Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
320 kết quả phù hợp
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Ảnh gợi dục của ca sĩ Anh và những chiến dịch thời trang bị chỉ trích
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
CEO của các tập đoàn tỷ USD mặc gì?
CEO Nvidia Jensen Huang trung thành với những chiếc áo khoác da, trong khi Mark Zuckerberg có một tủ đồ toàn áo phông màu xám trơn.
Timothée Chalamet lại diện vest hở ngực
Mốt diện blazer/vest bỏ áo trong, khoe ngực trần được các sao nam như Timothée Chalamet, Harry Styles nhiệt tình lăng xê, tạo thành một cơn sốt trong thời trang.
Lee Da Hae diện đồ bơi 2 mảnh khoe dáng ở tuổi 39
Trong chuyến du lịch với chồng, Lee Da Hae diện đồ bơi 2 mảnh. Mẫu bikini giúp khoe khéo vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên.
8 mẫu túi biểu tượng của Chanel đáng để sưu tầm
Những mẫu thiết kế cổ điển này của Chanel luôn được các tín đồ thời trang ưu ái và nằm trong danh sách tăng giá thường niên.
Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Đồng hồ xa xỉ của những đứa trẻ nhà Kylie Jenner, Nicki Minaj
Có bố mẹ là những người nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ, những đứa trẻ này sớm mặc đồ hiệu, đeo trang sức xa xỉ, đồng hồ đắt đỏ.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Đồng hồ xa xỉ của các thành viên BTS
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Mặc kiểu 'Old Money' khi chưa giàu
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Bộ sưu tập đồ ngủ xa xỉ của Erling Haaland
Ngoài khả năng phá lưới, tiền đạo của Manchester City còn gây chú ý với gu thời trang bắt mắt, đặc biệt là bộ sưu tập đồ ngủ xa xỉ.
Kiếm 5.000 USD/tháng nhờ bới rác
Đều đặn mỗi tối, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Mỹ cùng bạn thân thay phiên nhau bới rác. Mục đích của họ là lượm lặt các món có giá trị như ví Louis Vuitton, túi Michael Kors.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Vốn hóa 'đế chế thời trang' LVMH lần đầu vượt 500 tỷ USD
Nhờ bùng nổ doanh số tại thị trường Trung Quốc cộng thêm sức mạnh của đồng euro, vốn hóa đế chế thời trang LVMH đã vượt 500 tỷ USD.
Quiet luxury, thời trang xa xỉ nhưng không phô trương
Khác với phong cách thời trang đầy tính tuyên ngôn với logo hay chất liệu bắt mắt, quiet luxury hướng đến vẻ sang trọng, giàu có một cách kín đáo và tinh tế.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Tài sản của ông trùm đồ hiệu Bernard Arnault vượt 210 tỷ USD
Tài sản của tỷ phú người Pháp Bernard Arnault đạt đỉnh 210 tỷ USD sau một quý thành công của LVMH, đưa ông trở thành người thứ 3 trên thế giới đạt mức này từ trước đến nay.