Tạm biệt tiền mặt, Gen Z ‘kết thân’ với thẻ tín dụng
Một chạm cho ly cà phê sáng, quẹt thẻ chốt đơn yêu thích - giới trẻ ngày càng chuộng chi tiêu không tiền mặt, ưu tiên công cụ thanh toán tiện lợi.
2.905 kết quả phù hợp
Tạm biệt tiền mặt, Gen Z ‘kết thân’ với thẻ tín dụng
Một chạm cho ly cà phê sáng, quẹt thẻ chốt đơn yêu thích - giới trẻ ngày càng chuộng chi tiêu không tiền mặt, ưu tiên công cụ thanh toán tiện lợi.
Thế giới vừa có thêm một tỷ phú trà sữa
Sau đợt IPO tại thị trường Mỹ hôm 17/4, chuỗi trà sữa Chagee đã huy động được 411 triệu USD. Khối tài sản của nhà sáng lập theo đó cũng tăng lên 1,8 tỷ USD.
Ngày Huế đẹp trời, tôi thong dong khám phá ẩm thực đất cố đô
Nếu bạn tìm kiếm nơi để tận hưởng nhịp sống chậm rãi, thong dong, hãy trải nghiệm Huế - vùng đất cố đô dịu dàng và nhẹ nhàng, cùng hương vị ẩm thực chân thật, đậm đà bản sắc.
Sau vụ 600 sữa giả, Bộ Công Thương hỏa tốc yêu cầu kiểm tra sữa, thuốc
Bộ Công Thương yêu cầu các địa phương, lực lượng chức năng trên cả nước tập trung kiểm tra tại các cơ sở bán lẻ, đại lý không chính thức, sàn thương mại điện tử và mạng xã hội.
Bộ Y tế đề nghị kiểm tra sữa Hikid, Nutri Brain IQ
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ và sản phẩm sữa Hikid.
Loạt quán cà phê có view 'nét căng' xem diễu binh ở TP.HCM
Quán cà phê nằm trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ… là lựa chọn lý tưởng để xem diễu binh mà không cần chịu nắng nóng hay chen lấn giữa biển người vào ngày 30/4.
Giới trẻ TP.HCM dậy từ 5h sáng, tự hào check-in loạt điểm 'hot' 30/4
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh check-in tại loạt địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM.
Cà phê sách nhuộm sắc cờ đỏ sao vàng
Quán cà phê "bốn bề là sách" tại quận 10 trang trí cờ đỏ sao vàng đón kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Tăng giá phở 5.000 đồng, chủ quán 'đứng ngồi không yên'
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Người đàn ông cầm hung khí xông vào quán trà sữa đập phá
Công an xã Hùng Tiến (Kim Sơn, Ninh Bình) đang làm rõ sự việc một người đàn ông cầm hung khí xông vào quán trà sữa đập phá đồ trong đêm.
Rộn ràng check-in loạt quán cà phê cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM
Ngoài trang trí không gian, nhiều quán cà phê tại TP.HCM còn thiết kế slogan riêng và menu nước đặc biệt chào mừng ngày lễ 30/4, thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in.
Nghệ sĩ bán hàng giả - người ngồi tù, kẻ 'thân bại danh liệt'
Nhiều tài tử, minh tinh của showbiz Hoa ngữ "thân bại danh liệt", có người phải ngồi tù, bồi thường số tiền lớn vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, hàng giả.
Quốc hội họp từ 5/5, bàn về sửa Hiến pháp, sáp nhập tỉnh
Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa có công văn về việc triệu tập kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa 15.
'Sáp nhập tỉnh thành', 'sít rịt' lọt top xu hướng tìm kiếm
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
Thế hệ lạc quan giữa nền kinh tế khó khăn
Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.
Món khoái khẩu của nhiều người trẻ khiến chàng trai nhập viện
Từ thói quen "nghiện" đồ uống ngọt, chàng trai 28 tuổi ở Hà Nội phải trả giá khi nhập viện với hội chứng ngưng thở khi ngủ, cân nặng lên đến 175 kg.
Rộn ràng lễ hội té nước Thái Lan giữa lòng Hà Nội
Lễ hội Thái Lan "Nhịp đập của truyền thống" diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long trong 3 ngày cuối tuần (28-30/3) thu hút lượng lớn du khách và người dân Thủ đô tham gia.
Quang Hải phủ nhận độc thân, Chu Thanh Huyền đáp lại
Quang Hải chia sẻ ảnh cưới, ngầm khẳng định hôn nhân hạnh phúc trước lùm xùm về trạng thái "độc thân". Chu Thanh Huyền cũng chia sẻ lại bài đăng của chồng trên trang cá nhân.
Chagee, Luckin Coffee tham vọng bành trướng tại Mỹ
Đường đua ngành F&B tại Mỹ nóng hơn khi hai "ông lớn" đồ uống đến từ Trung Quốc là Chagee và Luckin Coffee sẽ đồng loạt đổ bộ vào thị trường này.
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.