Oh!Some khai trương cửa hàng thứ 13 tại Vincom Mega Mall Royal Island
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
1.390 kết quả phù hợp
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
HDBank Green Marathon 2025 gửi đi thông điệp mạnh mẽ: Mỗi bước chạy là một hành động giữ rừng xanh biển sạch, viết thêm trang mới cho di sản thiên nhiên.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Chiều 30/9, giữa cảnh ngập sâu do bão số 10, một trường học ở Hà Nội đã kê hơn 40 chiếc bàn thành "cầu" đưa học sinh từ cổng trường ra ngã tư bên ngoài để phụ huynh đón con.
Chủ quan với dấu hiệu đi ngoài ra máu, cô gái 24 tuổi chỉ nghĩ mình bị trĩ. Thế nhưng, kết quả chẩn đoán khiến cô suy sụp: ung thư đại trực tràng giai đoạn 3.
Tác phẩm mới nhất của Ocean Vương phản ánh rõ niềm tin về “cái đẹp cứu rỗi”, giúp con người giữ gìn phẩm giá và đi tìm đường sống sau tất cả khốn cùng.
Một cựu người mẫu, chuyên viên trang điểm nổi tiếng ở Trung Quốc bị biến dạng khuôn mặt sau vụ nổ khí gas đã trở thành Influencer, chia sẻ trải nghiệm hồi phục của gia đình trên mạng xã hội.
Chi phí sinh hoạt đắt đỏ, áp lực công việc cùng sự thiếu hụt hỗ trợ xã hội khiến nhiều người trẻ trì hoãn việc lập gia đình, sinh con, đưa TP.HCM rơi vào mức sinh thấp kỷ lục.
Một nghiên cứu mới cho thấy việc chưa từng quan hệ tình dục không chỉ đơn giản vì “kén chọn” bạn đời. Đó có thể là sự kết hợp giữa yếu tố di truyền, những nét tính cách xã hội và cả lối sống.
Một công chức tại Việt Nam hiện cần tới gần 26 năm làm việc mới có thể mua được một căn hộ chung cư. Điều này phản ánh thực trạng giá bất động sản tăng nhanh hơn nhiều so với thu nhập, tạo nên...
Điện ảnh và văn hóa đang nổi lên như một hướng đi tiềm năng để vừa bảo tồn bản sắc, cũng như mở rộng giá trị trong kỷ nguyên blockchain và Web3.
Trong mùa tựu trường đầy áp lực, laptop trở thành “đồng đội” giúp sinh viên cân bằng giữa học, chơi, sáng tạo và nuôi dưỡng đam mê mỗi ngày.
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Chiều 14/9, hàng trăm ôtô lớn, nhỏ ùn ứ trên tuyến đường Trường Sa dẫn tới Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia ở Đông Anh, Hà Nội trong khi xe máy buộc phải lên vỉa hè mới có thể di chuyển được.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, ngân hàng số Vikki tổ chức phiên livestream “Tiết kiệm Vikki trúng vàng ký mùa 2”, trao tặng 29 phần quà giá trị cho khách hàng may mắn.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Trong "Biển đời - Biển học", giáo sư Y khoa gốc Việt tại Australia Nguyễn Văn Tuấn chiêm nghiệm về hành trình tu học và cống hiến cho tri thức.
Ngành sự kiện Việt Nam bước sang kỷ nguyên mới của sự chuyên nghiệp hóa và công nghệ hóa, đòi hỏi thế hệ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
Kỳ nghỉ lễ 2/9, Lâm Đồng tăng nhẹ khách so với cùng kỳ năm trước, Đắk Lắk đón khách vượt trội. Song, lượng khách đến Măng Đen (Quảng Ngãi) chưa bùng nổ 40.000 khách như dự kiến.