Loại 'biệt thự' khiến tỷ phú đắn đo chi tiền
Chi phí duy trì và vận hành “biệt thự trên không” có thể lên tới hàng triệu USD mỗi năm, khiến ngay cả giới tỷ phú cũng phải đắn đo trước khi sở hữu máy bay riêng.
629 kết quả phù hợp
Loại 'biệt thự' khiến tỷ phú đắn đo chi tiền
Chi phí duy trì và vận hành “biệt thự trên không” có thể lên tới hàng triệu USD mỗi năm, khiến ngay cả giới tỷ phú cũng phải đắn đo trước khi sở hữu máy bay riêng.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
16 tỷ USD cổ phiếu Hermès vẫn bị bỏ ngỏ
Eric Freymond, cựu cố vấn tài chính của hậu duệ Hermès, đã qua đời ở tuổi 67, để lại câu hỏi lớn về số phận 6 triệu cổ phiếu Hermès có giá 16 tỷ USD.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
LVMH thừa nhận sự cố rò rỉ dữ liệu hồi tháng 6, ảnh hưởng tới khoảng 419.000 khách hàng. Công ty xác nhận không có thông tin thanh toán bị lộ và đang nỗ lực khắc phục rủi ro.
Thương hiệu của bạn trai Lisa vướng ồn ào
Loro Piana - thương hiệu thời trang do Frederic Arnault làm giám đốc điều hành - chịu giám sát pháp lý vì cáo buộc bóc lột lao động.
Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
HIEUTHUHAI ngồi hàng đầu ở show thời trang Paris
HIEUTHUHAI ngồi hàng đầu cùng Beyoncé, JayZ khi tham dự show thời trang Louis Vuitton diễn ra tại Paris.
Ngửi mùi, soi đèn UV để kiểm tra hàng hiệu 'siêu giả'
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.
Ván cược 1 tỷ USD của 'gã khổng lồ xa xỉ' vào giải F1
LVMH đẩy mạnh chiến lược thâm nhập thể thao đỉnh cao qua thỏa thuận lịch sử với F1, đưa Tag Heuer trở lại vai trò nhà bấm giờ chính thức sau hơn 20 năm.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Giới tài phiệt đã giúp ông Trump đánh bóng hình ảnh thế nào?
Trước vị Tổng thống Mỹ hành xử như một "CEO quốc gia", các nhà lãnh đạo doanh nghiệp buộc phải học cách vừa bán hàng, sản xuất, đầu tư, mà còn phải vừa “trình diễn” cùng ông Trump.
Hình ảnh mới nhất của Lisa và bạn trai tỷ phú
Lisa và Frédéric Arnault được bắt gặp ở Sicilia, Italy. Thời gian qua, cả hai thoải mái lộ diện cùng nhau dù chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.
Ngành đồng hồ xa xỉ loay hoay khi giá vàng phi mã
Giá vàng thế giới tăng hơn 40% trong một năm khiến nhiều hãng đồng hồ xa xỉ gặp khó, buộc phải tăng giá, cắt giảm mẫu mã hoặc chuyển sang dùng vật liệu thay thế như thép.
'Ông lớn' LVMH ngán ngẩm xu hướng xa xỉ thầm lặng
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Paris FC sẽ kết thúc kỷ nguyên độc tôn của PSG?
Sự trở lại của Paris FC tại Ligue 1 mùa tới hứa hẹn biến trận derby thủ đô nước Pháp trở nên hấp dẫn chưa từng có.
'Siêu kinh điển' mới của bóng đá Pháp
Paris FC sẽ cùng với Paris Saint-Germain tạo thành trận Siêu kinh điển thú vị ở Ligue 1 mùa 2025/26.
Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.