Làn sóng mới khiến người Trung Quốc rút ví
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
803 kết quả phù hợp
Làn sóng mới khiến người Trung Quốc rút ví
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
Ai mua shophouse giá 30-40 tỷ đồng?
Dù nhiều căn không thể cho thuê, giá shophouse ở Hà Nội vẫn liên tục tăng. Nguyên nhân chủ yếu đến từ tâm lý "ôm" đất chờ tăng giá của những nhà đầu tư trường vốn hoặc nhóm đầu cơ.
CEO IVY moda sau 3 năm thừa kế gia nghiệp ở tuổi 27
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
'Đo mạch' thị trường ví điện tử sau một tháng triển khai Thông tư 40
Hơn một tháng sau khi nhiều điểm quan trọng của Thông tư 40 đi vào hiệu lực, thị trường ví điện tử tại Việt Nam ghi nhận những chuyển động tích cực.
Tiểu thương chợ truyền thống chuyển đổi số trên Zalo
Tại Tuần lễ thương mại số và kết nối vùng Đà Nẵng, từ 1/8 đến 3/8, tiểu thương, hộ kinh doanh và doanh nghiệp địa phương đã tiếp cận giải pháp thúc đẩy kinh doanh hiệu quả Zalo OA.
'Vua YouTube' Việt kiếm được bao nhiêu tiền?
Dù có lượt xem, số người đăng ký rất cao, những kênh YouTube đăng nội dung ngắn cho tệp khán giả đại chúng phụ thuộc vào doanh thu từ nền tảng.
VinFast Limo Green đứng ở đâu trong nhóm MPV tại Việt Nam?
Với kích thước, trang bị và mức giá công bố, Limo Green đang đứng đâu trong cuộc đua phân khúc MPV tại Việt Nam?
Euro Holdings trở thành đại lý phân phối biệt thự đảo Retreat Island
Euro Holdings hợp tác nhà sáng lập Ecopark phân phối biệt thự đảo Retreat Island - sản phẩm signature đầu tiên của Ecopark tại miền Nam, đang tạo sức hút lớn trên thị trường.
5 đồng hồ hiếm trong phiên đấu giá 1 triệu USD của giám đốc LV
Nền tảng đấu giá của Pharrell Williams vừa kết thúc phiên bán đồng hồ, với 5 mẫu hiếm từ Rolex, Richard Mille và Patek Philippe chiếm 70% doanh thu.
Theo tin đồn, Apple dự kiến dùng màu đen và trắng làm màu cơ bản cho tất cả các phiên bản. Năm nay, đặc biệt sẽ có màu cam dành riêng cho iPhone 17 Pro và Pro Max.
Hub thương mại đón sóng tiêu dùng mới tại đô thị sân bay Long Thành
Trong bối cảnh đô thị sân bay Long Thành kiến tạo trung tâm kinh tế mới, cơ hội sinh lời mở ra cho các nhà đầu tư sở hữu căn thương mại - dịch vụ (TMDV) mặt tiền đường huyết mạch.
Một mình Xanh SM chiếm gần 45% thị trường taxi
Xanh SM là đơn vị dẫn đầu thị trường gọi xe 4 bánh trong nước quý II/2025 với gần 45% thị phần, mức cao nhất từ trước đến nay, vượt Grab quý thứ 3 liên tiếp, theo Mordor Intelligence.
Khách quốc tế đến TP.HCM tăng 75% trong tháng đầu tiên sau sáp nhập
Chỉ trong tháng 7, TP.HCM mới đón gần 700.000 lượt khách quốc tế, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái.
Niềm vui của Conan, nỗi buồn của hoạt hình Việt
Chỉ trong 2 tháng, đã có 3 phim hoạt hình Việt Nam ra rạp, tự tin đối đầu với đối thủ quốc tế. Nhưng đáng tiếc ngoại trừ "Dế Mèn", hai cái tên còn lại chưa đạt thành tích khả quan.
Doanh số èo uột, xe xăng cỡ A chật vật tìm khách
Doanh số sa sút so với cùng kỳ năm ngoái, nhóm xe xăng cỡ A chỉ còn duy nhất Kia Sonet bán được trên 2.000 xe cho khách Việt sau 6 tháng đầu năm.
Vingroup đề xuất hỗ trợ chuyển đổi xe điện, mỗi năm bán bao nhiêu xe?
Vingroup đã đề xuất loạt chính sách hỗ trợ chuyển đổi xe điện ở Hà Nội khi VinFast vẫn đang tăng đầu tư, mở rộng sản xuất, dẫn đầu thị phần trong nước.
Cơ hội nào cho các tân binh vừa xuất hiện trên thị trường xe Việt?
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Giảm đến 100% thuế trước bạ, nhiều người trẻ sở hữu ôtô trong tháng 7
Tung “deal” đến 100% lệ phí trước bạ cùng chính sách hỗ trợ vay trả góp, Toyota giúp giấc mơ sở hữu ôtô không còn xa vời với đông đảo khách hàng, đặc biệt là người trẻ.
'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".