Phở anh Hai 'nổi như cồn' dù không có thật
Tựa game Tiệm Phở của Anh Hai do sinh viên Việt phát triển bất ngờ gây sốt. Hai cụm từ "Phở anh Hai" và "số 10 Đan Phượng” cũng lọt top xu hướng tìm kiếm trên mạng dù không có thật.
423 kết quả phù hợp
Tựa game Tiệm Phở của Anh Hai do sinh viên Việt phát triển bất ngờ gây sốt. Hai cụm từ "Phở anh Hai" và "số 10 Đan Phượng” cũng lọt top xu hướng tìm kiếm trên mạng dù không có thật.
Trong thời gian sinh sống và làm việc tại Thái Lan, Phạm Thị Thơm quen biết với một thanh niên, từ đó hình thành đường dây mua bán, tiêu thụ ma túy dạng cần sa tại Hà Nội.
Không mặt tiền phố lớn cũng chẳng biển quảng cáo cầu kỳ, mì Quảng bà Dinh với hương vị trứ danh vẫn trở thành một trong những biểu tượng của ẩm thực Đà Nẵng suốt nhiều năm qua.
Giới trẻ “cai” công nghệ bằng cách sống chậm hơn, dùng điện thoại nắp gập, nghe CD, xem bản đồ giấy nhằm tìm lại cảm giác thật giữa thời đại số hóa.
Nhiều năm qua, an cư lạc nghiệp vẫn là kim chỉ nam cho nhiều người Việt. Nhưng ở các đô thị lớn, giấc mơ sở hữu nhà đang trở thành một cuộc đánh đổi khắc nghiệt.
Xiaomi 17 Pro Max mang nhiều nét tương tự iPhone từ tên gọi và thiết kế. Tuy nhiên chỉ với màn hình phụ phía sau, sản phẩm vẫn tạo ra cơn sốt mua sắm ở Trung Quốc.
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
Thời sinh viên, ai cũng có những kỷ niệm: Nhịn đói qua bữa, chen chúc trong quán ăn. Giờ đây, việc ăn uống của “khối sinh viên” hiện tại đơn giản hơn khi có “chân ái” đồng hành.
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
Tan sở muộn, về nhà thấm mệt, chuyện nấu nướng bỗng trở thành giọt nước tràn ly ở nhiều gia đình. Vốn là phút giây sum vầy, bữa cơm nhà có lúc là nguyên nhân cho những bất hòa.
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.
Ở nhiều công ty tại TP.HCM và Hà Nội, nhân viên được phép ăn, uống trong giờ làm để xua tan căng thẳng, nhưng một số nơi lại kiểm soát chặt chẽ, thậm chí cấm tuyệt đối điều này.
Với nhu cầu nhân sự lớn, sân bay Long Thành mở đợt tuyển dụng hơn 3.000 vị trí, ưu tiên cho người dân Đồng Nai, đặc biệt là những người đã hiến đất, ủng hộ xây dựng dự án.
Dù được xem là hình thức tiết kiệm chi phí, mang thực phẩm tươi đến với người dân khu vực kém phát triển, mua chung cộng đồng đã giảm bớt sức nóng và dần bị thay thế.
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Lần đầu tiên, ShopeeFood tổ chức ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng gia đình tài xế - nơi tình cảm gia đình được sẻ chia và lan tỏa giữa những vòng tay yêu thương.
Tận dụng thế mạnh công nghệ và đội ngũ nhân sự thấu hiểu sâu sắc thị trường, Grab đẩy mạnh mở rộng tập người dùng với các giải pháp “may đo” dành riêng cho người Việt.