Hệ thống giải trí thường gặp lỗi nhiều nhất trên các mẫu xe mới
Theo báo cáo mới nhất của J.D. Power, những mẫu xe mới thường gặp lỗi từ hệ thống giải trí, và xe sang thường gặp lỗi hơn các thương hiệu phổ thông.
786 kết quả phù hợp
Hệ thống giải trí thường gặp lỗi nhiều nhất trên các mẫu xe mới
Theo báo cáo mới nhất của J.D. Power, những mẫu xe mới thường gặp lỗi từ hệ thống giải trí, và xe sang thường gặp lỗi hơn các thương hiệu phổ thông.
Mercedes-AMG thừa nhận thất bại với động cơ 4 xy-lanh
Chiến lược điện hóa thất bại của Mercedes-AMG đã được dự báo từ trước, khi hãng từ bỏ động cơ V8 biểu tượng trên các dòng xe C 63 hay GLC 63.
Vì sao nhiều người cảm thấy buồn nôn khi đi xe điện?
Tình trạng nôn nao khó chịu khi sử dụng xe điện là một hiện tượng có thật khi chuyển từ xe động cơ xăng sang xe thuần điện.
Lamborghini: 'Nhiên liệu điện tử là cứu cánh cho động cơ đốt trong'
Giám đốc Kỹ thuật của Lamborghini cho biết nhiên liệu điện tử (e-fuel) là giải pháp đáng cân nhắc nếu muốn tiếp tục duy trì động cơ đốt trong trong tương lai.
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Bản thuần điện bán 'ế', Dodge Charger có thể quay lại với động cơ V8
Dodge buộc phải điều chỉnh chiến lược khi Charger Daytona nhận phản hồi kém từ thị trường, trong bối cảnh chính sách ưu đãi xe điện tại Mỹ đang thay đổi.
Pin cao áp xe điện 'sống dai' hơn ôtô tại Mỹ
Một nghiên cứu cho thấy pin cao áp trên ôtô điện có thể sử dụng bình thường trong khoảng 20 năm với mức suy giảm mỗi năm không đáng kể.
Xe Nhật buồn vui trái ngược ở phân khúc sedan giá rẻ
Toyota Vios tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 5, giữa lúc Honda City sa sút khi mất gần 68% doanh số so với kỳ báo cáo trước.
Tại sao xăng dành cho xe đua đắt gấp nhiều lần xăng thường?
Từ quy trình sản xuất, thành phần hóa học, khối lượng giới hạn và mới đây là các quy định khí thải ngày càng siết chặt, các công nghệ mới dành cho xăng xe đua sẽ ngày càng đắt đỏ hơn.
Kia khai tử các dòng xe thể thao GT chạy xăng
Áp lực từ các quy định khí thải ngày một khắt khe khiến Kia quyết định điện hóa các dòng xe thể thao GT.
Chủ tịch Toyota: Tại Nhật Bản, một xe điện phát thải ngang 3 xe hybrid
Chủ tịch Akio Toyoda cho rằng 27 triệu xe hybrid mà hãng đã bán có lượng phát thải carbon tương đương 9 triệu ôtô thuần điện, nếu xét cả quá trình sản xuất pin và xe.
Kim loại hiếm: Nhân tố thúc đẩy các nguồn năng lượng mới
Từ thời xa xưa, xã hội loài người đã luôn mong muốn chuyển đổi các nguồn năng lượng tự nhiên (gió, nhiệt, mặt trời...) thành năng lượng cơ học.
Mercedes 'vỡ mộng' với G-Class thuần điện
Nguồn tin của truyền thông Đức cho hay doanh số Mercedes-Benz G 580 EQ không cao như kỳ vọng. Thậm chí, hãng không bán được chiếc G-Class thuần điện nào tại Mỹ.
Lại thêm một siêu xe Mercedes-AMG One cháy trơ khung
Siêu xe thừa hưởng công nghệ F1 Mercedes-AMG One tiếp tục gặp sự cố khi một chiếc bốc cháy hoàn toàn tại Đức, làm dấy lên lo ngại về độ ổn định của hệ thống hybrid.
Châu Âu đón xe PHEV Trung Quốc chạy thuần điện 200 km
Lynk & Co 08 vừa chính thức đặt chân vào châu Âu, sở hữu phạm vi hoạt động thuần điện 200 km nhờ gói pin lớn.
Grab bắt tay BYD hỗ trợ tài xế chuyển sang ôtô điện
Tài xế khi tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi về thu nhập (tối đa 25 triệu đồng/tháng tùy điều kiện), quyền tham gia dịch vụ GrabCar Plus và chính sách bảo hành pin.
Chi tiết Toyota Crown Sedan phiên bản kỷ niệm 70 năm
Mẫu sedan hạng sang Toyota Crown nhận được bản nâng cấp Special Edition Z "The 70th" và Special Edition Z Limited Matte Metal tại Nhật Bản.
Honda đạt mốc sản xuất 500 triệu xe máy trên toàn cầu
Ngày 22/5, tổng sản lượng xe mô tô và xe gắn máy của Honda trên toàn cầu đã đạt mốc 500 triệu chiếc sau 76 năm kể từ khi hãng bắt đầu sản xuất mẫu xe máy đầu tiên năm 1949.
Doanh số VinFast chạm mốc 44.000 xe nửa đầu năm
Với 9.588 xe bàn giao trong tháng 4, VinFast đang xây chắc ngôi vị hàng đầu tại thị trường ôtô Việt Nam, với doanh số cao gần gấp ba các đối thủ xếp kế sau.
Shipper và xe ôm công nghệ tại TP.HCM sẽ chuyển sang xe điện thế nào?
Việc điện hóa phương tiện di chuyển của nhóm tài xế công nghệ và giao hàng 2 bánh tại TP.HCM sẽ cần nhiều thời gian và giải pháp hợp lý do phần đông đối tác vẫn đang sử dụng xe xăng.