Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
338 kết quả phù hợp
Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Dốc cạn túi du lịch vì 'nghèo nhưng có trải nghiệm'
Hải Băng (Hà Nội) chi 50% thu nhập cho những chuyến du ngoạn đắt đỏ. Trong khi đó, Mỹ Duyên (TP.HCM) tiết kiệm phần lớn tiền lương để cùng người yêu du lịch 2 tháng/lần.
Tỷ phú TikTok trở thành người giàu thứ ba châu Á
Zhang Yiming (Trương Nhất Minh), nhà sáng lập ByteDance Ltd. - công ty sở hữu TikTok, lần đầu tiên trở thành người giàu nhất Trung Quốc.
Chiếc quần bó sát khiến phụ nữ 'khẩu chiến'
Cuộc tranh luận giữa Millennials và Gen Z lại bùng lên, lần này xoay quanh trang phục tập gym. Một bên chuộng đồ bó sát, bên kia thích phong cách rộng rãi, thoải mái.
Khi ứng dụng ngân hàng trở thành ‘sân chơi’ tiêu dùng của giới trẻ
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
Các clip nấu ăn như phim 18+, hút triệu view trên TikTok
Những đầu bếp không chỉ nấu ăn mà còn quyến rũ khán giả bằng ánh mắt, cử chỉ đầy ẩn ý. Xu hướng này phản ánh việc nhiều người đang trải nghiệm sự gợi cảm theo cách khác.
Thế hệ mới chào đời đã bị chê 'yếu đuối'
Chưa kịp ăn dặm, thế hệ trẻ nhất đã vướng tranh cãi về tên gọi. Thuật ngữ "beta" vốn chỉ là một ký hiệu trong bảng chữ cái Hy Lạp, nhưng lại bị một gán ý nghĩa yếu đuối, thụ động.
Christie's 'hốt bạc' từ phiên đấu giá tranh của AI
Phiên đấu giá AI đầu tiên của Christie’s thu về 728.784 USD, vượt xa kỳ vọng. Song sự kiện vấp phải làn sóng phản đối từ nghệ sĩ, cáo buộc AI khai thác trái phép tác phẩm gốc.
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Người trẻ Trung Quốc đua nhau nấu chảy vàng thỏi
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
Những công ty chưa từng sa thải nhân viên
Trong khi nhiều công ty liên tục sa thải nhân sự, Torani, Publix và Marvin vẫn giữ chân đội ngũ suốt hàng chục năm, đồng thời xây dựng lòng trung thành bền vững từ nhân viên.
Xuất phát từ Hàn Quốc và từng bùng nổ ở nhiều nước châu Á, mukbang (phát sóng ăn uống) đang dần thoái trào giữa nhiều tranh cãi.
Vừa tăng ca hết đêm, nhân sự startup TP.HCM bị đuổi việc ngay hôm sau
Đăng Khoa (26 tuổi), nhân sự của một startup ở TP.HCM, tăng ca hết ngày 27 Tết rồi bị sa thải đột ngột ngay hôm sau. Anh cho biết công ty không có lời giải thích thoả đáng.
Thế hệ trẻ Hàn Quốc 'phát cuồng' vì iPhone cũ
Những mẫu iPhone từ thời Steve Jobs còn sống như iPhone 5S, iPhone 6 được giới trẻ Hàn Quốc săn lùng để làm điện thoại phụ, chuyên dùng chụp ảnh.
Gen Z không còn hứng thú 'tình một đêm'
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
61% Gen Z không biết rán trứng
Cuộc khảo sát của app hẹn hò FindingTheOne cho thấy 61% Gen Z không biết rán trứng. Ngoài ra, họ gặp khó khăn với nhiều kỹ năng sống cơ bản như thay bóng đèn hay may vá quần áo.
Hội nghị hướng dẫn con nhà giàu tiêu hết gia sản
Thay vì tìm cách gia tăng tài sản, một nhóm những người trẻ thừa kế tại Mỹ đang tìm cách từ bỏ khối tài sản khổng lồ của gia đình để phục vụ các mục tiêu công bằng xã hội.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Gen Z chi gần 1.600 USD thuê người làm hộ việc nhà
Nghiên cứu cho thấy Gen Z phải trả tới 1.300 bảng Anh mỗi năm (khoảng 1.600 USD) để thuê người khác làm các công việc nhà, như thay bóng đèn hay treo tranh tường.
Trợ lý tài chính AI khiến Gen Z vào vòng xoáy nợ mới?
Chatbot tài chính, như Cleo và Bright, được kỳ vọng giúp người trẻ quản lý chi tiêu, nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ đẩy họ vào vòng xoáy nợ nần.