Thấy gì từ ‘liên hoàn phốt’ của MrBeast
Văn hóa tại phim trường của các YouTuber ngày càng độc hại và mất kiểm soát. Các nhân viên phải làm việc quá sức dù không được đảm bảo về tiền lương lẫn an toàn lao động.
1.205 kết quả phù hợp
Thấy gì từ ‘liên hoàn phốt’ của MrBeast
Văn hóa tại phim trường của các YouTuber ngày càng độc hại và mất kiểm soát. Các nhân viên phải làm việc quá sức dù không được đảm bảo về tiền lương lẫn an toàn lao động.
Tôi lái môtô 18.000 km, phượt xuyên Việt ở tuổi 24
Cùng chiếc môtô cũ, tôi thực hiện hành trình khám phá 63 tỉnh thành Việt Nam với tổng quãng đường hơn 18.000 km.
Người mẫu, ca sĩ Việt nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng
Danh sách các kênh TikTok livestream bán hàng tại Việt Nam dẫn đầu về mức độ tương tác, tiếp cận về bắt đầu có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng.
YouTuber 9X nhận nút kim cương sau 8 năm sáng tạo nội dung
Nút kim cương cho kênh TonyTV là thành quả của YouTuber 9X với 8 năm theo đuổi đam mê sáng tạo nội dung, từng khởi điểm với thu nhập 2 triệu đồng/năm.
Người Việt mất nhiều năm để có nhà: Gen Z nên tích lũy hay tận hưởng?
“Tiết kiệm bao lâu mới mua được nhà?” là câu hỏi muôn thuở mà nhiều thế hệ phải đối mặt, Gen Z cũng không phải ngoại lệ.
Liên minh đối đầu với TikTok ở Việt Nam
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Lý do TikTok tăng trưởng vượt bậc nhờ bão Milton
Nhiều video và livestream được đăng tải lên Threads sau đợt bão Milton vừa qua, tuy nhiên, những video không đáng xem lại trở thành xu hướng.
Lê Dương Bảo Lâm ngày càng bất chấp tai tiếng
Những trò lố của Lê Dương Bảo Lâm chưa có điểm dừng. Sau các hành vi kệch cỡm, phản cảm bị chỉ trích, người này lên tiếng xin lỗi rồi lại tái diễn.
Liều mạng tuyên chiến với bão 'quái vật' vì view
Bão Milton trở thành "sân khấu" cho nhiều nhà sáng tạo nội dung liều mạng sống nhằm thu hút lượt xem, lượt nhấp và kiếm tiền từ mạng xã hội.
Thay đổi lớn của YouTube Shorts
YouTube vừa cập nhật giao diện và tính năng mới cho YouTube Shorts, nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, khuyến khích các nhà sáng tạo làm nội dung, nhanh chóng bắt kịp xu hướng.
Lái siêu xe gây tai nạn, TikToker xin tiền fan mua cái mới
Điều khiển chiếc McLaren 570S gây tai nạn trên đường, Jack Doherty tiếp tục bị chỉ trích khi livestream xin người theo dõi quyên góp tiền.
Quán xôi 'nổi như cồn' khi chủ quán bất ngờ thành idol TikTok
Hơn một tháng qua, quán xôi của vợ chồng Hoàng Dương (Dương "Gió Tai") bất ngờ đông đúc. Thực khách đến từ 5h, xếp hàng vòng trong vòng ngoài để có thể chụp ảnh với "thần tượng".
Những người không 'chạy ngay đi' trước bão Milton
Không lựa chọn đi tránh bão hoặc không đủ điều kiện rời đi, nhiều người dùng TikTok đã ở lại và đăng hàng loạt video về cảnh nhà cửa ngập lụt, khu phố của họ bị phá hủy.
Khách du lịch khốn khổ vì bão Milton
Nhiều du khách, bao gồm trẻ em, phải ở lại các công viên giải trí của Floria khi bão Milton càn quét. Walt Disney World (Florida) ước tính thiệt hại 200 triệu USD do bão.
Trong EP mới nhất, Phúc Du vẫn có những punchline, chơi chữ ấn tượng, nhưng rõ ràng trọng tâm của sản phẩm không nằm ở ca từ.
Vì sao lên Threads gặp toàn câu hỏi 'vô tri', ngớ ngẩn
Thuật toán của nền tảng đề xuất các câu hỏi ngớ ngẩn, nội dung gây tranh cãi để đạt được mức độ tương tác lớn hơn và giữ chân người dùng.
Tôi đến 53 sân vận động nổi tiếng ở châu Âu trong 26 ngày
Với niềm đam mê dành cho bóng đá, tôi dành 26 ngày di chuyển khắp 45 thành phố tại 21 quốc gia, chinh phục ước mơ check-in với hàng chục sân vận động nổi tiếng thế giới.
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
AI của Meta tạo clip chấn động
Với Movie Gen, công nghệ AI tạo sinh với khả năng tạo dựng video và âm thanh, Meta đang khẳng định vị thế của mình với thế hệ tiếp theo này của trí tuệ nhân tạo
Cách rửa mặt bằng trà xanh của ‘phù thủy makeup xứ Hàn’
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.