Chuỗi trung tâm thương mại Vincom lãi hơn chục tỷ mỗi ngày
Doanh thu thấp hơn cùng kỳ năm trước nhưng lãi ròng quý II của Vincom Retail vẫn tăng 21%, lên 1.233 tỷ đồng, tương đương khoản lãi gần 14 tỷ đồng mỗi ngày
3.835 kết quả phù hợp
Chuỗi trung tâm thương mại Vincom lãi hơn chục tỷ mỗi ngày
Doanh thu thấp hơn cùng kỳ năm trước nhưng lãi ròng quý II của Vincom Retail vẫn tăng 21%, lên 1.233 tỷ đồng, tương đương khoản lãi gần 14 tỷ đồng mỗi ngày
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Yêu cầu ACV phát triển các sân bay thành đô thị hàng không tích hợp
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu ACV thay đổi cách tiếp cận về phát triển sân bay, không dừng ở hạ tầng kỹ thuật, mà phải nhìn nhận đó là một đô thị hàng không tích hợp.
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 5 tỷ đồng/ngày
Trong quý II, Phúc Long thu gần 5 tỷ đồng mỗi ngày nhờ tối ưu mô hình cửa hàng. Nửa cuối năm, chuỗi dự kiến mở thêm 13 cửa hàng lớn, chủ yếu tại Hà Nội.
Masterise Homes nhận hai giải ở Asia Architecture Design Awards 2025
Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế khi được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc - Thiết kế châu Á 2025 diễn ra ở Hàn Quốc.
Giải mã sức hút khiến BĐS hàng hiệu tại siêu đô thị luôn được săn đón
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Morinaga - niềm tin vững chắc từ hành trình 108 năm
Bề dày lịch sử 108 năm là bảo chứng đanh thép cho niềm tin vào một sản phẩm có chất lượng ưu việt của thương hiệu Morinaga (Nhật Bản).
Làm đêm theo giờ Mỹ, sống ngày ở Việt Nam
Theo chuyên gia, xu hướng làm việc online cho doanh nghiệp nước ngoài ngày càng phổ biến, sẽ tái định hình thị trường lao động Việt Nam, cho thấy chiến lược của công ty quốc tế.
Chủ đầu tư CaraWorld tiếp tục ký kết hợp tác các đối tác lữ hành lớn
Sự kiện ký kết 3 bên giữa chủ đầu tư CaraWorld, Lagoon Holdings và 8 đối tác lữ hành uy tín diễn ra ngày 26/7 tại CaraWorld (Cam Ranh, Khánh Hòa).
Hơn 80.000 chủ shop rời sàn, điều gì đang diễn ra?
Hơn 80.000 nhà bán hàng đã rời sàn thương mại điện tử, các chuyên gia cho rằng đây là hệ quả của quá trình đào thải tự nhiên khi thị trường ngày càng nghiêng về nhóm bán hàng lớn.
Lý do 'Conan' còn phải chịu thua 'Thanh gươm diệt quỷ'
Phòng vé Nhật chưa từng chứng kiến một hiện tượng đặc biệt như "Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành". Sức nóng của nó thậm chí đánh bật cả những thương hiệu tên tuổi như "Conan".
Trần Phú Long bị bắt cùng Công Trí là ai?
Trần Phú Long được biết đến là người đồng hành lâu năm, góp phần trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu thời trang của NTK Công Trí.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Tory Burch đổ bộ Front Row cùng BST túi Kira Turnlock
Sau nhiều mong đợi, tín đồ thời trang bận rộn nay đã dễ dàng shopping, ngắm nghía những món phụ kiện từ thương hiệu Tory Burch mà không còn phải tới tận cửa hàng.
Vải thiều Bắc Ninh lên kệ siêu thị lớn nhất nước Mỹ
Vải thiều Việt Nam chính thức được bày bán tại Costco - hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ với khoảng 635 chi nhánh tại thị trường này và Canada.
Hàng hóa, đồ ăn ở các sân bay Thái Lan, Singapore được bán thế nào?
Trong khi sân bay Thái Lan chật vật cải tổ mô hình bán lẻ miễn thuế độc quyền, Singapore lại vươn lên dẫn đầu châu Á nhờ chiến lược cạnh tranh và đổi mới không ngừng.
Kỷ nguyên mới của bóng đá Saudi Arabia
Giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League - SPL) sắp bước vào một giai đoạn mới khi chuẩn bị đón nhận nhà đầu tư nước ngoài đầu tiên - dấu mốc quan trọng sau thời kỳ “bơm vốn” ồ ạt từ nhà nước.
Khách sạn 5 sao đầu tiên của Vinpearl tại Bắc Ninh
Vinpearl khai trương Vinpearl Hotel Bắc Ninh, khách sạn 5 sao theo chuẩn quốc tế đầu tiên do thương hiệu Việt đầu tư và vận hành tại xứ Kinh Bắc.
'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Bất ngờ ông chủ đứng sau cửa hàng bán ổ bánh mì 208.000 đồng ở sân bay
Autogrill VFS F&B nằm trong chuỗi giá trị ngành dịch vụ hàng không thuộc Tập đoàn IPPG.