Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
4.621 kết quả phù hợp
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Hành trình Unilever phủ xanh Việt Nam
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Đồng hồ 1 USD gây sốc của Timex
Kỷ niệm 170 năm thành lập, Timex gây chú ý với phiên bản Waterbury có giá chỉ 1 USD, giới hạn 1.000 chiếc, khiến nhiều tín đồ mong muốn sở hữu.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Váy cắt xẻ khiến chị em nhà Kardashian gây tranh cãi
Áo nịt ngực thắt eo, váy trong suốt, cắt xẻ của chị em nhà Kardashian trong một sự kiện bị cho là lăng xê hình thể đồng hồ cát siêu thực, tạo ra tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Carlsberg Việt Nam hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 năm 2028
Carlsberg Việt Nam khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty đối với phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 trong hoạt động sản xuất vào năm 2028.
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
Thấy gì từ 'đám tang online' của Liam Payne?
Nhiều người trẻ thoải mái chia sẻ cảm xúc trên MXH, gần đây nhất là nỗi đau buồn trước sự ra đi của Liam Payne, làm dấy lên câu hỏi về sự phù hợp của những nội dung này.
Cảnh kinh ngạc về động vật hoang dã chụp từ trên cao
Nhiều bức ảnh chụp từ trên cao ghi góc nhìn độc đáo về động vật hoang dã giành giải thưởng Siena Drone Photo Awards 2024.
Sự lãng mạn của chất liệu ren, nét kịch tính qua cấu trúc váy hay vẻ xa hoa nhờ kỹ thuật đính cườm trở thành những xu hướng đáng chú ý trong mùa thời trang cưới 2025.
Dù mắc lỗi với váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng thời trang nhanh chóng khi lăng xê mốt lộ vớ da chân trên cạp váy.
Xoài Non hóa tiên nữ rừng xanh
Tạo hình tiên nữ của Xoài Non, chiếc váy trong suốt của Lâm Minh ghi điểm với Newsfeed Rate ở tuần qua, trong khi Misthy mắc loạt lỗi chọn, phối trang phục.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
iPhone 16 series có phần "đuối sức" khi nhiều người dùng trẻ ở Mỹ, Anh chuyển sang dùng điện thoại cũ, với giá cả phải chăng hơn mà vẫn đủ tính năng đáp ứng nhu cầu.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Cảnh cạn nước khó tin tại hồ lớn nhất thế giới
Một số khu vực ở Iran ven Caspi - hồ nước lớn nhất thế giới về cả diện tích và thể tích - chồng chất rác thải, nước cạn dần, sinh vật biển "chết dần chết mòn".
Triều cường TP.HCM đạt đỉnh, nước ngập bàn thờ ông địa của nhà dân
Tối 18/10, triều cường tại TP.HCM đạt đỉnh năm nay ở mức 1,78 m, nhiều nhà dân quận 7 ngập sâu. Các đồ dùng như tủ lạnh, máy giặt, thậm chí bàn thờ ông địa cũng bị ngập nước.
Tỷ phú quần nịt bụng Mỹ gây tranh cãi
Ý tưởng sản xuất giày thể thao cao gót của nữ tỷ phú ngành thời trang Sara Blakely bị chỉ trích vì thiếu tính thẩm mỹ. Song, những cuộc tranh cãi giúp nhiều mẫu giày hết hàng.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.