Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
2.999 kết quả phù hợp
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City mở cửa ngày 22/8
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Từ vụ 30 ly chè đến tranh cãi cấm ăn uống trong giờ làm
Ở nhiều công ty tại TP.HCM và Hà Nội, nhân viên được phép ăn, uống trong giờ làm để xua tan căng thẳng, nhưng một số nơi lại kiểm soát chặt chẽ, thậm chí cấm tuyệt đối điều này.
Trà sữa thành 'ngành công nghiệp' tỷ USD
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu cập bến Hải Phòng
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
Hệ quả khó lường từ thói 'tự thưởng' ly cà phê, trà sữa
Nhiều người trẻ xem những món quà nhỏ là cách chăm sóc tinh thần bản thân, song chính thói quen này lại dễ đẩy họ vào tình trạng chi tiêu vượt ngân sách.
Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
5 quán cà phê 'yêu nước' tại TP.HCM hợp check-in dịp 2/9
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Cà phê ngon nhưng có nhóm người uống hại hơn lợi
Việc uống cà phê với liều lượng không phù hợp trong lúc mang thai có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực đối với thai nhi.
Quán trà sữa bán hàng qua ô cửa, lắc chuông gọi món ở Hà Nội
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Chagee trở lại mặt bằng có giá 1 tỷ đồng/tháng ở phường Sài Gòn
Chagee sắp mở cửa hàng tiếp theo tại mặt bằng góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, phường Sài Gòn, TP.HCM.
Trào lưu khách ngoại đến Việt Nam 'khuân' cà phê gói, bánh đóng hộp
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Bung xõa cuối hè với loạt ưu đãi tại 'ShopeeFood 8.8 vạn deal ngon rẻ'
ShopeeFood khép lại mùa hè bằng loạt deal dịp “8.8 vạn deal ngon rẻ”. Tất cả đang chờ bạn bung xõa trước khi trở lại guồng quay công việc, học tập.
Áp lực tiền bạc đi đôi với 'suy thoái tình dục' ở Trung Quốc
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.
Học sinh xếp loại 'chưa đạt’ được cô hiệu trưởng mời uống trà sữa
Ngày 4/8, bà Tô Thị Hải Yến, Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ, mời 18 học sinh có kết quả học tập chưa đạt uống trà sữa và động viên trước khi các em thực hiện bài khảo sát quyết định việc có được...
Vietjet là thương hiệu được người tiêu dùng Hàn Quốc tin chọn năm 2025
Ngày 30/7, Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại “Giải thưởng người tiêu dùng Hàn Quốc 2025” (Korea Consumer Awards 2025) do DongA Ilbo tổ chức.
Lợi ích kinh tế khổng lồ ở ga metro TP.HCM
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Tuyển tập những việc ‘khối nghỉ hè’ nhất định phải làm khi về quê
Mùa hè là lúc sinh viên xa nhà trở về quê, tận hưởng bầu không khí trong lành - từ những buổi hóng gió bên biển, đạp xe trên đường làng đến thưởng thức đặc sản địa phương hấp dẫn.
Chagee mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee tiếp tục mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM sau khi bị phạt 60 triệu đồng vì chia sẻ bản đồ có "đường lười bò" phi pháp trước đó.
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 5 tỷ đồng/ngày
Trong quý II, Phúc Long thu gần 5 tỷ đồng mỗi ngày nhờ tối ưu mô hình cửa hàng. Nửa cuối năm, chuỗi dự kiến mở thêm 13 cửa hàng lớn, chủ yếu tại Hà Nội.