Đằng sau sự ghẻ lạnh với đồ ăn đông lạnh ở Trung Quốc
Dù phổ biến toàn cầu, thực phẩm đông lạnh vẫn khó chinh phục người Trung Quốc bởi văn hóa ẩm thực đề cao sự tươi ngon và gắn kết với thiên nhiên.
3.401 kết quả phù hợp
Dù phổ biến toàn cầu, thực phẩm đông lạnh vẫn khó chinh phục người Trung Quốc bởi văn hóa ẩm thực đề cao sự tươi ngon và gắn kết với thiên nhiên.
Từng bị dầu ăn thực vật “soán ngôi”, nay mỡ lợn lại được người tiêu dùng tìm mua, thậm chí ưa chuộng trong gian bếp.
MrBeast đang xây dựng đế chế giải trí tỷ USD, nhưng đằng sau hào quang, công ty vẫn loay hoay với khoản thua lỗ lớn và áp lực cắt giảm chi phí.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Một phụ nữ tại phường Sơn Tây, Hà Nội đã bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì đăng tải bài viết có nội dung sai sự thật, xúc phạm lực lượng công an đang làm nhiệm vụ trên mạng xã hội Facebook.
Viện Kiểm sát xác định Công ty Asia Life đã xuất 30 hóa đơn, bán hơn 160.000 hộp kẹo Kera cho Công ty Chị Em Rọt với tổng số tiền hơn 5,6 tỷ đồng.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
Chính phủ yêu cầu Bộ GD&ĐT đảm bảo cung cấp một bộ sách giáo khoa thống nhất toàn quốc sử dụng từ năm học 2026-2027, cung cấp miễn phí từ năm 2030.
Sau gần một năm sử dụng, mẫu C-SUV thuần điện nhà VinFast đã thuyết phục được anh Đỗ Ngọc Sơn (Hà Nội) nhờ trải nghiệm lái khác biệt, hệ thống ADAS và trang bị đáng tiền.
VinFast Feliz ra mắt với mức giá tốt và tầm hoạt động lên đến 262 km, đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng: Từ người đi học, đi làm đến những bác tài có tần suất di chuyển cao.
PNJ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Doraemon | PNJ, đánh dấu cột mốc hợp tác quốc tế khi trở thành thương hiệu trang sức Việt Nam đầu tiên ký kết bản quyền Doraemon.
Không chạy đua ở phân khúc phổ thông, tôm Việt Nam đang tạo dấu ấn ở thị trường Trung Quốc nhờ các sản phẩm cao cấp như tôm hùm sống, tôm sú cỡ lớn và tôm chế biến tiện lợi.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi cho người sử dụng.
Vingroup khởi kiện 68 cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước vì phát tán tin giả trên mạng, nhằm bảo vệ uy tín doanh nghiệp và ngăn chặn dư luận bị dẫn dắt sai lệch.
Ngành du lịch Thái Lan tung chiến lược mới để kéo du khách Trung Quốc quay trở lại, giữa bối cảnh nhóm khách này đang đổ xô đến các nước láng giềng.
Thành tích doanh thu phòng vé của "Mưa đỏ" đang là ao ước của nhiều nhà làm phim. Song câu hỏi đặt ra là bao giờ Việt Nam có một bom tấn chiến tranh tiếp theo.
Nhiếp ảnh gia bắt được khoảnh khắc núi Bà Đen ẩn hiện từ TP.HCM không tin có thể nhìn thấy cảnh tượng này lần thứ 2 với khoảng cách gần 100 km.
Nghị quyết 71 của Trung ương về đột phá phát triển giáo dục đào tạo đưa ra nhiều quyết sách để vực chất lượng đào tạo từ phổ thông đến đại học (ĐH).
Sau nhiều năm khuyến khích đối tác tăng cường tự động hoá trong các khâu lắp ráp thiết bị, Apple tiến thêm một bước khi đưa yêu cầu vào hợp đồng sản xuất.