Tôi thấy toàn khách Tây ở Phú Quốc
Đến Phú Quốc vào mùa đẹp nhất trong năm, tôi cứ ngỡ đang ở nước ngoài bởi phần lớn du khách tại nơi tôi ở đều đến từ nước ngoài.
160 kết quả phù hợp
Tôi thấy toàn khách Tây ở Phú Quốc
Đến Phú Quốc vào mùa đẹp nhất trong năm, tôi cứ ngỡ đang ở nước ngoài bởi phần lớn du khách tại nơi tôi ở đều đến từ nước ngoài.
Đà Nẵng, Phú Quốc được tìm kiếm nhiều nhất dịp Valentine
Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, TP.HCM, Phú Quốc là 5 thành phố được du khách Việt tìm kiếm đặt phòng nhiều dịp Lễ Tình nhân năm nay.
Điểm đến duy nhất của Việt Nam lọt top thân thiện nhất thế giới
Nền tảng du lịch số Booking.com vừa công bố giải thưởng Traveller Review Awards với 10 điểm đến thân thiện nhất thế giới, trong đó có sự góp mặt của tỉnh Kiên Giang (Việt Nam).
Cảnh trái ngược tại Đà Lạt, Nha Trang và Phú Quốc dịp Tết
Trong khi Phú Quốc đón khách ngoại ồ ạt, Đà Lạt và Nha Trang là lựa chọn ưa thích của khách nội địa vào dịp Tết Nguyên đán 2025.
Giá khách sạn ở Washington cao nhất mọi thời đại ngày Trump nhậm chức
Người hâm mộ Tổng thống Donald Trump đổ về thủ đô Washington trong tuần lễ nhậm chức đẩy giá phòng khách sạn, vé máy bay tăng cao nhất mọi thời đại, đặc biệt là ngày 20/1, theo Aol.
80% khách Việt muốn chơi Tết vui, nhưng phải rẻ
Khách Việt "trốn Tết" bằng những chuyến du lịch gần nhà, dịch vụ sang trọng nhưng phải tiết kiệm.
Agoda, AirBnb, Paypal, Booking chưa nộp thuế, chuyên gia nói gì?
Agoda, AirBnb, Paypal, Booking chưa kê khai, nộp thuế tại Việt Nam trong khi các nền tảng đặt phòng trực tuyến vẫn thu 15-30% phí giao dịch từ khách hàng Việt Nam.
Đà Lạt 'hot' dai dẳng mỗi dịp Tết
Tết Nguyên đán 2025, Đà Lạt chứng kiến lượt tìm kiếm đáng kinh ngạc từ khách nội địa, giữ vững xu hướng nhiều năm liền. Song, thành phố này vẫn cần bước tiến toàn diện, theo chuyên gia.
Agoda, AirBnB, Booking không chỉ không nộp thuế tại Việt Nam
Trước thông tin chưa đăng ký thuế tại Việt Nam, Airbnb, Agoda, Booking từng đối diện cáo buộc trốn thuế tại một số nước châu Âu như Italy, Pháp.
Đề nghị ngân hàng nộp thuế thay Agoda, AirBnB, Booking, Paypal
Cục Thuế doanh nghiệp lớn cho biết 4 nhà cung cấp nước ngoài gồm Agoda, Booking.com, AirBnB và PayPal chưa thực hiện quy định về đăng ký thuế thông qua Cổng Thông tin điện tử.
Chi 20 triệu đồng đi du lịch chỉ để ngủ
Nhiều người dành trọn cả chuyến du lịch để ăn, ngủ và không làm gì nhằm thư giãn, phục hồi năng lượng vào dịp cuối năm.
Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Khách Việt đổ xô tìm phòng Đà Lạt, Phú Quốc dịp Tết
Du khách Việt Nam ưa chuộng điểm đến có khí hậu mát mẻ hoặc ven biển vào dịp Tết Ất Tỵ năm 2025, theo Booking.com.
Du lịch nam giới, săn đồ si thành 'trend' 2025
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.
'Choáng' với kế hoạch du lịch TP.HCM được lên bởi AI
Với cùng câu lệnh, ChatGPT, Gemini AI và Huuk cho thấy lợi thế cùng bất lợi riêng trong việc lên kế hoạch du lịch.
Booking.com sắp cắt giảm nhân sự
Booking.com đang trong quá trình xem xét vấn đề nhân sự và cơ cấu tổ chức trong bối cảnh chi phí hoạt động quý III của Booking Holdings tăng 13,6%.
62% Gen Z Việt Nam thích du lịch mùa thấp điểm
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
AI đang bảo Gen Z Hàn Quốc cách đi đâu, chơi gì
Theo báo cáo của nền tảng du lịch Booking.com, thế hệ Z Hàn Quốc rất tích cực sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho du lịch để tiết kiệm chi phí.
Người Việt thích du lịch gia đình nhưng ngại khác biệt ăn uống
Du khách Việt yêu thích những chuyến du lịch gia đình với 52% đề cao niềm vui được gắn kết. Tuy nhiên, 22% khách được khảo sát e ngại sự khác biệt trong phong cách ăn uống.