61% Gen Z không biết rán trứng
Cuộc khảo sát của app hẹn hò FindingTheOne cho thấy 61% Gen Z không biết rán trứng. Ngoài ra, họ gặp khó khăn với nhiều kỹ năng sống cơ bản như thay bóng đèn hay may vá quần áo.
488 kết quả phù hợp
Cuộc khảo sát của app hẹn hò FindingTheOne cho thấy 61% Gen Z không biết rán trứng. Ngoài ra, họ gặp khó khăn với nhiều kỹ năng sống cơ bản như thay bóng đèn hay may vá quần áo.
Thời tiết lạnh cuối đông, đầu xuân là thời điểm làn da dễ trở nên khô ngứa. Áp dụng các biện pháp chăm sóc phù hợp sẽ giúp duy trì làn da mềm mại và khỏe mạnh trong thời tiết lạnh
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Vàng là sản phẩm được ưa chuộng dịp Thần Tài bởi mang ý nghĩa phong thuỷ, có giá trị tích luỹ. Song với Gen Z, sản phẩm còn cần thiết kế đẹp, gắn với thông điệp, có tính ứng dụng.
Các nhà tuyển dụng tại Mỹ đánh giá gen Z có nhiều nhược điểm khó khắc phục nên họ thà tuyển robot AI thay vì tuyển người trẻ.
Khảo sát cho thấy thế hệ Z trên toàn cầu có xu hướng ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống hơn cả mức lương. Điều này phản ánh sự thay đổi lớn trong tư duy về sự nghiệp.
Sau chiến thắng tái đắc cử của Tổng thống Donald Trump, cháu gái Kai Trump thu hút sự chú ý với lượng người theo dõi trên mạng xã hội tăng vọt, trở thành gương mặt Gen Z nổi bật.
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Tỷ lệ thất nghiệp cao khiến giới trẻ Trung Quốc lo lắng về tương lai, thúc đẩy họ tìm kiếm công việc "bát cơm sắt" và áp dụng lối sống tiết kiệm.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.
Vừa làm đẹp, vừa tích lũy tài sản, trang sức vàng trở thành lựa chọn của nhiều người dịp Tết Nguyên đán và vía Thần Tài.
Thế hệ trẻ ở xứ cờ hoa có xu hướng dần từ bỏ đồ uống có cồn, hướng đến lối sống lành mạnh. Sự thay đổi này đang định hình lại ngành giải trí và thị trường đồ uống.
Không riêng giới nhà giàu, đồng hồ cơ và đồng hồ số cổ điển đang nhận được sự quan tâm của Gen Z, thế hệ vốn quen xem giờ qua smartphone.
Nghiên cứu cho thấy Gen Z phải trả tới 1.300 bảng Anh mỗi năm (khoảng 1.600 USD) để thuê người khác làm các công việc nhà, như thay bóng đèn hay treo tranh tường.
Không cần mang tiền mặt hay tốn thời gian cho thủ tục phức tạp, giới trẻ áp dụng nhiều bí kíp để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi dịp Tết.
Trước tình trạng giới trẻ ngày càng sợ những cuộc gọi điện thoại, Nottingham College (Anh) tổ chức các khóa học đặc biệt nhằm giúp họ vượt qua nỗi sợ này.
Không ít nhà hàng, đơn vị tổ chức tiệc tất niên (YEP) tại Hà Nội và TP.HCM ghi nhận số lượng khách doanh nghiệp giảm mạnh, với "tinh gọn" là từ khoá năm nay.
Ngày 8/1, CLB bóng rổ Quảng Châu Long Sư thông báo đình chỉ thi đấu Trương Hưng Lượng (20 tuổi) vì vi phạm quy tắc khi giấu bạn gái trong vali, đưa vào ký túc xá trong đêm.
Gen Z và Millennials đang từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi xu hướng "micro-retirement", nhằm giảm bớt căng thẳng và cải thiện chất lượng cuộc sống thay vì đợi đến tuổi hưu trí.