Thấy gì từ cơn sốt Bắc Bling, Trống Cơm?
Những sản phẩm âm nhạc như "Bắc Bling" hay "Trống Cơm" bùng nổ trên mạng xã hội, phản ánh nhu cầu tìm về văn hóa truyền thống của Gen Z giữa một xã hội hiện đại đang thay đổi.
1.311 kết quả phù hợp
Thấy gì từ cơn sốt Bắc Bling, Trống Cơm?
Những sản phẩm âm nhạc như "Bắc Bling" hay "Trống Cơm" bùng nổ trên mạng xã hội, phản ánh nhu cầu tìm về văn hóa truyền thống của Gen Z giữa một xã hội hiện đại đang thay đổi.
Khi ứng dụng ngân hàng trở thành ‘sân chơi’ tiêu dùng của giới trẻ
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
Chán yêu đương, giới trẻ Trung Quốc mập mờ cùng lúc với 2-3 người
Coi trọng hạnh phúc cá nhân hơn sự ràng buộc cam kết của kiểu hẹn hò truyền thống, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn mối quan hệ "mập mờ", tôn trọng tự do của nhau.
Các clip nấu ăn như phim 18+, hút triệu view trên TikTok
Những đầu bếp không chỉ nấu ăn mà còn quyến rũ khán giả bằng ánh mắt, cử chỉ đầy ẩn ý. Xu hướng này phản ánh việc nhiều người đang trải nghiệm sự gợi cảm theo cách khác.
Thiết kế là 'gánh nặng' cuối cùng của Apple
Từng được ngợi khen, tâng bốc khi thay thế chuẩn 30 chân cồng kềnh, chỉ vài năm sau, Lightning lại bị xem là gánh nặng trong hệ sinh thái sản phẩm của Apple.
Bức ảnh khiến chính trường Đức dậy sóng
Một bức ảnh về bữa sáng làm việc của Friedrich Merz cùng đội ngũ chuyển giao của ông đang làm dấy lên tranh cãi về vai trò của phụ nữ trong chính trị Đức.
Bắt nguồn từ cách nói “thuộc cộng đồng LGBT/LGBTQ+”, Gen Z biến "thuộc cộng đồng..." thành trào lưu mới để gọi những người có chung sở thích hoặc hoàn cảnh.
Phụ nữ Singapore chọn sống ‘không đàn ông’
Quan niệm về hẹn hò và hôn nhân ở Singapore đang dần thay đổi, khi ngày càng nhiều phụ nữ trẻ chọn ưu tiên sự nghiệp và tự do cá nhân thay vì chạy theo những kỳ vọng truyền thống.
Thấy gì khi các fandom Việt quyên góp từ thiện hàng trăm triệu đồng
Không chỉ mở fanpage ủng hộ idol, các fandom Việt còn quyên góp, xây dựng các dự án từ thiện. Chuyên gia nhận xét giới trẻ nước ta làm từ thiện khác hẳn quốc tế.
Mấy ngày trước có một cô gái đến tìm tôi vì mặt nổi mụn mãi không hết. Vậy lý do cho bệnh can hỏa vượng của cô ấy là gì? Cô gái này cực kỳ thích ăn cay và đồ dầu mỡ, vì nó “đậm đà”.
Thế hệ trẻ Hàn Quốc 'phát cuồng' vì iPhone cũ
Những mẫu iPhone từ thời Steve Jobs còn sống như iPhone 5S, iPhone 6 được giới trẻ Hàn Quốc săn lùng để làm điện thoại phụ, chuyên dùng chụp ảnh.
Gen Z không còn hứng thú 'tình một đêm'
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
Hết thời phụ nữ Nhật Bản tặng chocolate dịp Valentine
Việc nữ giới tặng "chocolate nghĩa vụ" dịp Valentine (14/2) đang mai một ở Nhật Bản. Đồng thời, nam giới ngày càng chủ động tặng quà, thay vì chờ đến Valentine trắng (14/3).
Ngày thơ TP.HCM 2025: 'Bài ca thống nhất'
Cùng với hoạt động Ngày thơ của cả nước, Ngày thơ TP.HCM năm 2025 diễn ra với chủ đề “Bài ca thống nhất”.
Yêu sách cũng như yêu một con người
Theo nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, cũng như mọi loại tình yêu khác, phải có cơ hội tiếp xúc, từ đó quan tâm, tìm hiểu thì mới có thể xây dựng tình yêu sách.
Đằng sau làn sóng đàn ông Trung Quốc đi triệt sản
Ngày càng nhiều nam giới Trung Quốc chọn đi thắt ống dẫn tinh, góp phần thay quan niệm xã hội rằng quản lý sinh sản là trách nhiệm của phụ nữ.
Chuyên gia hướng dẫn cách xử trí khi con xem phim 18+
Việc trẻ em vô tình xem được những nội dung nhạy cảm trên Internet là điều khó tránh khỏi trong thời đại số, nhiều cha mẹ đã lúng túng khi rơi vào tình huống này.
Anh Tú Atus, RHYDER và hành trình không ngừng tìm kiếm dấu ấn riêng
Anh Tú Atus và RHYDER đại diện cho thế hệ nghệ sĩ sáng tạo, vượt giới hạn, cùng Oppo Reno13 Series lan tỏa tinh thần “sống động mọi chuyển động” với phong cách hiện đại, khác biệt.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Thú chơi ngọc bích của Gen Z Trung Quốc
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.