Người Việt chi gần 400 tỷ đồng mua vợt pickleball
Doanh thu đến từ sản phẩm vợt pickleball trên các nền tảng TMĐT Việt Nam đạt gần 400 tỷ đồng trong 10 tháng đầu năm nay, chứng kiến sự tăng trưởng đều đặn từ cuối năm ngoái.
65 kết quả phù hợp
Doanh thu đến từ sản phẩm vợt pickleball trên các nền tảng TMĐT Việt Nam đạt gần 400 tỷ đồng trong 10 tháng đầu năm nay, chứng kiến sự tăng trưởng đều đặn từ cuối năm ngoái.
Theo báo cáo, 37% dân số Việt Nam chơi pickleball, 88% từng nghe nói về môn thể thao này, cao nhất trong 12 thị trường châu Á được khảo sát.
Trương Vinh Hiển xuất sắc giành chiến thắng trước đàn anh, vô địch nội dung Đơn nam chuyên nghiệp (Pro Men’s Singles) tại PPA Tour Australia 2025.
Thương hiệu thể thao gây tranh luận khi đăng video quảng bá vợt pickleball với nhiều tình huống xử lý bóng sai kỹ thuật và tư thế chơi không đúng quy chuẩn.
Sau chiến thắng tại trận bán kết PPA Tour Australia 2025, Trương Vinh Hiển gây lo ngại với bàn chân phồng rộp do thi đấu trên nền sân nóng.
Sau chiến thắng tại Jenius Bank Pickleball World Championships, Anna Leigh Waters (sinh năm 2007) giành danh hiệu thứ 168 trong sự nghiệp, con số vượt qua huyền thoại Ben Johns.
Pickleball phát triển nhanh tại Việt Nam giúp các VĐV có cơ hội để cải thiện thu nhập, hình ảnh. Nhưng nếu không biết cách cân bằng, họ sẽ đánh mất nhiều thứ.
Sau hơn 1 tháng áp dụng quy định mới,Hiệp hội Pickleball Mỹ đang mạnh tay kiểm tra và xử phạt các thương hiệu vi phạm tiêu chuẩn vợt thi đấu, mức phạt có thể lên đến 50.000 USD.
Vận động viên Triệu Cầu Lông (Trần Ngọc Triệu) gây bức xúc khi đến trận chung kết D-Joy Tour 2025 muộn, bị ban tổ chức xử thua.
Facolos, thương hiệu pickleball Việt Nam, vừa phải lên tiếng cảnh báo về hoạt động sản xuất và kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng đang diễn ra trên thị trường.
Ngày 1-2/11, dàn nhạc Giao hưởng St. Petersburg Philharmonic Orchestra sẽ lần đầu biểu diễn tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) trong chương trình hòa nhạc White Night do Techcombank tài trợ.
Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương đã tổ chức lễ cưới ngày 16/10 tại Tam Á (Trung Quốc). Buổi lễ được phát trực tiếp, song không công bố danh sách khách mời.
Những món đồ đáp ứng được hai yêu cầu, hiếm và quý luôn được đẩy giá lên cao. Nó góp phần tạo nên "giá trị ngầm" cho người sở hữu và không bị mất giá theo thời gian.
Các thương hệu như Patek Philippe, Greubel Forsey hay F.P. Journe góp mặt trong danh sách, với mẫu đồng hồ "phải chăng" nhất cũng có giá khởi điểm từ 20.000 USD.
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
NB44, một không gian mua sắm dành cho giới siêu giàu ở Mỹ, có mức phí thành viên hàng năm lên tới 12.000 USD. Hiện chỉ 100 trên số 5.000 người đăng kí hội viên thành công.
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Class of Palm Beach đang thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh về thời trang của giới siêu giàu tại thị trấn biển ở bang Florida (Mỹ).