Thành công luôn có phần cho người chăm chỉ
Nếu bạn gặp thất bại, đừng vội nản lòng, hãy nỗ lực và chăm chỉ hơn để có thể gặt hái thành công trong tương lai. Chỉ cần bạn chuẩn bị đủ tốt, những điều tốt đẹp nhất định sẽ tới.
1.317 kết quả phù hợp
Thành công luôn có phần cho người chăm chỉ
Nếu bạn gặp thất bại, đừng vội nản lòng, hãy nỗ lực và chăm chỉ hơn để có thể gặt hái thành công trong tương lai. Chỉ cần bạn chuẩn bị đủ tốt, những điều tốt đẹp nhất định sẽ tới.
Nhà hàng chạy máy phát điện, khách sạn mua mới tủ giường sau bão Yagi
Trước đống ngổn ngang chồng chất và tình trạng thiếu điện, nước, thợ, nhiều nhà hàng, khách sạn tại Hải Phòng, Quảng Ninh chưa thể khắc phục hậu quả sau bão Yagi.
Bản lĩnh của người đứng đầu ngọn sóng
Làm chủ một nhà hàng, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ông chủ nhà hàng cũng giống thuyền trưởng, trong những lúc nguy nan, càng phải bình tĩnh.
Phẩm chất quan trọng để trở thành ông chủ nhà hàng
Từ lúc khai trương đến khi nhà hàng hoạt động ổn định là một chặng đường khá dài. Trong những tình huống khó khăn, người chủ nhà hàng cần kiên trì và không ngừng sáng tạo.
Nhà hàng thay đổi khi khách theo 'mốt' ăn một mình
Một cuộc khảo sát cho thấy nhiều người Mỹ tin rằng khi đi ăn ngoài, chỉ cần một người là đủ, hai người sẽ thành quá đông.
Niềm vui của một ông chủ nhà hàng
Khi nhà hàng làm ăn phát đạt, ông chủ của nó sẽ có cuộc sống sung túc, nhưng đó không phải là niềm vui duy nhất. Có trong tay một nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những con người thú vị mỗi ngày.
Robot bị vạch trần do người thật đóng giả ở Trung Quốc
Đoạn clip ngắn về hai robot tại Hội nghị Robot Thế giới Bắc Kinh năm nay đã làm dấy lên cuộc tranh luận trên mạng về việc liệu chúng có phải là người máy hay không.
Chủ nhà hàng ở Ninh Bình thức đến đêm chờ đón đoàn khách Ấn Độ
Trưa 28/8, Tràng An 5 (Ninh Bình) phục vụ 840 thực khách thuộc tập đoàn Sun Pharma. Nhà hàng này treo băng rôn chào mừng trước một ngày.
Muốn làm chủ nhà hàng, đừng ngại làm nhân viên phục vụ
Để trở thành ông chủ một nhà hàng, bạn phải hiểu cách vận hành nó. Bởi vậy, trước khi mở nhà hàng, bạn nên học hỏi kinh nghiệm từ vị trí một nhân viên.
'Thần chú' trong gian bếp nhà hàng fine dining
Trong gian bếp hầu hết nhà hàng cao cấp, những thông điệp cổ vũ, truyền cảm hứng thường xuất hiện ở vị trí dễ nhìn, giúp thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
Triệt phá tụ điểm mại dâm cho người nước ngoài núp bóng nhà hàng
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ 7 đối tượng: Hoàng Anh Hào, Yu Sungho, Ngô Thị Ngọc Thúy, Lee Jihyoung, Kim Ji Hoon, Kang MinCheol, Nguyễn Kim Diễm (Madam Yến) để điều...
Cái chết của 'phố thịt chó' nổi tiếng Hàn Quốc
Sau khi Hàn Quốc thông qua lệnh cấm, những người kinh doanh thịt chó ở nước này lâm vào khó khăn, đang hoạt động cầm chừng và phải tìm cách chuyển đổi mô hình buôn bán.
Động thái bất ngờ ở Jeju sau bê bối 'miếng ba rọi nướng 98% mỡ'
Anang Hermansyah, một người có sức ảnh hưởng tại Indonesia, đã được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá du lịch của Jeju, với mục tiêu thu hút thêm du khách Đông Nam Á.
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Show hẹn hò 'Đảo thiên đường' sẽ táo bạo thế nào?
Single's Inferno được xem như bản gốc của Đảo thiên đường. Show hẹn hò này gồm những người chơi nổi bật về ngoại hình và hầu hết hoạt động trong lĩnh vực giải trí.
Tranh cãi về quán bar cấm người trẻ dưới 30 tuổi
Chính sách "cấm cửa" khách hàng dưới 30 tuổi nhằm tạo ra "không gian thư thái" của nhiều nhà hàng, quán bar ở Mỹ đang tạo cuộc tranh luận lớn.
Bếp trưởng Hibana by Koki: 'Tôi mong nhận 2 sao Michelin'
Bếp trưởng của Hibana by Koki (Hà Nội) kỳ vọng có thể giúp nhà hàng đạt thêm một sao Michelin vào năm nay. Tuy nhiên, dự định này cần thêm thời gian để thực hiện.
Gần 100 nhà hàng Michelin Selected tại Việt Nam
99 nhà hàng, quán ăn được vinh danh trong hạng mục Michelin Selected, trong đó bao gồm 40 cơ sở mới.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Bạn phải trả giá trước thành công
Cái giá phải trả là công việc cực nhọc, sự hy sinh, nỗi đau, tổn thương, lòng nhẫn nại, tính kiên trì và sự từ chối.