Bộ Y tế yêu cầu thu hồi triệt để 6 loại mỹ phẩm
Loạt mỹ phẩm CELL:29 của Hàn Quốc, giá bán 1,3-2 triệu đồng, từng được quảng cáo phục hồi da, chống lão hóa, nay bị Bộ Y tế thu hồi số công bố, ngừng lưu hành.
2.509 kết quả phù hợp
Bộ Y tế yêu cầu thu hồi triệt để 6 loại mỹ phẩm
Loạt mỹ phẩm CELL:29 của Hàn Quốc, giá bán 1,3-2 triệu đồng, từng được quảng cáo phục hồi da, chống lão hóa, nay bị Bộ Y tế thu hồi số công bố, ngừng lưu hành.
Chốt liền 5 deal skincare giá hời ‘cứu cánh’ làn da mùa khô
Lớp nền mốc meo, bề mặt da bong tróc là “ác mộng” khi chuyển mùa. Giờ đây, chẳng cần liệu trình đắt đỏ, bạn có thể biến góc nhà thành spa thu nhỏ với các món skincare giá hời.
5 dấu hiệu ở chân tiết lộ bệnh nhiều người không nghĩ tới
Những biểu hiện tưởng chừng nhỏ như đau gót, lạnh bàn chân hay chuột rút có thể là “tín hiệu sớm” của nhiều vấn đề y khoa.
Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Trường đại học chơi lớn, chi tỷ đồng thưởng Tết Độc lập cho sinh viên
Nhân dịp ý nghĩa 80 năm Cách Mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, nhiều trường đại học gửi tặng toàn thể sinh viên phần quà trị giá 100.000 đồng/sinh viên.
5 nhà hàng chay sang từ menu đến không gian cho mùa Vu lan
Bữa ăn thuần chay, thanh đạm với thành phần chính từ rau, củ, quả là gợi ý ẩm thực hấp dẫn để bạn thưởng thức trong tháng 7 âm lịch.
Công an cảnh báo chiêu lừa đảo liên quan nhận 100.000 đồng dịp 2/9
Công an TP.HCM cảnh báo người dân nâng cao cảnh giác đối với kẻ gian có hành vi lừa đảo ăn theo chính sách tặng 100.000 đồng/người nhân dịp 2/9.
Cảnh báo lừa đảo ăn theo việc tặng 100.000 đồng/người cho toàn dân
Công an các tỉnh thành trên cả nước lưu ý người dân nâng cao cảnh giác đối với kẻ gian có hành vi lừa đảo ăn theo chính sách tặng quà 100.000 đồng/người nhân dịp Tết Độc lập.
Louis Vuitton gây tranh cãi khi bán son xa xỉ hơn 160 USD
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
Người đàn ông 38 tuổi chi 32.000 USD để 'kéo' chân
Để tăng chiều cao thêm vài cm, nhiều người đàn ông sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD, chịu đựng đau đớn và rủi ro sức khoẻ từ những ca phẫu thuật bẻ xương kéo dài chân.
Tiểu thuyết lãng mạn lấy bối cảnh đường đua xe F1 đang trở thành xu hướng ăn khách tại Canada.
Dấu hiệu cảnh báo bệnh ghẻ ở trẻ
Ghẻ là bệnh nhiễm trùng da khiến trẻ có cảm giác rất ngứa và hay gãi. Vì vậy, cha mẹ cần sớm phòng ngừa và điều trị để giúp con nhanh khỏi.
Không thể ngồi sau khi nâng mông
Các ca phẫu thuật BBL khiến Alanna Pow (Australia) trải qua tình trạng đau đớn, không thể ngồi hơn một tháng. Đây là một trong những can thiệp thẩm mỹ nguy hiểm nhất thế giới.
4 resort chữa lành, 'miễn phí cả thế giới' cuối hè
Không tính phí đồ uống, dịch vụ spa, sân thể thao... là cách một số đơn vị lưu trú sử dụng nhằm kích cầu du lịch cuối hè.
Một thói khi đi ngủ có thể làm hại mắt
Các chuyên gia ghi nhận nhiều trường hợp viêm giác mạc, tổn thương giác mạc nặng ở người có thói quen mang kính áp tròng khi đi ngủ.
Người trẻ Mỹ chi 5.000 USD để xoá bọng mắt
Can thiệp thẩm mỹ xoá bọng mắt từng là lựa chọn của những người trung niên, giờ đây thu hút phụ nữ 20-30 tuổi với mong muốn có đôi mắt “không mệt mỏi”, "già trước tuổi".
Băng bịt mặt như 'xác ướp' của Kim Kardashian gây tranh cãi
Skims, thương hiệu nội y của Kim Kardashian, vừa ra mắt sản phẩm định hình vùng hàm, bị chỉ trích vì kiếm tiền từ sự tự ti của phụ nữ.
Rolls-Royce Phantom Extended lấy cảm hứng từ tranh tường Trung Hoa
Rolls-Royce Phantom Extended Silken Spirit được chế tác dành riêng cho khách hàng Trung Quốc với các họa tiết trang trí từ nghệ thuật tranh tường Đôn Hoàng.
Siêu mẫu Victoria’s Secret phản bác bình luận 'hết thời'
Ở tuổi 52, cựu thiên thần Victoria’s Secret Heidi Klum vẫn tự tin khoe vóc dáng trong những bộ nội y gợi cảm. Với cô, tuổi tác là điều nên được tôn vinh chứ không phải giấu giếm.
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.