Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ xem xét, cho ý kiến 21 nội dung
“Niềm tin của người dân kỳ vọng vào kỳ họp của chúng ta, muốn thành công, chúng ta phải chuẩn bị kỹ nội dung từ sớm, từ xa”, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn bày tỏ.
9.553 kết quả phù hợp
“Niềm tin của người dân kỳ vọng vào kỳ họp của chúng ta, muốn thành công, chúng ta phải chuẩn bị kỹ nội dung từ sớm, từ xa”, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn bày tỏ.
Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại cửa ngõ TP.HCM, TP Thuận An còn được xem là điểm đến lý tưởng cho người dân TP.HCM và khu vực lân cận với nhiều lựa chọn nhà ở giá hợp lý.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Tteokbokki, bánh gạo dai ninh trong gochujang (tương ớt đỏ), được mệnh danh là món ăn vặt đường phố mang tính biểu tượng nhất của Hàn Quốc.
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Hàng nghìn người đã xếp hàng dài tại một hội chợ ẩm thực Nhật Bản ở Manhattan, New York để mục sở thị và nếm thử thịt của một con cá ngừ vây xanh khổng lồ.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Nơi MC Anh Thơ bắt gặp Lee Min Ho có tên Sala Restaurant - nhà hàng nằm bên bờ sông Chao Phraya với tầm nhìn "triệu đô" ra nhiều địa điểm nổi tiếng của Bangkok, Thái Lan.
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Dùng bữa tại quán, thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ bị đánh hoặc nghe chửi thậm tệ từ nhân viên phục vụ.
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).