Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
301 kết quả phù hợp
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong top 10 hãng xe điện bán chạy nhất châu Âu từ đầu năm, Tesla là cái tên duy nhất giảm doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhân kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota cùng đại lý trên toàn quốc tung ưu đãi hàng chục triệu đồng, tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng thương hiệu.
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam giảm về mức thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất. Dù vậy khi xét doanh số từ đầu năm, thị trường xe Việt vẫn đang tăng trưởng tốt.
Ấn Độ hiện là thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới, sở hữu tiềm năng phát triển khá lớn ở mảng xe điện.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Với chuỗi ngày dài ghi nhận doanh số suy giảm, hãng xe điện biểu tượng Mỹ phải âm thầm rút 2 mẫu xe khỏi dải sản phẩm ở châu Âu.
Vingroup lãi 2.265 tỷ đồng trong quý II, gấp 3,2 lần cùng kỳ năm trước, nhờ phát sinh khoản thu đột biến hơn 18.000 tỷ đồng. Tính chung 6 tháng, doanh nghiệp lãi ròng hơn 4.500 tỷ.
Bản nâng cấp của Toyota Frontlander - mẫu xe song sinh với Toyota Corolla Cross - sở hữu ngoại hình tương đồng ôtô thuần điện dù sử dụng động cơ xăng hoặc hybrid tự sạc.
Mitsubishi Xforce tăng tốc trong kỳ báo cáo tháng 6 nhưng chưa đủ để đưa doanh số lũy kế vượt qua đối thủ đồng hương Toyota Yaris Cross.
Hai mẫu ôtô điện VinFast tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn với các đối thủ chạy xăng. Hai thương hiệu Hàn Quốc gồm Hyundai và Kia không có đại diện trong top bán chạy.
Việt Nam đã chi hơn 2,23 tỷ USD để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ đầu năm. Sản lượng cũng như giá trị kim ngạch của nhóm hàng này đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Mẫu xe bán chạy nhất của VinFast trong tháng 6 là VF3 với 3.667 xe được bàn giao, xếp sau là VF 5 với 3.060 xe.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Biến thể thuần điện của Porsche Macan đóng góp khoảng 57% tổng doanh số mẫu SUV thương hiệu xe thể thao Đức.
Toyota RAV4 bán được 1,187 triệu xe trên toàn cầu, thành công đòi lại danh hiệu ôtô bán chạy nhất thế giới từ tay Tesla Model Y.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Doanh số thị trường xe Việt sau 5 tháng đầu năm ghi nhận tăng trưởng tốt. Nếu có thể duy trì, đây là lần đầu tiên trong 5 năm thị trường xe Việt không cần đến một đợt giảm phí trước bạ.