Bản thuần điện bán 'ế', Dodge Charger có thể quay lại với động cơ V8
Dodge buộc phải điều chỉnh chiến lược khi Charger Daytona nhận phản hồi kém từ thị trường, trong bối cảnh chính sách ưu đãi xe điện tại Mỹ đang thay đổi.
3.032 kết quả phù hợp
Bản thuần điện bán 'ế', Dodge Charger có thể quay lại với động cơ V8
Dodge buộc phải điều chỉnh chiến lược khi Charger Daytona nhận phản hồi kém từ thị trường, trong bối cảnh chính sách ưu đãi xe điện tại Mỹ đang thay đổi.
VinFast bán xe kèm pin, dừng chính sách thuê pin tại Indonesia
Sau thời gian ra mắt, VinFast ngừng chương trình thuê pin cho toàn bộ ôtô điện và khuyến khích người dùng chuyển sang sở hữu pin hoàn toàn.
Không đi xe máy xăng, người Việt còn những lựa chọn nào?
Xe máy điện, microcar là những lựa chọn đáng cân nhắc khi khách hàng có nhu cầu chuyển đổi từ xe máy chạy xăng.
Loạt xe điện sắp giới thiệu người Việt, thêm lựa chọn giá bình dân
Hai quý cuối năm dự kiến là cuộc đua của nhiều tân binh thuần điện ở đa dạng tầm giá. Trong đó, nổi bật là 2 mẫu xe cỡ nhỏ từ VinFast và TMT Motors.
Chủ siêu xe điện Xiaomi rao bán xe sau 3 tháng, chấp nhận lỗ nặng
Nếu giao dịch thành công ở mức giá kỳ vọng, chủ nhân chiếc Xiaomi SU7 Ultra sẽ lỗ gần 27% giá trị xe sau khoảng 3 tháng sử dụng.
Đối tác làm trạm sạc với Vingroup thu gần 15.000 tỷ sau 5 tháng
Lũy kế 5 tháng đầu năm, doanh thu bán điện của PV Power ước đạt gần 14.993 tỷ đồng.
Lý do Ferrari tiếp tục hoãn ra mắt siêu xe điện
Nguồn tin nội bộ Ferrari khẳng định thị trường không ghi nhận nhu cầu dành cho một mẫu xe thể thao thuần điện thương hiệu ngựa chồm.
Dịch vụ taxi điện của GSM được Nikkei Asia đánh giá dẫn đầu Việt Nam
Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - đã vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa sau 2 năm.
Xe Nhật buồn vui trái ngược ở phân khúc sedan giá rẻ
Toyota Vios tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 5, giữa lúc Honda City sa sút khi mất gần 68% doanh số so với kỳ báo cáo trước.
Việc mở rộng mạng lưới sạc nhanh tại Mỹ đang diễn ra độc lập với sự phát triển của thị trường xe điện nước này.
VinFast quyết đạt 5 sao NCAP cho VF6, VF7 tại Ấn Độ
Nhà máy đầu tiên của VinFast tại Ấn Độ đã dần hoàn thiện, đại lý đã bắt đầu treo biển, còn 2 tân binh VF 6 và VF 7 được kỳ vọng sẽ sớm đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ Bharat NCAP.
Khách hàng hào hứng đặt cọc xe máy điện ở sự kiện 'Đổi xăng lấy điện'
Sự kiện “Đổi xăng lấy điện - cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tạo điều kiện để người dân TP.HCM chuyển từ xe máy xăng sang các mẫu xe máy điện thông minh, xanh, tiết kiệm.
Sedan tiền tỷ giảm giá nhiều vẫn khó thoát 'ế'
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
VinFast phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về khát vọng Việt Nam
Chào mừng ngày lễ trọng đại của đất nước và kỷ niệm 6 năm khánh thành nhà máy, VinFast phát động cuộc thi sáng tác với chủ đề “VinFast - khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường”.
Neta Auto, từ ngôi sao xe điện đang lên đến bờ vực phá sản
Sau hơn một năm nỗ lực thoát khỏi tình trạng khó khăn tài chính, Neta Auto đã chính thức chấp nhận việc không thể gượng dậy và làm thủ tục thanh lý phá sản.
Công nghệ giúp xe điện Fiat 500e hoán đổi pin trong 5 phút
Các trạm đổi pin của Ample cho phép đội xe Fiat 500e của Free2move loại bỏ thời gian "chết" khi chờ sạc xe.
Toyota Corolla Cross quay lại dẫn đầu, xe Nhật áp đảo phân khúc hybrid
Tổng lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam giảm trong tháng 5, nhưng nhiều mẫu xe lai xăng-điện của các thương hiệu Nhật Bản ghi nhận doanh số tăng trưởng.
Khủng hoảng dư thừa xe điện xuất phát từ Trung Quốc, bùng nổ toàn cầu
Khi các hãng xe "mọc như nấm", cung vượt cầu, các bãi rác xe điện và loạt chiêu trò kinh doanh bắt đầu xuất hiện.
Tesla có nguy cơ thua lỗ vì chính sách mới của ông Trump
Nguồn thu hàng tỷ USD mỗi năm từ tín dụng khí thải, đóng góp lớn vào lợi nhuận của Tesla, có khả năng bị xóa sạch khi ông Trump thúc đẩy các chính sách mới.
Chủ tịch Toyota: Tại Nhật Bản, một xe điện phát thải ngang 3 xe hybrid
Chủ tịch Akio Toyoda cho rằng 27 triệu xe hybrid mà hãng đã bán có lượng phát thải carbon tương đương 9 triệu ôtô thuần điện, nếu xét cả quá trình sản xuất pin và xe.