Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống xanh

TRANG 5

Cuoc dua moi giua My va chau Au hinh anh

Cuộc đua mới giữa Mỹ và châu Âu

0 9

Cách tiếp cận mạnh mẽ mới của Mỹ đang buộc Liên minh châu Âu phải đưa ra những biện pháp khôn khéo hơn về khía cạnh kinh doanh trong chiến lược khí hậu của mình.

San bay tot nhat the gioi hinh anh

Sân bay tốt nhất thế giới

0 13

Sân bay Changi (Singapore) lần thứ 12 được vinh danh là sân bay tốt nhất thế giới bởi công ty nghiên cứu Skytrax có trụ sở tại London.

California chay dua tich tru nuoc hinh anh

California chạy đua tích trữ nước

0 4

Lo ngại viễn cảnh hạn hán, cư dân lẫn quan chức California đang chạy đua tích trữ nước từ dòng chảy trên mặt đất, bắt nguồn từ lượng mưa và tuyết rơi kỷ lục nhiều tuần gần đây.

Mat toi cua AI voi Trai Dat hinh anh

Mặt tối của AI với Trái Đất

0 1

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang bùng nổ và trở thành điểm sáng trong ngành công nghệ. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng là "thủ phạm" thải ra lượng carbon ngày càng lớn ra Trái Đất mỗi năm.

Wellsville lot xac hinh anh

Wellsville lột xác

0

Wellsville, thị trấn từng phát triển nhờ năng lượng hóa thạch, đang nổi lên là một trong các địa phương gặt hái được thành quả trong nỗ lực thúc đẩy năng lượng gió ngoài khơi ở Mỹ.

Lam tuong ve vien nen ca phe hinh anh

Lầm tưởng về viên nén cà phê

0 8

Khi nhắc đến việc pha cà phê, viên nén được cho là không thân thiện với môi trường vì chúng thường khó tái chế, nhưng đây không phải thủ phạm lớn nhất phát thải khí nhà kính.

Dang sau con bao #StopWillow tren TikTok hinh anh

Đằng sau cơn bão #StopWillow trên TikTok

0

Hashtag #StopWillow đang gây bão trên nền tảng TikTok và thu hút sự chú ý bất ngờ đến các vấn đề khí hậu, song mức độ hiệu quả của xu hướng này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

'Nha tien tri' hanh tay o Italy hinh anh

'Nhà tiên tri' hành tây ở Italy

0 8

Theo một truyền thống bắt nguồn từ thời Trung Cổ, người dân thị trấn Urbania ở vùng Marche của Italy thường phơi hành tây ngoài cửa sổ để dự báo thời tiết.

Xem thêm