'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
7.590 kết quả phù hợp
'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Áo polo sân golf trở thành thước đo đẳng cấp phố Wall
Không ồn ào như một chiếc Ferrari hay đắt đỏ như một chiếc đồng hồ Patek Philippe, áo polo với logo sân golf thì thầm về sự giàu có, mối quan hệ và quyền lực.
Bất ngờ ông chủ đứng sau cửa hàng bán ổ bánh mì 208.000 đồng ở sân bay
Autogrill VFS F&B nằm trong chuỗi giá trị ngành dịch vụ hàng không thuộc Tập đoàn IPPG.
Chân dung nhà sáng lập nội thất trẻ tuổi tại TP.HCM
Thường xuyên hiện diện ở tuần lễ thời trang, đi du lịch nước ngoài, sở hữu một thương hiệu nội thất riêng là những điều được Trần Viên Ngọc Trân thể hiện trên mạng xã hội.
Giá biệt thự Sala ở TP.HCM chạm ngưỡng 1 tỷ đồng/m2
Giá rao bán biệt thự Saroma Villa tại khu đô thị Sala hiện tiệm cận 1 tỷ đồng/m2, cao nhất thị trường. Một số căn hoàn thiện nội thất thậm chí còn được rao bán vượt mức này.
Sunshine Group livestream: Chốt nhà phố rẻ hơn thị trường 2,6 tỷ đồng
Nhà phố V8-15A (55 m2 đất, 250 m2 sàn) được chốt trên livestream Sunshine Group với giá 11 tỷ đồng, rẻ hơn thị trường 2,6 tỷ đồng.
TP.HCM xuất hiện căn hộ studio giá triệu USD
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Cửa hàng bán hàng hiệu giả Gucci, Chanel... bị phạt hơn 100 triệu
UBND TP Đà Nẵng đã quyết định xử phạt 102,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Gucci, Chanel, Christian Dior, Dior, Bottega Veneta, Celine giả.
Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Hot girl 'sống khổ để về hưu sớm' bị lật tẩy
Nổi tiếng vì lối sống tiết kiệm để nghỉ hưu sớm, nữ influencer 24 tuổi gây tranh cãi khi bị phát hiện vẫn sống xa hoa, mua sắm hàng hiệu và check-in sang chảnh.
Ngoại hình hiện tại của ‘đệ nhất mỹ nhân’ Quan Chi Lâm
Quan Chi Lâm mới đây tham gia một sự kiện thương hiệu. Ngoại hình của nữ diễn viên được chú ý.
'Siêu' lợi nhuận từ bán bánh mì, phở tại sân bay
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Union Square mở quán cà phê đầu tiên kết nối trực tiếp với metro số 1
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.
Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.
Vui sinh nhật SASCO: Chạm - mở khóa đặc quyền dịch vụ sân bay
Tháng 7 này, nhân dịp sinh nhật 32 năm - Tiên phong chinh phục, SASCO mời hành khách "Chạm - Mở khóa đặc quyền", tận hưởng sự tinh hoa, đặc quyền trong từng dịch vụ tại Tân Sơn Nhất.
TP.HCM phạt hơn 1,4 tỷ đồng với 82 vụ bán nước hoa giả
Trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã xử lý 82 vụ vi phạm, tạm giữ gần 32.000 chai nước hoa các loại và xử phạt hơn 1,4 tỷ đồng.
Tạm giữ chủ shop online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng
Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1987, trú tại phường Láng, TP Hà Nội) bán hàng online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng bị cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trốn thuế.
Kiểu mua bán 'chỉ có ở Saigon Square'
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
Chung cư 100 triệu đồng/m2 hóa hàng 'bình dân' tại Hà Nội
Sau 5 năm tăng "nóng", mức giá 100 triệu đồng/m2 từng được xem là xa xỉ của thị trường chung cư Hà Nội, đến nay đã hóa "bình dân" khi xuất hiện ở hàng chục dự án căn hộ cũ.
Giá trị khác biệt trong định nghĩa 'branded living' từ Masterise Homes
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.