Lixil ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp
Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.
5.290 kết quả phù hợp
Lixil ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp
Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.
Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao Xanh SM Premium
Xanh SM ra mắt Xanh SM Premium - dịch vụ di chuyển cao cấp với xe VinFast VF e34 chất lượng cao và Nerio Green trong tương lai, nhằm mang đến trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng.
Thùy Tiên thành 'bạn thân thương hiệu' Dior
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Thương vụ 'khủng' ngành thời trang thế giới: Versace về tay Prada?
Việc Prada mua lại Versace sẽ giúp hãng này củng cố vị thế trong ngành thời trang Italy và cạnh tranh tốt hơn với các tập đoàn khổng lồ như LVMH và Kering SA.
Lisa kém sắc trên thảm đỏ Oscar
Lisa (BlackPink) lăng xê phong cách menswear, đối lập hình tưởng quyến rũ của Selena Gomez, Elle Fanning trên thảm đỏ Oscar lần thứ 97.
Đổi trả 220 huy chương Olympic Paris 2024 do lỗi sản suất
Nhiều VĐV phàn nàn rằng huy chương của họ bị đổi màu, bong tróc chỉ sau một thời gian ngắn. Một số huy chương thậm chí bắt đầu hư hỏng chỉ vài tuần sau khi Thế vận hội kết thúc.
Màn catwalk táo bạo của dàn người mẫu lộ nửa vòng 3
Bộ sưu tập Thu/Đông 2025 của thương hiệu Diesel bao gồm những chiếc quần jeans cạp trễ, để lộ nửa vòng 3 của người mẫu, tạo ra những luồng ý kiến trái chiều.
Đồng hồ triệu USD trên cổ tay G-Dragon
Không chỉ là biểu tượng thời trang, G-Dragon còn là tay chơi đồng hồ xa xỉ. Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện với cỗ máy có hàng triệu USD.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Arrow ra mắt tại Việt Nam - định hình xu hướng nội thất nhà tắm
Những sản phẩm thông minh tích hợp công nghệ đột phá của Arrow hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tiện ích không giới hạn cho người tiêu dùng Việt.
Samsung, LG đang ở đâu trên thị trường TV toàn cầu?
Trong khi Samsung và LG duy trì vị thế dẫn đầu, các thương hiệu Trung Quốc tích cực cạnh tranh khi thâm nhập phân khúc cao cấp, tận dụng xu hướng AI.
Công ty bán phở, cà phê ở sân bay Nội Bài lãi đậm
Biên lãi gộp mảng dịch vụ nhà hàng, ăn uống của Nasco - công ty dịch vụ phi hàng không ở sân bay Nội Bài - lên đến 72,4%.
iPhone 16e là sản phẩm Apple học được từ công thức của Samsung?
iPhone 16e là sản phẩm tầm trung khoác lớp áo thương hiệu cao cấp của Apple. Nó là chiến lược kinh doanh, mở rộng thị phần phân khúc tầm trung bị Samsung thống trị nhiều năm qua
Chàng trai hóa trang thành Na Tra gây sốt
Lý Dã Khiết thu hút sự chú ý khi hóa thân thành nhân vật hoạt hình Na Tra trong bom tấn đang dẫn đầu phòng vé Trung Quốc.
Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Masterise Homes hợp tác S&S CIRE phân phối BĐS hạng sang tại Việt Nam
Ngày 19/2, Masterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) phân phối danh mục BĐS giá trị cao phát triển tại Việt Nam.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Chuỗi gym cao cấp Fit24 trả mặt bằng, 'ngó lơ' việc hoàn tiền hội viên
Khách hàng bức xúc khi sau thời gian dài chờ đợi, họ không được hoàn tiền và cũng không liên hệ được với lãnh đạo của Fit24.