Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
855 kết quả phù hợp
Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Việc làm buổi sáng gây hại như rượu bia nhiều nam giới hay mắc
Nhiều thói quen của nam giới vào buổi sáng tưởng chừng vô hại nhưng lại bào mòn sức khỏe theo thời gian.
Người Mỹ đổ xô tích trữ kem chống nắng Hàn Quốc
Do lo ngại giá cả tăng cao nếu Tổng thống Donald Trump quyết tâm áp thuế bổ sung, nhiều người Mỹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc đang tích trữ một số mặt hàng, trong đó có kem chống nắng.
Mỗi sáng uống một ly cà phê sữa, điều gì xảy ra?
Sự kết hợp giữa cà phê và sữa không chỉ tạo ra một hương vị hấp dẫn mà còn tác động tới cơ thể theo nhiều cách khác nhau.
Xuất khẩu cà phê mang về gần 2,9 tỷ USD quý I
Xuất khẩu cà phê trong quý I giảm 13% về khối lượng nhưng lại tăng đến 50% về giá trị. Trong đó, Đức, Italy và Nhật Bản là 3 thị trường thu mua cà phê Việt Nam lớn nhất.
5 công thức mặt nạ cà phê làm tại nhà
Việc tự làm mặt nạ và tẩy tế bào chết từ cà phê có thể giúp bạn bổ sung cà phê vào quy trình chăm sóc da của mình.
Chagee, Luckin Coffee tham vọng bành trướng tại Mỹ
Đường đua ngành F&B tại Mỹ nóng hơn khi hai "ông lớn" đồ uống đến từ Trung Quốc là Chagee và Luckin Coffee sẽ đồng loạt đổ bộ vào thị trường này.
Cà phê và võ học trong tiến trình rèn luyện thân - tâm - trí
“Nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta khởi đầu từ một lời mời uống cà phê!”, nhà thần học Thomas Aquinas (1225 - 1274).
Những kiểu ăn sáng phá dạ dày số một
Buổi sáng là thời điểm dạ dày trống rỗng, rất nhạy cảm. Vì vậy, lựa chọn sai thực phẩm cho bữa sáng có thể gây hại cơ quan này.
Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
'Cơn sốt' matcha khiến Nhật Bản bế tắc
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
Ấn tượng lễ hội đường phố Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới
Chiều 10/3, chương trình lễ hội đường phố với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian sôi động.
Trung Nguyên Legend động thổ xây nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á
Ngày 10/3, Trung Nguyên Legend phối hợp BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức lễ động thổ Nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2 (TP Buôn Ma Thuột).
iPhone giảm giá 'sập sàn', máy giặt chỉ từ 3,2 triệu đồng
Nhiều mẫu iPhone tại Việt Nam đang giảm giá "sập sàn", giá cực rẻ. Trong khi đó, mặt hàng máy giặt cũng được giảm giá mạnh, có mẫu giá chỉ 3,2 triệu đồng/chiếc.
Không tài giỏi, quen biết nhiều người ưu tú cũng vô ích
Trau dồi bản thân, nâng cao tri thức là cách thiết thực nhất để nâng tầm giá trị của chính mình. Khi bạn có năng lực, sẽ dễ dàng xây dựng mối quan hệ với những người tài ba.
Giá cà phê cao kỷ lục, nông dân Tây Nguyên lại 'chia nhau' vài tỷ USD
Năm nay giá cà phê liên tục phá đỉnh lịch sử, vọt lên ngưỡng cao nhất mọi thời đạt. Theo đó, các "cây ATM" lại nhả ra cho nông dân Tây Nguyên vài tỷ USD.
Lưu ngay loạt nhà hàng cho cuộc hẹn 8/3 tại TP.HCM
The OX Not Only OX, Å by TUNG, Mars Venus… là những nhà hàng mang phong cách trẻ trung, thực đơn hiện đại cho buổi hẹn ngày 8/3.
Mua bia, cà phê qua lỗ thủng trên tường tại Hà Nội
Quán đồ uống được mệnh danh "dành cho người hướng nội" vì bán hàng qua lỗ thủng trên tường, khách và nhân viên không cần giao tiếp, nhìn mặt nhau.
Việt Nam có ‘kho vàng’ hết lại đầy, chỉ 2 tháng thu về gần 1,6 tỷ USD
Được ví như “kho vàng” cứ khai thác hết lại đầy, mặt hàng thế mạnh này của Việt Nam chỉ trong 2 tháng đã đem về 1,58 tỷ USD khi giá lập đỉnh lịch sử.
Vì sao người lương 5-10 triệu vẫn đi cà phê 3 lần/tuần?
Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là những người có thu nhập thấp (5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (khoảng 38%).