Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
4.940 kết quả phù hợp
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Hot girl bóng đá Thanh Nhã ngày càng gợi cảm
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình thiên thần ma mị của Linh Ngọc Đàm và phong cách vừa năng động vừa quyến rũ của cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã.
'Quả chuối dán tường' là ngoại lệ của thị trường nghệ thuật
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
'Bẫy' từ mốt áo giáp ngực như Ý Nhi
Áo giáp ngực tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ là thiết kế tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang, được nhiều minh tinh lăng xê, song cần cẩn trọng khi ứng dụng.
Trải nghiệm ‘Hành trình Honda’ trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
Honda Thanks Day là sự kiện thường niên do HVN tổ chức dịp cuối năm nhằm tri ân tất cả khách hàng luôn yêu mến, đồng hành cùng Honda trong những chặng đường.
My First Diamond - món quà tưởng thưởng cho bước tiến trong năm 2024
Món quà trang sức ý nghĩa tự thưởng cho bản thân, không chỉ giúp nâng tầm diện mạo mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, cùng bạn viết tiếp câu chuyện thành công trong năm 2025.
Bí mật dưới lá vàng trong tập kinh cổ hơn nghìn năm tuổi
Các nhà nghiên cứu tại Bảo tàng Quốc gia Zayed (ZNM) ở Abu Dhabi đã phát hiện ra những ký tự nằm bên dưới các họa tiết lá vàng phức tạp trên một trang Kinh Quran Xanh.
Hoài Lâm đi hát với tên Tuấn Lộc
Hoài Lâm cho biết sẽ dùng tên thật khi đi hát trở lại thay vì nghệ danh gắn liền với anh kể từ khi vào nghề.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Thấy gì từ mối quan hệ 'như hình với bóng' của ông Trump và Elon Musk
Nền tảng cho mối quan hệ thân thiết giữa ông Donald Trump và tỷ phú Elon Musk không thực sự quá khó hiểu song giới phân tích đã bắt đầu dự đoán về hồi kết của tình bạn chớm nở này.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Chiến dịch quảng bá cho kỷ nguyên xe điện của Jaguar ấn tượng khi "khai tử" logo báo chồm huyền thoại, thay bằng thiết kế tối giản.
Bạn gái mới của Hồng Thanh được cho là sử dụng công nghệ chỉnh sửa để "thay đầu" mình vào hình ảnh của người khác, đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích "sống ảo".
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Ê-kíp giúp nhà bán hàng nội xuất khẩu trực tuyến dễ dàng qua TMĐT
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Chủ đề 'Tái Tạo' xuyên suốt Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam
Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam (VFCD) thường niên lần thứ 6 với chủ đề “Tái Tạo” diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của những người yêu sáng tạo.
'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP nổi loạn
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình táo bạo của Hải Tú, trang phục kết hợp yếu tố thể thao và thời trang của Linh Trương, Xoài Phạm.
Vì sao người đẹp Việt khó đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ?
Trong 17 mùa cử đại diện tham gia Miss Universe, Việt Nam có 4 danh hiệu ở chung kết. Những lần còn lại trượt top trong tiếc nuối nhưng cũng dễ hiểu.