Vinamilk tạo điểm nhấn tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm.
2.108 kết quả phù hợp
Vinamilk tạo điểm nhấn tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm.
Vingroup ghi dấu ấn tại triển lãm mừng 80 năm Quốc khánh
Tập đoàn Vingroup và doanh nghiệp thành viên mang tới triển lãm "Thành tựu đất nước: 80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc" lịch sử hình thành và phát triển hơn 3 thập kỷ.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
PNJ - 'biểu tượng vàng' của tinh thần đổi mới và tiên phong
PNJ được ví như “mảnh ghép vàng” của các doanh nghiệp thời kỳ đầu với vị thế vững chắc, đồng thời phản chiếu tinh thần tiên phong và khát vọng vươn mình vì nền kinh tế đất nước.
Chiến lược của nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tử
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Lợi thế quân sự của Nga ở Bắc Cực
Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin cho biết các tàu ngầm hạt nhân của nước này có thể di chuyển mà không bị radar nước ngoài phát hiện, kể cả khi hoạt động dưới lớp băng ở Bắc Cực.
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
Người mắc bệnh viêm gan B cần làm gì?
Tỷ lệ người nhiễm viêm gan virus B (HBV) tại Việt Nam chiếm khoảng 10-12%. Nếu không được theo dõi và điều trị đúng cách, bệnh có thể tiến triển thành xơ gan, suy gan, thậm chí ung thư gan.
Chất xúc tác cho làn sóng xe xanh ở Việt Nam
Xe xanh, bao gồm ôtô thuần điện và xe hybrid, đang phát triển mạnh ở Việt Nam và kéo theo nhiều sản phẩm chuyên biệt từ ngành công nghiệp phụ trợ.
Con đường vượt chông gai đến thành tựu UAV
Ít ai biết, đơn hàng xuất khẩu 5.000 máy bay vận tải không người lái của CT Group là kết quả của chặng đường 10 năm đối mặt những thất bại nhưng luôn “lì đòn” không bỏ cuộc.
Bị phản ứng vụ Negav, nhãn hàng tiếp tục lên tiếng
Lời xin lỗi trước đó của nhãn hàng khi chọn Negav làm khách mời bị đánh giá thiếu thuyết phục. Không lâu sau, thương hiệu tiếp tục có bài đăng thừa nhận sai sót.
Liam Neeson tái xuất màn ảnh rộng với phiên bản hài hước thay cho hình tượng "già gân" thường thấy. Nam diễn viên không ngần ngại làm mới bản thân bất chấp tuổi tác.
Lê Huỳnh Đức - châu về hợp phố tại Công an TP.HCM
Sau hơn hai thập kỷ, Lê Huỳnh Đức trở lại “ngôi nhà xưa” CLB Công an TP.HCM, mang theo kinh nghiệm và khát vọng chinh phục.
7 lầm tưởng về người hướng nội
Những hiểu lầm về người hướng nội rất phổ biến, thường xuất phát từ việc đánh đồng họ với các đặc điểm tiêu cực như nhút nhát, cô đơn hay thiếu năng lực.
Triết lý ‘nghỉ dưỡng’ có chiều sâu từ Phuc Long Hospitality
Phuc Long Luxury, khách sạn đầu tiên thuộc Phuc Long Hospitality, được hình thành để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa: Chỉn chu mà không phô trương, quen thuộc mà không nhàm chán.
Mỹ phóng khinh khí cầu hiện đại từ Alaska, mở rộng khả năng giám sát liên tục và gửi thông điệp cứng rắn tới các đối thủ ở “điểm nóng” Bắc Cực.
Bianca 'bắt chước' vợ cũ Kanye West
Bianca Censori khoe thân hình nóng bỏng khi diện bodysuit màu bạc cắt xẻ sâu. Song, nữ kiến trúc sư tiếp tục bị so sánh vì phong cách thời trang giống Kim Kardashian.
Sếp mới của Jaguar 'phản pháo' Tổng thống Trump
Ông PB Balaji ra sức bảo vệ chiến lược thay đổi hình ảnh mới của thương hiệu trước nhiều luồng ý kiến chê bai của công chúng, đặc biệt có sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Loạt ngân hàng đổ tiền cho cuộc chiến của các 'ông lớn' game show
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.