Thú chơi chuyên cơ, siêu du thuyền nửa tỷ USD của Jeff Bezos
Siêu du thuyền 500 triệu USD, chuyên cơ 80 triệu USD, cùng loạt bất động sản trải dài khắp nước Mỹ là những tài sản xa xỉ bậc nhất trong bộ sưu tập "thú vui" của Jeff Bezos.
5.836 kết quả phù hợp
Thú chơi chuyên cơ, siêu du thuyền nửa tỷ USD của Jeff Bezos
Siêu du thuyền 500 triệu USD, chuyên cơ 80 triệu USD, cùng loạt bất động sản trải dài khắp nước Mỹ là những tài sản xa xỉ bậc nhất trong bộ sưu tập "thú vui" của Jeff Bezos.
Nắm bắt xu hướng làm đẹp thông minh với nghìn ưu đãi từ PNJ
“Đón sóng” xu hướng làm đẹp và tiêu dùng thông minh, PNJ mang đến đa dạng thiết kế trang sức độc đáo, có giá trị tích luỹ cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 16/8 đến 5/9.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
'Trinh sát' hybrid EMC SR-71 được yêu thích
Thiết kế mặt số hiển thị đa thông tin của đồng hồ hybrid Urwerk EMC SR-71 chinh phục giới mộ điệu. Trong khi đó, Ming 20.01 Series 3 gây ấn tượng với mặt số thủy tinh.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Lý do người giàu nhất nước Anh không dám đeo đồng hồ Rolex ra đường
Nạn cướp giật đồng hồ đang trở thành nỗi ám ảnh tại London (Anh), khiến tỷ phú Jim Ratcliffe và nhiều người giàu có khác e ngại đeo đồng hồ xa xỉ nơi công cộng.
BST 'Cotton On X Orange và Jsol' - làn gió mới cho Gen Z
Bô sưu tập Cotton On Vietnam hợp tác cùng Orange và Jsol là chìa khóa để Gen Z khám phá diện mạo mới của thời trang nhanh.
Người Đức ngày càng lười biếng
Người Đức đang dần từ bỏ hình ảnh "nghiện làm việc", thay vào đó giảm giờ làm, tăng ngày nghỉ, khiến giới kinh tế và chính trị lo ngại về nguy cơ thiếu hụt lao động.
Nhân sự trưa đi nhậu, chiều đánh bi-a, không màng thăng tiến
Ở TP.HCM và Hà Nội, xu hướng đi làm chỉ muốn "bình yên", không cần thăng chức của một số nhân sự khiến các quản lý nỗ lực tìm cách tạo động lực cho đội ngũ nhân viên trẻ.
Thế hệ 'hồi sinh' băng cassette nhưng không biết dùng
Gen Z, thế hệ lớn lên cùng nền tảng stream nhạc như Spotify hay Apple Music, đang mang cassette trở lại. Song, nhiều người trẻ loay hoay, không biết cách sử dụng.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Đồng hồ bản giới hạn 'cháy hàng' sau 1 tiếng mở bán
Mẫu Perception số lượng giới hạn mới nhất của Atelier Wen, có giá 3.800 USD, đã bán hết trong chưa đầy 60 phút mở bán.
Tỷ phú Elon Musk, Bill Gates chia tài sản cho con cái như thế nào?
Trong khi Elon Musk "đau đầu" với bài toán chuyển giao tài sản cho 11 người con, Jeff Bezos và Bill Gates quyết định dành phần lớn tài sản cho từ thiện.
Thời trang và phong cách thời trang khác nhau thế nào?
“Fashion” khác với “style”: một bên phải thay đổi luôn luôn và một bên cần giữ nguyên thể loại phong thái.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Bức tranh Leonardo da Vinci giả mạo suýt được bán 1,3 triệu euro
Qua giám định, bức tranh "nhái" này có giá trị thực tế chỉ 3.000-5.000 euro, được vẽ vào khoảng đầu thế kỷ 20.
Mùa hè châu Âu vắng bóng ngực trần
Phụ nữ châu Âu đang dần từ bỏ thói quen tắm nắng ngực trần, nguyên nhân đến từ nỗi lo về lão hóa da và e ngại bị chụp hình lén, lan truyền trên mạng xã hội.