Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
3.493 kết quả phù hợp
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Chiếc quần jeans 1.200 USD 'gây bão' New York
Nhiều người sẵn sàng chi tiền để mua chiếc quần ống loe Celine giá 1.200 USD. Một số người khác chỉ cần được mặc thử tại shop cũng đã mãn nguyện.
18.000 USD cho túi xách hình con tôm hùm
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Gucci đang đứng trước bước ngoặt lịch sử
Sự ra đi đột ngột của giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno làm dấy lên câu hỏi về việc ai sẽ thay thế ông và phải mất bao lâu để đưa Gucci, trụ cột của Kering, trở lại đỉnh cao.
Phó thủ tướng nói về bát phở giá 1 triệu đồng: Giá cả phải minh bạch
Lấy dẫn chứng về chuyện bát phở lên đến 1 triệu đồng, Phó thủ tướng cho biết vấn đề không nằm ở chỗ đắt hay rẻ mà là phải công khai minh bạch về giá để khách hàng lựa chọn
Hình ảnh David Beckham cởi trần, mặc nội y quyến rũ trong chiến dịch quảng cáo mới thu hút sự chú ý.
Sinh 8 con gái, ông bố ở Đà Nẵng nhận 'món quà' quý giá dịp Tết
Mỗi dịp Tết đến, các con gái lại thay phiên nhau về đón Tết cùng bố mẹ. Vào mùng 2 Tết, cả gia đình ông Thương tề tựu đông đủ bên mâm cơm đoàn viên.
Local brand của Á hậu Thảo Nhi Lê gây tranh cãi dịp Tết
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Justin Bieber khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy. Gần đây, nam ca sĩ liên tiếp gây chú ý bởi nhiều động thái bất thường.
Irene Kim thông báo kết hôn vào sáng 30/1. Những năm qua, người mẫu giấu kín chuyện tình cảm.
Đường hoa Menas Mall - điểm du xuân mới của người dân TP.HCM
Đường hoa xuân Menas Mall mang chủ đề “Xuân hòa ca, lộc thăng hoa”, mở cửa miễn phí đón khách từ nay đến 7/2. Điểm đến hứa hẹn tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
Hai khách mời tỷ phú đặc biệt của ông Trump
Sự tham gia của gia đình tỷ phú Arnault và Mukesh Ambani mang nhiều ý nghĩa chiến lược, đặc biệt đối với hình ảnh và hoạt động kinh doanh toàn cầu của hai tập đoàn quyền lực này.
Biển người sắm đồ Tết tới tận nửa đêm trên phố thời trang ở TP.HCM
Tối 19/1 (20 tháng Chạp), đường Trần Quang Diệu (quận 3) đông nghịt người tấp nập tham quan, mua sắm Tết. Một số cửa hàng tung chiêu giảm mạnh để thanh lý hết hàng tồn trong năm.
Bạn gái Văn Thanh, vợ Hùng Dũng ra sân pickleball
Duy Mạnh và Tiến Linh, cùng một số WAGs như bạn gái "tin đồn" của Văn Thanh, vợ Hùng Dũng cho thấy sự yêu thích đối với bộ môn pickleball, từng chia sẻ hình ảnh ra sân trên MXH.
Đón Tết tưng bừng, du xuân bất tận tại Ocean City
Đại đô thị Ocean City đang trở thành điểm đến du xuân của người dân khi quy tụ loạt sự kiện độc đáo cùng chuỗi trải nghiệm chưa từng có.
Vụ kiện về áo đấu của Manchester City đến hồi kết
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
Bi kịch gia đình của Guardiola
Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, quyết định gia hạn hợp đồng với Man City của Pep Guardiola được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự tan vỡ trong hôn nhân với bạn đời Cristina Serra.
Tranh cãi sườn xám Trung Quốc, váy ngắn 'cộp mác' áo dài Việt
Những thiết kế "áo dài cách tân" ngắn ngang đùi, hay dễ gợi nhắc tới trang phục truyền thống nước khác xuất hiện nhiều trên MXH và các sàn TMĐT dịp Tết, tạo ra cuộc tranh cãi lớn.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.