'Tiêu dùng chữa lành' bằng LEGO, Labubu bùng nổ
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.
367 kết quả phù hợp
'Tiêu dùng chữa lành' bằng LEGO, Labubu bùng nổ
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.
Chi phí bảo hiểm xe điện tại Mỹ đắt hơn 49% so với xe xăng
Theo dữ liệu từ Insurify, chi phí bảo hiểm xe điện tại Mỹ hiện cao hơn gần 50% so với xe xăng, với Tesla đứng đầu danh sách các mẫu xe đắt đỏ nhất khi mua bảo hiểm.
Thực hư đám cưới tổ chức tại Hadilao Hà Nội
"Đám cưới" với quy mô hơn 20 bàn, khoảng 100 khách mời tổ chức tại nhà hàng lẩu Haidilao (Hà Nội) khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, đây chỉ là bữa tiệc liên hoan của một công ty.
Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Sức hút của câu lạc bộ sách 100 năm tuổi
Sau 100 năm, câu lạc bộ sách đăng ký thành lập năm 1926 đã tìm ra cách thu hút một thế hệ độc giả mới, theo Fast Company.
Lý do giới thượng lưu Trung Quốc chuộng hàng hiệu đã qua sử dụng
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Unilever Food Solutions hé lộ 4 xu hướng định hình tương lai bếp Việt
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Smart Gen - thế hệ tiêu dùng ‘mua sự an tâm’ với mức phí hợp lý
“Smart Generation” mô tả thế hệ tiêu dùng thông minh - những người chi tiêu có chọn lọc và đầu tư vào điều thật sự giá trị.
CIMB Việt Nam khẳng định vị thế tiên phong với giải thưởng quốc tế
Được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế trong năm nay, CIMB Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng uy tín hàng đầu.
Một số nhân sự sẵn sàng từ bỏ các phúc lợi khác như ăn trưa miễn phí, làm việc từ xa hay thưởng năm chỉ để hưởng một "ngày nghỉ tình dục".
Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Em xinh "say hi" hoành tráng về mọi mặt và đứng sau chương trình là 3 nhà tài trợ sẵn sàng đổ ra số tiền lớn.
VPBank Prime nhận giải ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Matcha Nhật tăng giá kỷ lục, trở nên 'quý như vàng'
Sản lượng matcha Nhật Bản sụt giảm mạnh khiến giá nguyên liệu lên mức cao nhất từ trước đến nay, nhưng sức hút của loại trà xanh này với giới trẻ toàn cầu vẫn chưa hạ nhiệt.
TikTok Beauty Fest - chuỗi sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
G-Dragon khiến hàng chục nghìn fan phấn khích khi biểu diễn dưới mưa
Concert VPBank K-star Spark In Vietnam với điểm nhấn là phần trình diễn của G-Dragon (GD) đã diễn ra tối 21/6 với sự theo dõi trực tiếp của hàng chục nghìn khán giả.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Nhu cầu quan hệ tình dục tại văn phòng của người trẻ
Dù được biết đến là thế hệ ít hoạt động tình dục hơn các nhóm tuổi khác, Gen Z cho thấy mối quan tâm đặc biệt đến chuyện “ân ái” nơi công sở, theo một khảo sát mới.
Vincom Mega Mall Ocean City sắp khai trương với trải nghiệm hấp dẫn
Tháng 8, Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp phía đông Hà Nội - chính thức khai trương và hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ.
Smartwatch ‘thời trang’ đáp ứng nhu cầu linh hoạt của người trẻ
Không chỉ theo dõi sức khỏe, đồng hồ thông minh còn trở thành mảnh ghép phong cách mới của Gen Z và Millennials, khi một thiết bị có thể thay thế nhiều món đồ công nghệ khác.