Trăm nghìn chủ shop rời sàn, bán hàng online hết thời 'dễ ăn'
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
733 kết quả phù hợp
Trăm nghìn chủ shop rời sàn, bán hàng online hết thời 'dễ ăn'
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
Chức năng thay đổi YouTube mãi mãi
Dùng AI để lồng tiếng, nhép lời khiến video trên YouTube không còn bị giới hạn ngôn ngữ.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Ông Nguyễn Duy Hưng nói về tác động của thuế quan Mỹ
Với kỳ vọng VN-Index dao động 1.450-1.500 điểm, thanh khoản trung bình 19.500 tỷ đồng/phiên, SSI đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 9.695 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 4.252 tỷ.
IShowSpeed thành 'gà đẻ trứng vàng' cho ngành du lịch
Việc chính quyền Hong Kong tiếc nuối khi không thể hỗ trợ nam streamer 20 tuổi người Mỹ trong phiên livestream hồi tháng 3 cho thấy sức ảnh hưởng đáng kể của Speed trong việc quảng bá du lịch.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Crossover 5 chỗ 'sống' thế nào giữa xu hướng xe 7 chỗ tại Việt Nam
Tại mức giá khoảng 800 triệu tới 1 tỷ đồng, không ít người dùng vẫn lựa chọn crossover 5 chỗ thay vì SUV hay MPV 7 chỗ.
Ôtô gầm cao 5 chỗ dưới một tỷ đồng, nhóm xe nhiều lựa chọn đầy cá tính
Những chiếc SUV 5 chỗ tầm giá một tỷ đồng là nhóm xe thu hút tệp khách hàng riêng biệt, những người ưu tiên khả năng vận hành, thẩm mỹ, thiết kế cá tính thay vì kích thước và không gian.
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
'Những ai kiên trì, làm bài bản sẽ có lợi trong cuộc chơi TMĐT'
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.
Ngân hàng đầu tiên báo lãi quý I
NamABank vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 1.214 tỷ đồng, tăng gần 22% so với cùng kỳ năm trước.
Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Chủ chuỗi Gogi, Manwah 'bỏ túi' hơn 18 tỷ đồng mỗi ngày
Doanh thu của Golden Gate phần lớn vẫn đến từ mảng bán thực phẩm và đồ uống tại 400 nhà hàng với các thương hiệu như Gogi, Manwah, Kichi Kichi...
ChatGPT gây sốt nhưng không phải ở câu chữ
Chất lượng cao, dễ sử dụng, không cần cấu trúc ra lệnh phức tạp vẫn cho ra kết quả đủ dùng là lý do khiến tính năng tạo ảnh mới cập nhật của ChatGPT thu hút người dùng.
So kè Honda Civic, Hyundai Elantra và Mazda3 2025
Mazda3 2025, Honda Civic 2025 và Hyundai Elantra 2025 sẽ khác biệt ra sao khi được thử nghiệm thực tế trên đường phố?
Thấy gì khi Lê Khánh đi lồng tiếng phim ngoại
Việc mời diễn viên nổi tiếng hay KOL lồng tiếng phim là nước cờ chiến lược của nhà phát hành. Họ sở hữu lượng fan hùng hậu, giúp tác phẩm dễ dàng tiếp cận với lượng khán giả lớn.
Huawei 'lại' ra mắt hãng xe mới?
Chỉ trong chưa đến 3 năm, tập đoàn công nghệ này đã liên doanh với 4-5 tập đoàn ôtô, cho ra đời hàng loạt hãng xe.
Loạt bán tải mới tại Bangkok Motorshow, toàn bộ đều 'cắm điện'
Các hãng Trung Quốc mang loạt bán tải điện và PHEV công nghệ mới đến nhằm cạnh tranh với Toyota Hilux hay Ford Ranger tại đất Thái.
Honda ICON e: dưới 29 triệu sẽ thay đổi thị trường xe máy điện Việt?
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
Grab thúc đẩy tăng trưởng cho đối tác bằng giải pháp công nghệ
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.