AI thành trò đỏ đen mới
Các nền tảng dự đoán đang biến cuộc đua AI thành một trò chơi đặt cược lớn. Khối lượng giao dịch trên các thị trường dự đoán AI đã tăng lên khoảng 20 triệu USD chỉ trong tháng 8.
4.069 kết quả phù hợp
Các nền tảng dự đoán đang biến cuộc đua AI thành một trò chơi đặt cược lớn. Khối lượng giao dịch trên các thị trường dự đoán AI đã tăng lên khoảng 20 triệu USD chỉ trong tháng 8.
Á hậu Thảo Nhi Lê nhận làn sóng chỉ trích khi tố cáo một nhãn hàng thời trang đạo nhái sản phẩm của cô. Công chúng cho rằng thương hiệu do cô sáng lập cũng từng sao chép thiết kế.
Nửa đầu năm, doanh số nhà bán hàng Lazada tăng hơn 600% sau 4 đợt sale lớn. Sàn này cũng đang chuẩn bị cho Mega Sale được xem là lớn nhất ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Jaime Xie, con gái của Ken Xie, nổi tiếng nhờ lối sống vương giả, thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang danh giá, là nhân vật trong chương trình thực tế "Bling Empire".
Becca Bloom (2001), TikToker gây chú ý nhờ lối sống vương giả, bất ngờ bị tố dùng hàng hiệu nhái, lừa dối người theo dõi.
"Nữ cầu thủ quyến rũ nhất thế giới" Alisha Lehmann bất ngờ nói lời chia tay Juventus để ký hợp đồng 3 năm với FC Como Women - CLB độc lập chỉ tập trung vào bóng đá nữ.
Trong tổng số hơn 30.000 xe mà Xiaomi bàn giao thành công trong tháng 7, chỉ có hơn 6.000 xe SUV điện Xiaomi YU7. Con số này thấp hơn khá nhiều so với lượng đặt hàng ngày đầu mở bán.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Kylie Jenner gây chú ý khi lăng xê áo ngực hình chóp nón nổi tiếng của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Đây là thiết kế vốn gắn liền với tên tuổi của nữ hoàng nhạc Pop Madonna.
Diễn viên Thái Lan Kao Supassara đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cùng người thân tại vịnh Vĩnh Hy, Khánh Hòa.
Kể từ khi giải nghệ để theo đuổi sự nghiệp người mẫu và influencer, Mikayla Demaiter tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, được khen thăng hạng nhan sắc.
Dasul (Hàn Quốc) là influencer đình đám trên mạng xã hội. Cô thu hút lượng người theo dõi "khủng" nhờ khuôn mặt xinh như búp bê, vóc dáng cơ bắp.
Sinh ra trong gia đình có cha mẹ là người nổi tiếng, giàu có, Subeo, Lọ Lem hay Devon được chú ý ngay từ nhỏ. Đến hiện tại, những đứa trẻ này đã trưởng thành và ngày càng thay đổi.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Thông tin Châu Bùi vào chung kết Em xinh "say hi" đang lan truyền trên mạng xã hội và gây tranh cãi.
Các sản phẩm của Lumie Concepts bị nhận xét là kém chất lượng cả về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Giá thành 1-2 triệu đồng/chiếc lại tương đối cao, thiếu tính cạnh tranh.
Quảng Châu là “trái tim” của ngành công nghiệp thời trang nhanh toàn cầu, song thuế quan Mỹ đang đặt gánh nặng lớn lên đơn hàng và lợi nhuận của nhiều xưởng may tại đây.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Uống cà phê trứng trong chuyến du lịch Việt Nam, John Tayamen (Philippines) nói rằng độ đậm của loại cà phê này có thể thức tỉnh tâm hồn, cảm giác như ai tát mạnh vào mặt.