Rộn ràng lễ hội té nước Thái Lan giữa lòng Hà Nội
Lễ hội Thái Lan "Nhịp đập của truyền thống" diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long trong 3 ngày cuối tuần (28-30/3) thu hút lượng lớn du khách và người dân Thủ đô tham gia.
2.889 kết quả phù hợp
Rộn ràng lễ hội té nước Thái Lan giữa lòng Hà Nội
Lễ hội Thái Lan "Nhịp đập của truyền thống" diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long trong 3 ngày cuối tuần (28-30/3) thu hút lượng lớn du khách và người dân Thủ đô tham gia.
Quang Hải phủ nhận độc thân, Chu Thanh Huyền đáp lại
Quang Hải chia sẻ ảnh cưới, ngầm khẳng định hôn nhân hạnh phúc trước lùm xùm về trạng thái "độc thân". Chu Thanh Huyền cũng chia sẻ lại bài đăng của chồng trên trang cá nhân.
Chagee, Luckin Coffee tham vọng bành trướng tại Mỹ
Đường đua ngành F&B tại Mỹ nóng hơn khi hai "ông lớn" đồ uống đến từ Trung Quốc là Chagee và Luckin Coffee sẽ đồng loạt đổ bộ vào thị trường này.
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Hàng triệu nhà hàng Trung Quốc 'chết yểu', sống không quá 500 ngày
Giữa cơn suy thoái kinh tế, hàng triệu nhà hàng ở Trung Quốc đã phải đóng cửa, kéo theo một cuộc chiến giá cả khốc liệt. Ngành ẩm thực lao đao khi người dân chi tiêu thận trọng.
Hàng nước mát gần 50 năm ở TP.HCM bán cả nghìn chai ngày nắng nóng
Vào những hôm cao điểm nắng nóng, tiệm nước mát của ông Quốc Kính (quận 1) hay bà Bình (quận 3) nườm nượp khách ra vào mua bán, 1.000 chai cũng hết veo.
4 loại nước uống tàn phá gan số một
Đồ uống có ga, nhiều đường, nước tăng lực là những loại thức uống quen thuộc hàng ngày nhưng tiêu thụ thường xuyên có thể gây hại cho gan, thậm chí còn nguy hiểm hơn cả rượu bia.
Cơ quan chức năng làm việc với trà sữa Chagee về vụ 'đường lưỡi bò'
Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phối hợp với Công an TP.HCM làm việc với Công ty TNHH Chagee Việt Nam để xem xét, xử lý hành vi sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp.
Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Kháng 18 loại chất lỏng, Oppo A5 Pro xứng danh bền hàng đầu phân khúc
Định vị là chiếc smartphone bền bỉ hàng đầu phân khúc, Oppo A5 Pro cho thấy sức mạnh ấn tượng ở khả năng chống va đập, kháng nước, sở hữu viên pin dung lượng lớn với AI tích hợp.
Chagee âm thầm dỡ bảng hiệu ở TP.HCM trong đêm
Thương hiệu trà sữa Chagee bất ngờ tháo dỡ toàn bộ biển hiệu tại góc đường Đồng Khởi - Nguyễn Thiệp (quận 1, TP.HCM) trong đêm 17/3.
Nhiều nhà hàng, cà phê muốn tăng giá bán
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Dù cho mua bán trực tuyến đã mang cả gạo nếp cẩm, trứng vịt bắc thảo đến New York, thì đi chợ châu Á, chợ Việt, vẫn là thói quen của những người thích nấu ăn các...
Trà sữa Chagee tai tiếng thế nào trước khi vào Việt Nam?
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Công ty TNHH Chagee Việt Nam đã đăng ký thành lập tại Việt Nam từ tháng 2, đặt trụ sở chính tại quận 1, TP.HCM.
Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Chagee âm thầm xóa ‘đường lưỡi bò’ khỏi app
Trong bản cập nhật trung ra vào ngày 16/3, phần hình họa bản đồ và chi tiết ‘đường lưỡi bò’ đã biến mất khỏi app Chagee.
Chagee ghi nhầm tên địa danh trong quà kỷ niệm 7 năm thành lập
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee đối diện chỉ trích khi huy hiệu có hình địa danh Việt Nam bị ghi nhầm tên trong dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động của thương hiệu.
Tranh cãi trà sữa phở gan cháy ở Bắc Ninh
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.