Gap hoodie cùng Suboi và Bùi Trường Linh tạo nên biểu tượng thế hệ mới
Gap khởi động chiến dịch “Gap Hoodie Day - One hoodie worn by the world” kỷ niệm 30 năm ra đời Arch Logo Hoodie - biểu tượng gắn liền tinh thần thoải mái, tự do và sáng tạo.
2.480 kết quả phù hợp
Gap khởi động chiến dịch “Gap Hoodie Day - One hoodie worn by the world” kỷ niệm 30 năm ra đời Arch Logo Hoodie - biểu tượng gắn liền tinh thần thoải mái, tự do và sáng tạo.
Vùng cổ và vùng quanh mắt là hai khu vực có những đặc điểm đặc biệt khiến chúng dễ bị lão hóa và gặp phải các vấn đề da, nhưng lại ít được chú ý trong các bước chăm sóc da.
Sở hữu BST đồ chơi nghệ thuật đồ sộ, Lisa (BlackPink) được ưu ái gọi là "Nữ hoàng Labubu". Mới đây, cô khoe một phiên bản Labubu hiếm màu vàng đính pha lê trên MXH.
Hublot gây ấn tượng trong tuần qua với phiên bản MP-17 MECA-10 Arsham Splash Titanium Sapphire, cỗ máy có vành bezel sapphire đặc được xử lý laser tạo hiệu ứng giọt nước bắn tung.
Khi được giao bài tập nhóm, nhiều sinh viên mệt mỏi vì bạn cùng nhóm thiếu hợp tác, làm bài sơ sài, thậm chí biến mất khỏi những cuộc họp nhóm.
Ngôi sao bóng rổ Angel Reese xác nhận sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2025. Cô là VĐV chuyên nghiệp đầu tiên trở thành người mẫu của thương hiệu nội y này.
Mẫu Rolex Oyster từng đồng hành cùng Mercedes Gleitze trong “cuộc bơi minh oan” năm 1927, được xem là chiến dịch marketing mang tính cách mạng đầu tiên của ngành đồng hồ.
Chiều 5/10, trong chương trình công tác tại tỉnh Lào Cai, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Lào Cai và đại diện Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà về công tác chuẩn...
Lương Thùy Linh bị chê "một màu" khi tham dự loạt tuần lễ thời trang quốc tế. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn và Harry Nista đồng loạt để lại dấu ấn riêng.
Nhà tâm lý học Paul Hewitt đã chia chủ nghĩa hoàn hảo thành ba kiểu khác nhau, mỗi kiểu đều sở hữu biểu hiện và tác hại không giống nhau.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Lisa góp phần nối dài xu hướng váy áo xuyên thấu trong năm nay. Trước đó, Dakota Johnson hay Bianca Censori cũng tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với váy áo trong suốt.
Những nhận định mới nhất cho thấy, bão Matmo có thể di chuyển nhanh, vào Biển Đông ngay chiều nay (3/10), sau đó đi qua bán đảo Lôi Châu sang vịnh Bắc Bộ.
Moschino tiếp tục khẳng định chất châm biếm quen thuộc khi đưa thiết kế của chiếc nồi nhôm thường thấy trong bếp thành túi xách thời trang.
Kai Trump giới thiệu thương hiệu thời trang đầu tay, song Gen Z khiến dư luận tranh cãi khi những chiếc áo nỉ sweatshirt có giá 130 USD được quay quảng bá ngay tại Nhà Trắng.
Ngoài loạt ảnh check-in tại các địa điểm sang chảnh, Tăng Mỹ Hàn còn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Cadivi phát động chương trình trồng cây “Trao mạch sống xanh, ươm tương lai bền vững”, khẳng định cam kết bảo vệ môi trường, hướng đến kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển.
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Để sở hữu cỗ máy có số lượng giới hạn mới, trị giá 10.500 USD của ID Genève, người mua phải chứng minh cam kết với một trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.