Xe sang mới của BYD xuất hiện
Mẫu SUV mới của thương hiệu hạng sang trông bề thế, với phạm vi hoạt động hơn 1.000 km/lần sạc.
75 kết quả phù hợp
Mẫu SUV mới của thương hiệu hạng sang trông bề thế, với phạm vi hoạt động hơn 1.000 km/lần sạc.
Dù chính phủ kêu gọi kiềm chế cạnh tranh và áp đặt các biện pháp chỉnh đốn, thị trường ôtô Trung Quốc vẫn chìm trong làn sóng giảm giá, phơi bày thách thức dư thừa công suất.
Doanh số xe điện và hybrid tại Trung Quốc trong tháng 8 chỉ tăng 7,5% so với cùng kỳ - mức thấp nhất trong 18 tháng qua, phản ánh xu hướng hạ nhiệt của thị trường ôtô năng lượng mới sau giai đoạn...
Hệ thống sạc tại đất nước tỷ dân đã vượt mốc 3 triệu trạm, cung cấp đủ cho gần 50% lượng xe điện tại quốc gia này.
Tăng trưởng ôtô Trung Quốc sụt giảm trong tháng 7 do nhu cầu xe "xanh" giảm, trong bối cảnh chính phủ nỗ lực ổn định ngành công nghiệp ôtô giữa áp lực dư thừa công suất.
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Để rút ngắn khoảng cách cạnh tranh với các mẫu xe nội địa Trung Quốc, Tesla phải ra mắt bản giá rẻ của Model Y.
Chủ tịch của Li Auto cho rằng chính Onvo là hãng xe đứng sau các chiến dịch bôi nhọ sản phẩm mới, trong khi bằng chứng cho thấy hành động này xuất phát từ nhóm nội bộ.
Khi thời gian chờ mua YU7 mới quá lâu, nhiều người dùng đã chọn mua lại ôtô đã qua sử dụng trên chợ xe cũ, khiến giá mẫu SUV này bị đội lên gần 3.000 USD.
Trong quý I, BYD là nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đạt lãi ròng cao nhất, nhưng đồng thời cũng chi tiêu nhiều nhất cho bộ phận R&D.
Chi phí sản xuất, độ an toàn, khả năng giữ nhiệt độ ổn định là các rào cản để đưa pin thể rắn vào sản xuất hàng loạt.
Dù được quảng cáo là sản phẩm cao cấp, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, Xiaomi lại trang bị cho chiếc YU7 bộ chip vốn dành cho điện thoại.
Mẫu SUV mới của Xiaomi có thể được trang bị động cơ PHEV với phạm vi hoạt động tổng hợp vượt mốc 1.500 km mỗi lần sạc.
Nhà sáng lập DeepSeek được khen ngợi là người kỷ luật, với chiến lược mã nguồn mở đang giúp hàng trăm dự án AI tại Trung Quốc phát triển thần tốc.
Nhà sản xuất ôtô Trung Quốc Great Wall Motors bày tỏ quan điểm gay gắt đối với công nghệ xe điện phạm vi mở rộng, trái ngược với phần đông hãng xe đồng hương.
Nhiều hãng xe Trung Quốc, bao gồm BYD, Huawei và Zeekr, đang chạy đua rút ngắn tốc độ sạc cho xe điện.
Xiaomi, thương hiệu smartphone và các thiết bị điện tử tiêu dùng đã bàn giao thành công 135.000 xe điện trong năm 2024 nhờ tận dụng chuỗi cung ứng sản xuất mạnh mẽ của Trung Quốc.
Công nghệ tự hành thêm một lần bị tài xế lạm dụng, qua đó đặt bản thân, hành khách đi cùng và người tham gia giao thông trên đường vào tình thế nguy hiểm.
Nhiều mẫu MPV thuộc nhóm đắt đỏ nhất đất nước tỷ dân đã xuất hiện hoặc sắp mở bán tại Việt Nam
Năm 2024 chứng kiến sự sôi động của thị trường xe điện tại Việt Nam khi nhiều thương hiệu mới gia nhập, các hãng xe quen mặt cũng ra mắt thêm sản phẩm mới.