Truy cứu trách nhiệm hình sự chủ cửa hàng bán hàng túi, ví 'fake'
Lực lượng chức năng phát hiện Hà kinh doanh 5.215 chiếc túi, ví không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.
1.738 kết quả phù hợp
Truy cứu trách nhiệm hình sự chủ cửa hàng bán hàng túi, ví 'fake'
Lực lượng chức năng phát hiện Hà kinh doanh 5.215 chiếc túi, ví không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.
Cô gái 9X bỏ công việc lương 6 số để khởi nghiệp
Cindy Moon (1997), người Hàn Quốc sinh sống tại Australia, đã từ bỏ công việc văn phòng với mức lương hơn 100.000 USD/năm để theo đuổi đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Hermès ra mắt tai nghe, giá gần gấp rưỡi chiếc VF3
Nhà mốt Pháp bước chân vào thị trường âm thanh cao cấp với sản phẩm thủ công giá 15.000 USD.
Bất ngờ kiểm tra Saigon Square, thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi fake
Lực lượng quản lý thị trường phối hợp cùng công an kiểm tra trung tâm mua sắm cao cấp Saigon Square đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi nhái hàng hiệu.
Công thức tạo nên 'phú bà mạng' như Đoàn Di Băng, Ngân Collagen
Sau lớp vỏ hào nhoáng của những "phú bà mạng", mặt tối dần bị bóc trần, cho thấy cái giá của việc sống ảo và đánh bóng hình ảnh trên mạng xã hội.
Chiếc túi Hermès khiến Ngân Collagen bị tố 'phông bạt'
Ngân Collagen bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái, dấy lên vấn đề về hàng hiệu giả mạo tràn lan trên thị trường hiện nay.
Mua cocktail, tặng túi xách Hermès Birkin
Một nhà hàng tại Miami (Mỹ) gây bất ngờ khi bán ly cocktail có giá ngang xe hơi do "đính kèm" chiếc túi Hermès Birkin đắt đỏ. Song nhiều ý kiến cho rằng món phụ kiện đó là hàng giả.
Ngân Collagen bị soi dùng túi hiệu giả, mặc đồ 'Christian Diro'
Thường xuyên khoe đồ hiệu, chi tiêu xa hoa song Ngân Collagen bị nhiều người đặt nghi vấn cô dùng hàng nhái bởi loạt chi tiết bất hợp lý.
Ai sở hữu chiếc điện thoại đắt nhất thế giới?
Chủ nhân của Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond (48,5 triệu USD) là Nita Ambani, một doanh nhân nổi tiếng với lối sống xa xỉ.
Cuộc sống xa hoa của tiểu thư Thung lũng Silicon
Becca Bloom (25 tuổi) được biết đến với lối sống xa xỉ trên mạng xã hội. Cô từng gây chú ý vì tặng vòng Van Cleef & Arpels cho người theo dõi.
'Bản nhái' Labubu gây sốt vì mắt lồi, đầu hói
"Lafufu" là biệt danh dân mạng đặt cho phiên bản nhái của Labubu. Dù nhiều lỗi và kém tinh xảo, món đồ chơi này vẫn được yêu thích nhờ vẻ “xấu lạ”.
Tủ đồ hàng hiệu của nữ Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan
Paetongtarn Shinawatra sở hữu gu ăn mặc sang trọng, lịch sự, thể hiện sự ủng hộ với ngành dệt may trong nước, đồng thời hưởng ứng váy áo đến từ các nhà mốt danh tiếng thế giới.
Cuộc đua giành thị phần sầu riêng ở Trung Quốc của 4 nước Đông Nam Á
Giữa mùa cao điểm, thị trường Trung Quốc chứng kiến cơn đổ bộ quy mô lớn từ các vựa sầu riêng của Đông Nam Á.
Hermès đưa nghệ nhân đến 'đáp trả' hàng nhái Trung Quốc
Lần đầu tiên, Hermès đưa hàng loạt nghệ nhân đến Trung Quốc trình diễn toàn bộ quy trình tạo ra các xa xỉ phẩm đình đám như túi Birkin, Kelly tại triển lãm "Hermès in the Making".
Tổng thống Pháp sử dụng xe điện DS N°8 làm xe nguyên thủ mới
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron chính thức lựa chọn mẫu xe điện DS N°8 là phương tiện di chuyển chính trong các chuyến công du trong nước và quốc tế.
Mối quan hệ giữa vợ chồng Đoàn Văn Hậu và con gái Minh Nhựa
2 cặp vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My và Joyce Phạm - Tâm Nguyễn sở hữu mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp mặt, thậm chí sinh con cùng năm.
Siêu xe của Onana bị cảnh sát tạm giữ
Thủ môn Andre Onana của Manchester United bị tạm giữ chiếc Lamborghini Urus trị giá 350.000 bảng vì không có bảo hiểm.
Không chỉ mỗi Sơn Tùng M-TP dùng túi Louis Vuitton đựng trái cây
Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, người mẫu Minh Tú, fashionista Khánh Linh và nhiều ngôi sao quốc tế cũng sử dụng túi hiệu một cách thoải mái, đựng nhiều món đồ kỳ lạ.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
'Ông lớn' LVMH ngán ngẩm xu hướng xa xỉ thầm lặng
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.