Báo ngoại gợi ý 15 trải nghiệm 'phải thử' tại Việt Nam
Để du khách không lạc lối giữa muôn vàn lựa chọn hấp dẫn, tạp chí Lonely Planet gợi ý loạt trải nghiệm tuyệt vời, từ ẩm thực cung đình đến tham quan di sản, lướt ván diều tại Việt Nam.
3.250 kết quả phù hợp
Để du khách không lạc lối giữa muôn vàn lựa chọn hấp dẫn, tạp chí Lonely Planet gợi ý loạt trải nghiệm tuyệt vời, từ ẩm thực cung đình đến tham quan di sản, lướt ván diều tại Việt Nam.
Việt Nam đặt mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025, thể hiện quyết tâm cạnh tranh với Thái Lan và Malaysia giữa bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi.
Trong nửa đầu 2025, công suất phòng nghỉ dưỡng tại Việt Nam được ghi nhận tăng 8%. Chuyên gia cho rằng đà phục hồi mạnh mẽ này đã đưa Việt Nam vượt cả Thái Lan, dẫn đầu khu vực.
Việt Nam sôi động và giàu bản sắc, có thể khiến khách du lịch bụi lần đầu choáng ngợp. Một vài kinh nghiệm thực tế sẽ giúp chuyến đi thuận lợi và trọn vẹn hơn.
BIDV công bố thông tin về việc chấm dứt hoạt động của loạt chi nhánh, đồng thời thay đổi điểm giao dịch của loạt chi nhánh khác.
Ngày 27/9, Vietjet được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trao tặng giải thưởng "Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất 2025".
Dù bước vào mùa cao điểm, ngành du lịch Thái Lan vẫn đối mặt hàng loạt khó khăn, từ đồng baht tăng giá, lo ngại an toàn, đến cạnh tranh gay gắt trong khu vực.
Trước Trung thu hơn một tháng, giới trẻ ở Hà Nội và TP.HCM đã rủ nhau chụp ảnh check-in sớm, như phố Hàng Mã hay triển lãm đèn lồng, để có khoảnh khắc đẹp chia sẻ trên MXH.
Tạp chí Time Out vừa công bố danh sách "Những khu phố tuyệt vời nhất thế giới 2025", trong đó Nguyễn Thái Bình (TP.HCM) là đại diện duy nhất của Việt Nam, xếp ở vị trí 11.
Ngành du lịch Việt Nam ghi nhận mức độ quan tâm du lịch giữa nước ta và Trung Quốc gia tăng đáng kể, đặc biệt là khi hai nước khai thác thêm nhiều đường bay mới.
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
Chuyên gia Thái Lan nhận định khách Trung Quốc đổ sang Việt Nam nhờ chi phí rẻ, nhưng chi tiêu thấp, chưa mang lại giá trị cho ngành du lịch.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Một du khách Hàn Quốc cho biết "đỏ mặt" khi chứng kiến đồng hương gác chân lên bàn tại sân bay Đà Nẵng. Bài đăng của anh nhận chú ý trên mạng xã hội nội địa.
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.
Năm nay, thị trường bánh trung thu tại TP.HCM ghi nhận bức tranh trái ngược - nhiều nơi vắng khách, trong khi có nơi người dân phải xếp hàng cả tiếng mới mua được.
Việt Nam đang trở thành điểm đến hàng đầu của du khách Trung Quốc, vượt qua Thái Lan - thị trường nhiều năm dẫn đầu khu vực.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Cầu Hoàng Gia khánh thành, VinWonders Vũ Yên khai trương, Vincom Mega Mall chuẩn bị đón khách... mở ra cánh cửa cho nền kinh tế đêm và du lịch cao cấp tại Vinhomes Royal Island.
Khách Việt đến Thái Lan giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong khi nhiều thị trường Đông Nam Á cũng lao dốc, báo hiệu sức hút của “thiên đường du lịch” một thời đang dần nguội lạnh.