Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
5.601 kết quả phù hợp
Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Giới trẻ chi hàng trăm USD chỉ để 'tắm'
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Chagee tiếp tục mở cửa hàng mới
Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.
BĐS hàng hiệu lõi trung tâm - tài sản chiến lược của giới siêu giàu
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
BYD công bố báo cáo bán niên 2025
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
5 ngày trước sự kiện quan trọng nhất năm của Apple, Samsung giới thiệu dòng điện thoại FE cùng máy tính bảng flagship.
GenZ Hàn Quốc nhung nhớ tai nghe có dây
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Dấu ấn TopZone - từ khởi đầu khác biệt đến vị thế tiên phong
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
Odd Atelier thu hút sự chú ý sau bài viết về địa điểm trụ sở mới. Nhiều khán giả ấn tượng với tiềm lực kinh tế của công ty khi chỉ có Jennie là nghệ sĩ.
'Giá trị độc bản' của những nhân sự cấp cao
Các tập đoàn lớn sẵn sàng chi mức lương hấp dẫn để chiêu mộ nhân tài cho các vị trí cấp cao. Kinh nghiệm và giá trị cá nhân của họ sẽ làm nên tên tuổi cho doanh nghiệp.
Loạt 'đại gia' chi mạnh tay gom đất
Không ít thương vụ M&A bất động sản được ghi nhận trong thời gian qua, trong đó có những dự án trị giá hàng trăm triệu USD, cho thấy dòng vốn đang trở lại mạnh mẽ.
Nhà sáng lập 8X hồi sinh hoa văn cổ trên lụa Việt
Từ trải nghiệm ở Paris đến hành trình lập nghiệp, Nguyễn Thanh Hương xây dựng thương hiệu lụa nội địa, đưa hoa văn cổ trở lại trên những tấm lụa tơ tằm Việt trong 8 năm qua.
Hai ông lớn cùng lúc tấn công Xiaomi
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
'Tấm áo mới' cho đồng hồ từng giữ kỷ lục siêu mỏng
Altiplano 910P của Piaget mắt năm 2018 với danh hiệu đồng hồ tự động siêu mỏng nay trở lại trong diện mạo mới phủ xanh toàn bộ khung skeleton.
Với sự phát triển của công nghệ, hộp số tự động ngày càng phổ biến.
Galaxy Z Fold7 và Z Flip7 - lựa chọn của thế hệ dám khác biệt
Không còn tìm kiếm sự an toàn, nhiều người dùng trẻ đang chuyển sang smartphone gập để có trải nghiệm cá nhân hóa và sáng tạo hơn trong công việc, cuộc sống.
Cuộc đua cải tiến ốp lưng điện thoại
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Hợp đồng Taylor Swift cần ký trước kết hôn
Taylor Swift và Travis Kelce chuẩn bị về chung một nhà sau màn đính hôn lãng mạn. Song, chuyên gia cho rằng nữ ca sĩ cần ký hợp đồng hôn nhân để bảo về khối tài sản tỷ USD.