Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân bắt đầu thăm chính thức Malaysia
Chuyến thăm chính thức Malaysia của Tổng Bí thư Tô Lâm là dấu mốc quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Malaysia, góp phần củng cố nền tảng tin cậy chính trị giữa hai nước.
5.153 kết quả phù hợp
Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân bắt đầu thăm chính thức Malaysia
Chuyến thăm chính thức Malaysia của Tổng Bí thư Tô Lâm là dấu mốc quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Malaysia, góp phần củng cố nền tảng tin cậy chính trị giữa hai nước.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Lượng người mua sắm dịp Black Friday tại Mỹ dự báo cao kỷ lục
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Đồng Khởi lại lọt top mặt bằng đắt đỏ nhất thế giới
Báo cáo của Cushman & Wakefield cho thấy giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi tại TP.HCM lọt top đắt đỏ thứ 14 thế giới, còn phố Tràng Tiền ở Hà Nội đứng thứ 18 khu vực.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Đồng Hồ Phố - hơn một thập kỷ song hành cùng người yêu đồng hồ
Sở hữu bộ sưu tập đồng hồ phong phú, chất lượng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Đồng Hồ Phố nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo người chơi đồng hồ.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Khai trương Thái Tuấn Cộng Hòa - Điểm mua sắm đa phong cách
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T Group
UBND tỉnh Vĩnh Long chính thức đưa vào hoạt động tuyến phố đi bộ tại dự án Khu dân cư Phước Thọ để phục vụ Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh tỉnh Vĩnh Long lần 1 năm 2024.
6 món quà mới mẻ tặng thầy cô dịp 20/11
Bên cạnh bó hoa và lời chúc tình cảm, máy đọc sách, máy lọc không khí, nước hoa... là những gợi ý quà tặng dành tặng những "người lái đò" nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Sắp có biến động lớn với 2 thương hiệu xe Trung Quốc?
Tập đoàn Geely được cho là đang lên kế hoạch tái cơ cấu thông qua việc sáp nhập 2 thương hiệu Lynk & Co và Zeekr nhằm tập trung nguồn lực cho xe năng lượng mới.
BYD nhận cọc Yangwang U7, giá dự kiến hơn 138.000 USD
Yangwang U7 sở hữu công suất đầu ra tối đa 1.036 mã lực, tức mạnh hơn cả Yangwang U9. Xe có phạm vi hoạt động tối đa 800 km.
Giàn giáo 'xa xỉ' nhất thế giới
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Louis Vuitton "chơi lớn" bằng cách biến giàn giáo công trình thành tòa tháp hình 6 chiếc rương xếp chồng cao 70 m giữa New York (Mỹ) sầm uất.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
50 tỷ USD đồng hồ Rolex đang ở đâu?
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
Truyền hình K+ năm 2024 - đột phá, xứng tầm nền tảng đa tầng giải trí
K+ công bố chiến dịch "K+ mới" tái định vị thương hiệu với những thay đổi mạnh mẽ, mang tới nhiều trải nghiệm giải trí cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí của các nhóm khán giả.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục cho người dân khó khăn
Nằm trong sáng kiến“The Heart of LifeWear” toàn cầu, Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục heattech cho trẻ em và người dân hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền núi phía Bắc.
Nucos - thương hiệu collagen Nhật Bản cao cấp được các hoa hậu săn đón
Collagen từ lâu là bí quyết dưỡng da của nhiều người đẹp và Nucos là thương hiệu collagen được các hoa hậu như Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc, Thanh Thủy và Ý Nhi yêu thích.