‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
6.343 kết quả phù hợp
‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Thần tượng đẹp nhất Hàn Quốc Na Eun bị tẩy chay
Sau thời gian ở ẩn vì cáo buộc bắt nạt bạn cùng nhóm, Na Eun trở lại trong vlog mới của KwakTube. Tuy nhiên, việc này càng khiến cô bị tẩy chay.
Làn da của người đàn ông lười bôi kem chống nắng trong hơn 60 năm
Sau nhiều năm lười dùng kem chống nắng, Phil Daoust (61 tuổi, Anh) có nhiều nếp nhăn hơn và làn da dễ ửng đỏ hơn những người cùng giới tính, độ tuổi, màu da.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Hướng dẫn viên hóa thợ ảnh khi khách thích 'sống ảo'
Tour có riêng lịch trình check-in, hướng dẫn viên thạo cả kỹ năng chụp và sửa ảnh..., đó là những dịch vụ mà công ty lữ hành cung cấp nhằm giúp du khách có ảnh đẹp sau mỗi hành trình.
Vingroup, Sovico, Sun Group, Thaco đề xuất gì với Thủ tướng?
Tại hội nghị làm việc của Thường trực Chính phủ, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn đã đưa đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy phát triển đất nước.
Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm
Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.
Bạn gái kém 15 tuổi của Huỳnh Hiểu Minh
Ngày 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò Diệp Kha. Đây là lần đầu tiên sau khoảng 2 năm hẹn hò, anh công khai mối quan hệ.
Khách khỏa thân lại khiến người Bali chán ghét
Bali muốn chào đón du khách biết tôn trọng văn hóa và truyền thống địa phương, đồng thời cho biết sẽ tăng biện pháp mạnh đối với những hành vi phản cảm.
Chuyện chưa từng có với sầu riêng Musang King
Musang King - giống sầu riêng cao cấp được ưa chuộng - đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan vì những tranh cãi xung quanh hương vị.
Du lịch Nội Mông thành 'trend'
Sở hữu tài nguyên văn hóa lâu đời cùng nhiều loại hình du lịch đa dạng, Nội Mông đang trở thành điểm đến tiềm năng trên bản đồ du lịch châu Á.
2 du khách Nhật bị KOL mắng té tát ở Viên Minh Viên
Một KOL Trung Quốc bị chỉ trích vì phát ngôn phân biệt chủng tộc với du khách ngoại quốc và gọi phiên dịch viên là “kẻ phản quốc”.
Người Hàn Quốc 'điên cuồng' du lịch dịp Tết Trung thu
Các sân bay tại Hàn Quốc đang chuẩn bị phục vụ một lượng khách du lịch lớn trong kỳ nghỉ Chuseok (Trung thu), với số hành khách mỗi ngày dự kiến đạt mức chưa từng có.
Thương hiệu Nhật Bản liên tiếp đầu tư vào Huế
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
Đèn lồng khổng lồ ở Tuyên Quang 'bất động' trong bão lũ
Những chiếc đèn lồng mô hình khổng lồ - điều quen thuộc mỗi mùa lễ hội Thành Tuyên, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang dịp Trung thu được mặc áo mưa vượt qua đợt bão, lũ vừa qua.
Thêm chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM đến Fukushima, Nhật Bản
Thống đốc tỉnh Fukushima, Nhật Bản, muốn du khách Việt Nam có thể đến và thưởng ngoạn nét đẹp, văn hóa và tìm hiểu cách người dân vực dậy sau trận khủng hoảng trong quá khứ.
Phát biểu của Tổng Bí thư ở Lễ khai giảng của Học viện Quốc phòng
TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại lễ khai giảng năm học 2024-2025 của Học viện Quốc phòng.
Để nông dân không còn lệ thuộc thương lái và những cuộc 'giải cứu'
Song song chương trình OCOP được triển khai trên toàn quốc từ năm 2018, nhiều địa phương bắt đầu phát triển mô hình du lịch cộng đồng để đa dạng hóa đầu ra cho nông sản.
Hơn 11.460 cuộc hẹn thương mại B2B được xúc tiến tại ITE HCMC 2024
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Công ty ở Đồng Nai đưa 42.000 nhân viên du lịch Đà Lạt
Sáng 7/9, một công ty có trụ sở tại Đồng Nai đã đưa 1.000 nhân viên đầu tiên đến du lịch Đà Lạt. Tổng cộng, doanh nghiệp này tổ chức chuyến tham quan Đà Lạt cho 42.000 cán bộ, công nhân viên.