Hẹn hò sau giờ làm tại phòng tắm công cộng ở Trung Quốc
Khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 40 là đối tượng chính sử dụng dịch vụ tắm rửa, ăn uống và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi ở xứ tỷ dân.
830 kết quả phù hợp
Hẹn hò sau giờ làm tại phòng tắm công cộng ở Trung Quốc
Khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 40 là đối tượng chính sử dụng dịch vụ tắm rửa, ăn uống và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi ở xứ tỷ dân.
Du khách đổ về Hội An, Đà Nẵng dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương
Ngày 7/4 (tức mùng 10/3 âm lịch), nhiều người dân, du khách trong nước và quốc tế đổ về phố cổ Hội An tham quan, vui chơi. Trong khi đó, các khu du lịch, bãi biển tại Đà Nẵng cũng nườm nượp du khách.
Trung Quốc siết chặt quản lý livestream bán hàng
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong những nước đi đầu thế giới về lĩnh vực livestream bán hàng. Livestream bán hàng không chỉ là một công cụ tiếp thị mà đã trở thành một...
Nhà hàng Trung Quốc gây xôn xao với món xiên tre tẩm gia vị thịt nướng
Một nhà hàng thịt nướng ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của thực khách nhờ một món ăn độc đáo: xiên tre tẩm gia vị với mùi hương thịt nướng hấp dẫn mà không chứa calo.
STARLUX bắt tay Peanuts, ra mắt chuyến bay theo chủ đề mới
Sau thành công của lần hợp tác đầu tiên vào năm 2024, STARLUX Airlines tiếp tục bắt tay với Peanuts ra mắt chuyến bay theo chủ đề mới: “Du hành đến các vì sao cùng Snoopy”.
Trung Quốc nhắm đến khách cao tuổi, nhiều tiền
Trung Quốc hướng đến đề xuất cấp thị thực hưu trí cho du khách cao tuổi nước ngoài trong bối cảnh nền kinh tế nước này vẫn còn ảm đạm, theo SCMP.
Hy vọng mới của ngành chip Trung Quốc
Trong lần đầu tiên trưng bày thiết bị sản xuất chip, gian hàng của SiCarrier đã thu hút nhiều khách hàng và mở ra tiềm năng mới cho ngành bán dẫn tại Trung Quốc.
Ghé Bangkok Motorshow 2025, nhìn đâu cũng thấy xe Trung Quốc
Ngay từ cổng chào triển lãm, hàng loạt bảng quảng cáo hãng ôtô Trung Quốc đã xuất hiện. Khi tiến dần vào trong triển lãm, khách tham quan có thể thấy phần lớn lượng xe tại đây đều đến từ Trung Quốc.
Sớm 'chốt kèo' đi Trung Quốc, Nhật Bản dịp 30/4
Vé máy bay trong nước tiếp tục tăng cao dịp lễ kéo theo giá tour nội địa tăng từ 10-20%, khiến nhiều khách Việt tiếp tục "quay lưng" với du lịch nội địa trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài.
Hàng giá rẻ Trung Quốc có thể xóa xổ hàng triệu việc làm toàn cầu
Nguy cơ mất việc làm có thể tồi tệ hơn khi ông Trump siết thuế hàng Trung Quốc, buộc nước này đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường mới, làm đảo lộn nền kinh tế địa phương.
SUV giá rẻ Trung Quốc khơi mào cuộc chiến mới ở Việt Nam
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
AI được phổ cập đến điện thoại tầm trung
Sau dòng cao cấp, các nhà sản xuất dần đưa chức năng AI xuống sản phẩm phổ thông. Thay đổi giúp điện thoại ở tầm giá này đáng mua hơn.
Đổ xô đến quê nghèo của người sáng lập DeepSeek du lịch
Ngôi làng ít người biết đến của Liang Wenfeng, người sáng lập DeepSeek, đang nỗ lực cải tạo cơ sở hạ tầng khi lượng khách đổ về tham quan ngày càng đông.
Khách hàng FPT trúng vàng khi tham gia chương trình 'Ất Tỵ sáng lối'
Chương trình “Ất Tỵ sáng lối - trúng vàng mới” do FPT tổ chức khép lại sau 2 tháng, 1 lượng vàng, 70 chỉ vàng 9999 cùng hàng nghìn sản phẩm công nghệ FPT đã tìm được chủ nhân.
Đổ xô check-in Trùng Khánh như phim 'Khó dỗ dành'
Bên cạnh Hong Kong, loạt địa điểm ở Trùng Khánh xuất hiện trong phim "Khó dỗ dành" đang hút đông đảo du khách Trung Quốc và quốc tế đến chụp ảnh, check-in.
Né Mỹ, xe Trung Quốc 'bùng nổ' khắp các thị trường trên thế giới
Chỉ trong vài năm, xe Trung Quốc đã thâm nhập vào các thị trường Đông Nam Á, châu Phi hay Trung Đông và trở nên bùng nổ, áp đảo nhiều hãng xe lớn.
Thái Lan vẫn tìm cách xoa dịu khách Trung Quốc sau vụ Vương Tinh
Tổng cục du lịch Thái Lan hợp tác với Baidu (công cụ tra cứu hàng đầu của Trung Quốc) nhằm cải thiện hình ảnh và xoa dịu du khách sau vụ diễn viên Vương Tinh bị bắt cóc.
Dấu ấn của Trung Nguyên Legend tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Vách núi giống chú chó khiến dân mạng Trung Quốc phát sốt
Sườn núi có hình dạng gần giống đầu một chú chó nằm kế sông Dương Tử đã nhanh chóng thu hút vài triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thích trên mạng xã hội Trung Quốc.
Khách Trung Quốc vẫn chán ghét Thái Lan sau vụ Vương Tinh?
Sau vụ Vương Tinh, Trung Quốc không còn là thị trường gửi khách tiềm năng của Thái Lan. Thay vào đó, đất nước tỷ dân chuyển sang du lịch Singapore, Nhật Bản.