Chi tiết Yamaha PG-1 mới - phanh ABS là nâng cấp đáng tiền
Hai phiên bản Cao cấp và Giới hạn của Yamaha PG-1 được nâng cấp và bổ sung khá nhiều trang bị mới.
1.251 kết quả phù hợp
Hai phiên bản Cao cấp và Giới hạn của Yamaha PG-1 được nâng cấp và bổ sung khá nhiều trang bị mới.
DF-5C cho thấy bước tiến vượt bậc của Trung Quốc: tên lửa hạt nhân nhiên liệu lỏng có thể “sẵn sàng phóng mọi lúc”, mở rộng sức mạnh quân sự tới bất kỳ nơi nào trên thế giới.
Doanh số xe điện và hybrid tại Trung Quốc trong tháng 8 chỉ tăng 7,5% so với cùng kỳ - mức thấp nhất trong 18 tháng qua, phản ánh xu hướng hạ nhiệt của thị trường ôtô năng lượng mới sau giai đoạn...
Toyota tham gia dự án TOKYO H2 do Chính quyền Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) khởi xướng, đưa mẫu Crown FCEV vào đội xe taxi.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Sở Thuế vụ Mỹ cho biết người mua xe điện vẫn có thể hưởng tín dụng thuế dù thời điểm bàn giao sau hạn chót vào cuối tháng 9 này.
Lễ duyệt binh kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng phát xít Nhật trong Thế chiến II của Trung Quốc chính thức diễn ra vào sáng 3/9 ở Quảng trường Thiên An Môn tại thủ đô Bắc Kinh.
Theo dự thảo, đến năm 2030, toàn bộ ôtô phải có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km, VAMA lo ngại điều này sẽ "khai tử" phần lớn xe xăng, vậy đâu sẽ là giải pháp?
Theo đề xuất của Bộ Xây dựng, các hãng sản xuất lắp ráp và nhập khẩu ôtô sẽ phải tuân thủ hạn mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của toàn bộ các mẫu xe bán ra là 4,83 lít/100 km vào năm 2030.
Samco cho biết còn tồn gần 100 xe buýt CNG mới trị giá 200-300 tỷ đồng từ 2018, kiến nghị TP.HCM xử lý trước khi triển khai chương trình chuyển đổi sang xe điện.
Bộ Công Thương đề xuất từ năm 2026 toàn bộ xăng bán ra trên thị trường sẽ là xăng E10, tiến tới E15 từ năm 2031, với kỳ vọng giảm mạnh phát thải và vẫn đảm bảo an toàn cho động cơ.
Xăng không pha Ethanol có thể để trong xe từ 3 đến 6 tháng, tuy nhiên xăng pha cồn như E10 có tuổi thọ chỉ từ 1 đến 3 tháng.
Động cơ tăng áp ngày càng phổ biến nhờ ưu điểm về sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu, nhưng đòi hỏi người dùng phải chăm sóc thường xuyên hơn để đảm bảo hiệu suất và độ bền.
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
Xăng E5, E10 hay thậm chí E20 đã dần được áp dụng tại nhiều quốc gia với các giải pháp khác nhau.
Người dùng cần sớm chuyển đổi tài khoản thu phí sang tài khoản giao thông để có thể lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng.
Tác giả sách "Inevitable" cho rằng chính sách có thể tạo lực đẩy ban đầu cho xe điện nhưng hạ tầng, giá cả và hành vi tiêu dùng mới là yếu tố quyết định sự sống còn.
Cùng với vùng lõi trung tâm, Cần Giờ, Côn Đảo cũng thực hiện vùng phát thải thấp từ tháng 7/2026, tiến tới kiểm soát khí thải và tất cả ô tô, xe máy sử dụng điện.
Cá nhân, hộ gia đình sinh sống trong vùng phát thải thấp ở trung tâm TP.HCM không được đăng ký xe mô tô, xe gắn máy mới sử dụng nhiên liệu xăng.
Giám đốc Điều Hành Honda Australia cho biết thương hiệu không đặt cược tất cả vào xe điện, và xe hybrid mới là chìa khóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.