Diện mạo thị trường xe điện Việt giờ ra sao?
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
5.091 kết quả phù hợp
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam giảm về mức thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất. Dù vậy khi xét doanh số từ đầu năm, thị trường xe Việt vẫn đang tăng trưởng tốt.
Lượng bàn giao SUV điện YU7 tăng mạnh là động lực chính giúp Xiaomi lọt top 10 hãng xe năng lượng mới bán chạy nhất Trung Quốc tháng vừa rồi.
Thương hiệu camera hành trình 70mai công bố cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, mở đầu cho chiến dịch truyền thông mới tại Đông Nam Á.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Larry Ellison trở thành người giàu nhất hành tinh sau khi Oracle công bố kết quả kinh doanh quý gần nhất vượt kỳ vọng vào tối 9/9 (giờ địa phương).
Doanh số xe điện và hybrid tại Trung Quốc trong tháng 8 chỉ tăng 7,5% so với cùng kỳ - mức thấp nhất trong 18 tháng qua, phản ánh xu hướng hạ nhiệt của thị trường ôtô năng lượng mới sau giai đoạn...
"Khoản nợ 800.000 tỷ" của Vingroup bao gồm toàn bộ chỉ tiêu nợ phải trả trên BCTC, trong khi thực tế số nợ vay tài chính của tập đoàn này mới vào khoảng 283.000 tỷ đồng.
Sau nhiều tháng hỗn loạn vì thuế quan, nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc (TMĐT) Temu đang quay trở lại thị trường Mỹ với các chương trình giảm giá mạnh nhằm giành lại thị phần từ Shein.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Ấn Độ hiện là thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới, sở hữu tiềm năng phát triển khá lớn ở mảng xe điện.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
BMW đặt cược vào các dòng xe điện mới dựa trên nền tảng Neue Klasse để giành lại thị phần tại Trung Quốc sau khi doanh số sụt giảm mạnh trong thời gian vừa qua.
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Mẫu xe ý tưởng Concept C là một phần trong chiến lược dài hạn của Audi, nhắm đến doanh số thường niên 2 triệu xe trên toàn cầu để bám đuổi đối thủ đồng hương Mercedes.
Sự bùng nổ pickleball mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các startup và câu lạc bộ thể thao ở Trung Quốc, dù vẫn tồn tại thách thức như quỹ đất hạn chế, rào cản ngôn ngữ.
Trong tháng 8/2025, doanh số của Tesla tại châu Âu tiếp tục suy giảm mạnh, bất chấp nhu cầu xe điện tại thị trường này vẫn đang trên đà tăng trưởng.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.