Thế hệ không thích logo Louis Vuitton
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
640 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Trong di chúc, Giorgio Armani yêu cầu công ty phải được bán cho một tập đoàn lớn, hoặc lên sàn chứng khoán, là bước ngoặt mới cho thương hiệu đã độc lập suốt nửa thế kỷ.
Đệ nhất phu nhân Mỹ thu hút ống kính với váy Carolina Herrera trễ vai, bộ trang phục tông xám Dior hay áo khoác Burberry trong chuyến công du tới Anh.
Giorgio Armani yêu cầu những người thừa kế phải bán dần "đế chế" thời trang Armani trong vòng 18 tháng, ưu tiên đối tác là thương hiệu thời trang xa xỉ LVMH hoặc mỹ phẩm L'Oreal.
Ở tuổi 22, Carlos Alcaraz đã sở hữu 6 danh hiệu Grand Slam, 53,48 triệu USD tiền thưởng, nằm trong top 10 tay vợt có tổng tiền thưởng cao nhất lịch sử.
Nhà đồng sáng lập Oracle, Larry Ellison, soán ngôi Elon Musk để trở thành người giàu nhất thế giới với tài sản 393 tỷ USD vào đêm 10/9.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Nhà thiết kế Giorgio Armani, gắn liền với phong cách suit “thoáng, mềm rũ” và đế chế thời trang tư nhân trị giá hàng tỷ USD, đã qua đời tại Milan (Italy) ở tuổi 91.
Hàng loạt cửa hàng xa xỉ ở Paris bị đột nhập, kẻ trộm cuỗm đi hàng trăm túi Hermès, Chanel, Louis Vuitton trị giá hàng triệu euro, gây rúng động giới thời trang.
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Chi phí duy trì và vận hành “biệt thự trên không” có thể lên tới hàng triệu USD mỗi năm, khiến ngay cả giới tỷ phú cũng phải đắn đo trước khi sở hữu máy bay riêng.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Eric Freymond, cựu cố vấn tài chính của hậu duệ Hermès, đã qua đời ở tuổi 67, để lại câu hỏi lớn về số phận 6 triệu cổ phiếu Hermès có giá 16 tỷ USD.
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
LVMH thừa nhận sự cố rò rỉ dữ liệu hồi tháng 6, ảnh hưởng tới khoảng 419.000 khách hàng. Công ty xác nhận không có thông tin thanh toán bị lộ và đang nỗ lực khắc phục rủi ro.
Loro Piana - thương hiệu thời trang do Frederic Arnault làm giám đốc điều hành - chịu giám sát pháp lý vì cáo buộc bóc lột lao động.
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.