Ôtô 'nội' tăng liên tục, tỷ lệ nội địa hóa ra sao?
Tỷ lệ nội địa hóa của một số hãng xe tại Việt Nam không thấp như một số ý kiến. Có hãng đặt mục tiêu nâng tỷ lệ này lên 80% ngay trong năm tới.
750 kết quả phù hợp
Tỷ lệ nội địa hóa của một số hãng xe tại Việt Nam không thấp như một số ý kiến. Có hãng đặt mục tiêu nâng tỷ lệ này lên 80% ngay trong năm tới.
Tính riêng trong 5 thành viên VAMM, doanh số xe máy tại Việt Nam trong 3 quý đầu năm đã vượt 1,9 triệu chiếc.
Thương hiệu xe tay ga từ Italy đã quay lại Việt Nam, mở màn với sản phẩm đầu bảng thuộc dòng G-Series, giá gần 170 triệu đồng.
VinFast đang là "đầu tàu" giúp thị trường xe máy điện Việt Nam xếp thứ ba thế giới. Tuy nhiên, các hãng xe khác đã sẵn sàng thách thức vị thế của VinFast.
Mẫu cruiser thương hiệu Trung Quốc được trang bị động cơ V-Twin, truyền động bằng dây đai, thiết kế hầm hố và chưa có giá bán tại Việt Nam.
Gian hàng “Triệu chuyển động xanh” của Toyota tại giải chạy “Vì hòa bình 2025” với nhiều điều thú vị thu hút đông đảo khách tham quan.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Chỉ trong chưa đến 10 tháng, đã có gần 10 mẫu xe máy điện tháo rời pin được giới thiệu đến người dùng, ở đa dạng tầm giá.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc thống nhất mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
Mô hình đổi pin vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai bởi tính tiện dụng.
Các mẫu xe máy điện pin tháo rời của VinFast là cách để hãng xe Việt đáp ứng nhu cầu cải thiện phạm vi hoạt động của khách hàng.
Các hãng xe máy điện ở Việt Nam đẩy mạnh đầu tư trạm hoán đổi pin, giúp người dùng nhanh chóng có được gói pin đầy mà không cần chờ sạc.
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Ông Lưu Gia, CEO Yadea Việt Nam, cho biết không coi VinFast là đối thủ mà mong muốn hợp tác sâu rộng với nhà sản xuất xe điện của Việt Nam, đặc biệt trong việc phát triển trạm sạc.
Thị trường xe máy điện ở Việt Nam chứng kiến nhiều diễn biến mới, hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt giữa các hãng xe.
Lượng khách tham quan, mua xe tại các đại lý xe máy xăng ở TP.HCM tương đối ổn định, không có biến động quá lớn giữa lúc xuất hiện thông tin về đề án kiểm soát khí thải.
Lấy cảm hứng từ kinh thành Thăng Long xưa, đoàn tàu 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô" được kỳ vọng mang đến cho du khách hành trình vừa ngắm cảnh, vừa sống trong không gian văn hóa.
Gia nhập thị trường sau nhiều đối thủ nhưng Yadea đang dẫn đầu về doanh số xe điện 2 bánh tại Việt Nam, đồng thời là đối trọng lớn nhất của VinFast ở nhóm sản phẩm xe máy điện.
Phần lớn hãng xe máy điện ở Việt Nam bảo hành 2 năm cho pin, chỉ một hãng cung cấp thời gian bảo hành 8 năm với bộ phận này.