Cụm từ “rút ống thở” trong y tế được Gen Z tái định nghĩa theo hướng hài hước, mô tả những tình huống tồi tệ, không thể cứu vãn hơn nữa.
378 kết quả phù hợp
Cụm từ “rút ống thở” trong y tế được Gen Z tái định nghĩa theo hướng hài hước, mô tả những tình huống tồi tệ, không thể cứu vãn hơn nữa.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Bao giờ con hư mới thôi đổ tại mẹ?
Trước thông điệp quảng cáo gây tranh cãi, nhiều phụ huynh cho rằng nếu để con trẻ hoàn toàn tự do, đến lúc con buông thả và thất bại, người mẹ rất có thể sẽ lại bị chỉ trích ngược.
Thấy gì từ ảnh quảng cáo bán khỏa thân của Bad Bunny?
Ảnh chụp nội y táo bạo của Bad Bunny được khen ngợi, trong khi hình bán khỏa thân của FKA Twigs bị gỡ dù cùng quảng cáo cho Calvin Klein, dấy lên tranh cãi về bất bình đẳng giới.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Sự trả giá khi phạm vào 'vùng cấm'
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Loạt biển quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Khi mẹ bị đẩy cho 'vai ác'
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
Vợ Quang Hải liên tục gây tranh cãi
Lùm xùm quảng cáo bất chấp vừa tạm lắng xuống, Chu Thanh Huyền - vợ cầu thủ Quang Hải - lại có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Có kết luận vụ kẹo Kera nhưng Sở ATTP TP.HCM nói chưa thể công bố
Mặc dù đã có kết quả kiểm nghiệm kẹo rau củ Kera, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM cho biết chưa thể công bố kết luận.
Quang Linh Vlogs đã góp bao nhiêu tiền vào quán cơm niêu ở TP.HCM
Công ty CP Ẩm thực Tân Khanh - đơn vị quản lý quán cơm niêu Cku Linh tại TP.HCM đã tăng vốn lên 20 tỷ đồng, gấp khoảng 7 lần sau 2 tháng hoạt động.
Thông báo bất ngờ của quán cơm niêu khi Quang Linh Vlogs về châu Phi
Ngày 17/3, Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs) chính thức thông báo về việc chuyển nhượng cổ phần tại Nhà hàng Cơm Niêu Cku Linh cho bà Nguyễn Thị Hằng "vì một số lý do cá nhân".
Quang Linh Vlogs thời dân dã, mộc mạc trước khi thành KOC tai tiếng
Từ chàng nông dân có hình ảnh gần gũi, được gọi là "người hùng" tại Angola, Quang Linh Vlogs sảy chân đầy tiếc nuối khi bước vào con đường livestream bán hàng tại Việt Nam.
Thùy Tiên: 'Tôi cúi đầu xin lỗi, sẽ sửa sai'
Thùy Tiên cho biết cô không thể né tránh sai lầm của bản thân và sẽ cố gắng sửa sai bằng hành động.
Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị lập biên bản vụ họp báo
Team Chị Em Rọt tổ chức họp báo chiều 14/3. Tuy nhiên, theo văn bản của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội, sự kiện này chưa được chấp thuận.
Nhân viên Quang Linh Vlogs có thái độ cợt nhả, đốp chát khi livestream
Vừa livestream, nữ nhân viên vừa gọi điện thoại cho bạn với thái độ cợt nhả. Hành động của cô gây tranh cãi giữa thời điểm ồn ào quảng cáo lố của Quang Linh Vlogs chưa nguôi.
Lời xin lỗi 'như tung hỏa mù' của công ty quản lý Thùy Tiên
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Kim Soo Hyun phải bồi thường hơn 13 triệu USD vì bê bối?
Theo Money Today, Kim Soo Hyun có cát-xê đóng quảng cáo rất cao. Do đó, khi bê bối nổ ra, anh cũng phải bồi thường cho các nhãn hàng số tiền lớn.
Sen Vàng làm việc với cơ quan chức năng về vụ Thùy Tiên quảng cáo lố
Liên quan đến vấn đề quảng cáo của Thùy Tiên, Sen Vàng cho biết đang làm việc chặt chẽ với nhãn hàng và cơ quan chức năng để sớm đưa ra thông tin chính thức đến khán giả.
Thế lực mượn danh Kim Sae Ron 'tuyên chiến' Kim Soo Hyun
Garo Sero Institute, kênh YouTube chuyên bóc phốt nghệ sĩ Hàn Quốc, thách thức tung ra bằng chứng cho thấy Kim Soo Hyun hẹn hò đàn em ở tuổi vị thành niên.
Thùy Tiên giữa lúc khủng hoảng
Thùy Tiên đang phải đối mặt với tranh cãi liên quan vấn đề quảng cáo kẹo rau củ. Trước đó, cô là hoa hậu có lượng fan đông đảo.
Hằng Du Mục lại bị tố quảng cáo lố '1 viên kẹo bằng 12 kg việt quất'
Giữa liên hoàn phốt của Hằng Du Mục về quảng cáo chưa đúng sự thật, dân mạng tiếp tục "đào" lại những quảng cáo trước đây của cô, trong đó có sản phẩm kẹo "phòng chống cận thị".
Nghệ sĩ trả giá đắt vì quảng cáo lố
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.