15.000 đồng cùng nhiều mã miễn phí vận chuyển hấp dẫn trong dịp 7/7.
Đà Lạt lọt top điểm đến giá rẻ bậc nhất châu Á dịp hè
Địa danh nổi tiếng "chữa lành" của Việt Nam đứng thứ 5 trong danh sách điểm đến tiết kiệm nhất tại châu Á vào mùa hè 2025, theo Agoda.
Thói quen khó bỏ của người Việt âm thầm hủy hoại đường ruột
Những thói quen ăn uống mất kiểm soát các thực phẩm không rõ nguồn gốc đang trở thành mối nguy tiềm tàng với người Việt trẻ.
Khách Đài Loan bị thu 900.000 đồng từ sân bay Nội Bài về khách sạn
Sau khi rời sân bay Nội Bài, du khách Đài Loan bị tài xế "chặt chém" 900.000 đồng cho quãng đường về trung tâm Hà Nội. Cơ quan chức năng nhanh chóng xử lý sự việc.
Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Nhà hàng áp lực vì Michelin Selected
Okra Foodbar và Bà Cô Lốc Cốc vui mừng khi lọt vào danh sách Michelin Selected lần 2, sau một năm chững lại. Trong khi đó, Hội An Sense muốn nâng lên một sao vào năm sau.
Trải nghiệm 'mùa hè rực rỡ' tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu
Tận dụng ưu đãi từ kênh thanh toán số, thẻ tín dụng giúp du khách thưởng thức lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.
Tại sao Michelin Guide năm nay tổ chức tại Đà Nẵng?
Lễ công bố Michelin Guide 2025 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp cẩm nang ẩm thực này xuất hiện tại Việt Nam.
Du lịch đêm được kỳ vọng sẽ làm sống lại không gian di sản, kích cầu kinh tế ban đêm. Song thực tế, phần lớn tour vẫn chạy theo số đông, thiếu sáng tạo, chưa đủ sức giữ chân du khách.
Bóc gỡ đường dây kinh doanh đa cấp xuyên biên giới hàng nghìn tỷ đồng
Công an Lạng Sơn chủ trì phối hợp Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cùng một số cục nghiệp vụ Bộ Công an "cất vó" thành công đường dây kinh doanh đa cấp xuyên biên...
Báo Tây gợi ý điểm đến đẹp nhưng kín tiếng ở Việt Nam
Tờ báo nổi tiếng của Vương quốc Anh mới đây đã gợi ý những điểm đến ít xuất hiện trong lịch trình du lịch ở Việt Nam trong đó có Phong Nha, Bái Tử Long và Quy Nhơn.
Đã kín phòng nhiều khách sạn Hà Nội dịp diễu binh, diễu hành 2/9
4 tháng trước lễ 2/9, thị trường vé máy bay và lưu trú quanh khu vực Lăng Bác bắt đầu sôi động, nhiều cơ sở thông báo kín phòng, lượng đặt chỗ tăng nhanh từng ngày.
Khách Anh 'phát cuồng' thử bánh tráng nướng ở chợ đêm Đà Lạt
Jack Pates thưởng thức 3 chiếc bánh tráng nướng/lần tại chợ đêm Đà Lạt. Nam du khách quốc tịch Anh ghé đến 2-3 quầy hàng tương tự để so sánh độ ngon.
Khi ‘ngon’ không là yếu tố duy nhất quyết định trải nghiệm ẩm thực
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Bùng nổ 'du lịch tình dục' ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều đàn ông nước ngoài đến Tokyo (Nhật Bản) tìm kiếm gái mại dâm sau khi xem các clip lan truyền trên mạng xã hội.
'Giải mã' kho tàng ẩm thực vùng đất kinh kỳ Hải Dương
Dù không rầm rộ như các thành phố lớn, ẩm thực Hải Dương vẫn có sức hút bền bỉ: Càng ăn càng thấm càng nhớ và càng muốn quay lại.
Che ô, đội nón xì xụp ăn phở tại Hà Nội
Một sự kiện quảng bá phở tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức. Trong đó, các gian hàng phở Nam Định được thực khách chú ý, thay vì các thương hiệu quen thuộc của thủ đô.