10 chiến lược định vị bản thân bạn nên biết
10 chiến lược định vị hàng đầu được các thương hiệu lớn sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự với mỗi cá nhân.
8.692 kết quả phù hợp
10 chiến lược định vị bản thân bạn nên biết
10 chiến lược định vị hàng đầu được các thương hiệu lớn sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự với mỗi cá nhân.
Hypalooza - lễ hội âm nhạc kết hợp thể thao khuấy đảo mùa hè sôi động
TP.HCM chuẩn bị chào đón sự kiện mùa hè quy mô mang tên Hypalooza 2024, nơi kết hợp giữa âm nhạc và thể thao.
Vấn nạn sân bay hỗn loạn vì sao Hàn
Sự xuất hiện của người nổi tiếng thường gây nên tình trạng hỗn loạn tại sân bay. Vấn đề này đang đặt ra thách thức mới cho giới giải trí Hàn Quốc.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
'Deadpool & Wolverine' thu gần 440 triệu USD mở màn
Bộ phim thứ 34 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel chào sân với thành tích 438 triệu USD, lọt top 10 phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử.
Độc lạ kim cương cắt hình Hello Kitty
Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các thương hiệu trang sức tung ra đa dạng thiết kế kim cương phá cách, từ đá quý cắt hình động vật cho tới vật dụng đời thường.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Loại thực phẩm bổ sung bị điều tra sau 80 ca tử vong ở Nhật Bản
Hai lãnh đạo cấp cao của Kobayashi Pharmaceutical từ chức khi hàng chục trường hợp tử vong có khả năng liên quan đến một loại thực phẩm bổ sung do công ty này sản xuất.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Khóa học 4 buổi giá 12.000 USD hút sao khắp thế giới
Khóa học của giáo sư Anita Elberse dạy những người nổi tiếng xây dựng hình tượng cá nhân như David Beckham và MrBeast đã thu hút nhiều nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng thế giới.
Tiết lộ sốc về quán đậu phụ thối 120 tuổi vừa đóng cửa tại Hong Kong
Chủ Liu Ma Kee thừa nhận suốt 30 năm qua, món đậu phụ lên men không phải là sản phẩm do cửa hàng sản xuất mà được nhập từ Trung Quốc đại lục.
Đồng hồ Thụy Sĩ vướng tranh cãi lợi dụng tên tuổi tiểu thuyết gia
Mẫu đồng hồ mừng sinh nhật Clive Cussler của Doxa nhận nhiều ý kiến trái chiều. Giới mộ điệu cho rằng thương hiệu lợi dụng tên tuổi cố tiểu thuyết gia để bán đồng hồ.
Vụ kiện trị giá 60 triệu USD của Nike
Hãng giày thể thao nổi tiếng cáo buộc nhà thiết kế giày custom Dominic Ciambrone sử dụng trái phép tài sản trí tuệ của hãng để thu lợi và yêu cầu bồi thường hơn 60 triệu USD.
Xiaomi SU7 Ultra ra mắt, động cơ V8 công suất 1.548 mã lực
Xiaomi SU7 Ultra được sản xuất với kỳ vọng phá vỡ kỷ lục chiếc xe điện chạy nhanh nhất tại đường đua Nürburgring Nordschleife huyền thoại.
Ông trùm LVMH, Kering bị 'bốc hơi' hàng chục tỷ USD
Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.
Chủ hãng trà bí đao Wonderfam giảm lãi vì tăng chi cho quảng cáo
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
Sau khi được tập đoàn Pháp - Italy EssilorLuxottica mua lại với giá 1,5 tỷ USD, thương hiệu thời trang đường phố Mỹ đình đám sẽ về chung nhà với Ray-Ban và Oakley.
Người Nhật sắp nhận 200 tỷ đồng từ chủ thương hiệu Wonderfarm
Với tỷ lệ cổ tức 24% bằng tiền, Interfood sẽ trả cho cổ đông nước ngoài Kirin Holdings Singapore Pte. Ltd (công ty con của Tập đoàn Kirin Nhật Bản) khoảng 200 tỷ đồng.
Hành trình chinh phục niềm tin của Hasaki với 200 chi nhánh toàn quốc
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
'Bữa tiệc' kim cương ở đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Không chỉ Kim Kardashian và Khloé Kardashian, mẹ và chị gái của chú rể Anant Ambani, người thừa kế gia tộc giàu nhất châu Á, cũng dát kim cương quý hiếm trong siêu đám cưới Ấn Độ.