Quảng cáo đồ lót của hãng thời trang Việt gây tranh cãi
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
3.594 kết quả phù hợp
Quảng cáo đồ lót của hãng thời trang Việt gây tranh cãi
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
Ngân Collagen giả thư tay của Louis Vuitton?
Bức thư tay được Ngân Collagen giới thiệu là của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bị nghi ngờ về mức độ thật - giả, đặt trong sự so sánh với thư hãng gửi các ngôi sao.
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Đại sứ Rolex vẫn phải tự mua đồng hồ
Chỉ các người có tầm ảnh hàng đầu trong lĩnh vực, như Carlos Alcaraz, nhà vô địch Wimbledon, mới được tặng đồng hồ Rolex miễn phí.
Cuộc sống xa hoa của Rashford tại Barcelona
Marcus Rashford có thể sinh sống ở khu vực sang trọng tại Tây Ban Nha khi chuyển đến Barcelona.
'Yêu nữ hàng hiệu' Gà Tây Tây sau khi kết hôn
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Nữ founder local brand Việt nhận sai, tuyên bố đóng cửa
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Áo polo sân golf trở thành thước đo đẳng cấp phố Wall
Không ồn ào như một chiếc Ferrari hay đắt đỏ như một chiếc đồng hồ Patek Philippe, áo polo với logo sân golf thì thầm về sự giàu có, mối quan hệ và quyền lực.
Tính năng an toàn cao cấp đang ngày càng bình dân hóa tại Việt Nam
Từ chỗ chỉ xuất hiện ở các mẫu xe tiền tỷ, gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS đang trở nên bình dân hóa, dễ tiếp cận hơn với khách hàng Việt Nam.
Diễn viên 19 tuổi là bạn gái tiền vệ PSG Joao Neves
Madalena Aragão - bạn gái Joao Neves - thu hút sự chú ý không chỉ nhờ chuyện tình lãng mạn mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự nghiệp nghệ thuật ấn tượng.
3 hot girl Lào gốc Việt từng nổi đình đám giờ ra sao?
Sau nhiều năm gây sốt mạng nhờ ngoại hình nổi bật, các hot girl Ketmany, Phoiphailin, Alisa Sivilay đều đã có sự nghiệp ổn định, có người đã kết hôn và sinh con.
Cuộc sống của các 'rich kid' Hà Nội, TP.HCM
Gia Kỳ, Chao hay Tiên Nguyễn là những "rich kid" được chú ý trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh, clip ghi lại lối sống xa hoa, sang chảnh.
Louis Vuitton làm gì với HIEUTHUHAI, Soobin Hoàng Sơn?
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Bạn gái VĐV tennis chiếm sóng truyền hình, nổi hơn người yêu thi đấu
Trên khán đài thể thao, hình ảnh các WAG ngày càng được chú ý không kém các vận động viên, tạo nên một kiểu biểu tượng thẩm mỹ trong thời đại mạng xã hội và thời trang nhanh.
Kodak hồi sinh nhưng không phải cuộn phim
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Tiểu thương đóng cửa không phải do thuế, 'điểm then chốt' là gì?
Bà Nguyễn Cẩm Chi, Giám đốc Khối tư vấn phát triển bền vững, Công ty MCG Management Consulting cho rằng hàng loạt tiểu thương đóng cửa không phải vì thuế, mà vì nguồn gốc hàng hóa.
Hàng nhái không logo từ OEM Trung Quốc phơi bày 'vùng xám' ngành xa xỉ
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.