Người dân TP.HCM dầm mưa, đội nắng đi chơi lễ 2/9
Dưới cơn mưa dông kéo dài từ chiều đến tối, nhiều gia đình vẫn mặc áo mưa, mang theo dù đưa con đi chơi Thảo Cầm Viên trong dịp lễ 2/9.
5.003 kết quả phù hợp
Người dân TP.HCM dầm mưa, đội nắng đi chơi lễ 2/9
Dưới cơn mưa dông kéo dài từ chiều đến tối, nhiều gia đình vẫn mặc áo mưa, mang theo dù đưa con đi chơi Thảo Cầm Viên trong dịp lễ 2/9.
'Búp măng non' xếp hàng chụp ảnh trước Lăng Bác dịp Quốc khánh
Nhiều em nhỏ trong trang phục chỉnh tề, cầm trên tay lá cờ Tổ quốc đổ về Lăng Bác chụp ảnh để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Nhà đầu cơ rút lui, thị trường đồng hồ còn lại gì?
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Quy tắc ngầm đẩy giới trẻ Nhật Bản rơi vào cô đơn kinh niên
Từ tháng 4, Nhật Bản đã phải ban hành luật coi "sự cô đơn và cô lập" là vấn đề xã hội, nhưng ngày càng nhiều người trẻ che giấu vấn đề của mình vì lo sợ quy tắc ngầm của xã hội.
Chi mạnh tay du lịch dịp 2/9 chỉ để đổi chỗ ngủ
Nhiều người trẻ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9, nhưng khi tới nơi lại chọn ngủ thay vì tham quan hay hoạt động vui chơi giải trí.
Đến thời điểm hiện tại ngành đường sắt đã bán được 130.000 vé trong dịp lễ Quốc Khánh, tăng trên 10% so với năm trước.
Cùng Huda ‘sống vậy mới đã’ với loạt trải nghiệm biển trong phố
Chẳng cần đi xa, mùa hè này cùng Huda đánh tan cái nóng miền Nam với chuyến du lịch biển giữa lòng thành phố cùng vô số hoạt động thú vị.
Căn hộ kiểu Airbnb ở TP.HCM kín khách hết lễ 2/9 dù bị cấm
Du khách đổ xô thuê căn hộ theo hình thức Airbnb ở TP.HCM để du lịch tại chỗ (staycation) vào dịp lễ 2/9, dù Luật Nhà ở cấm sử dụng chung cư vào mục đích không phải để ở.
Thêm nhiều đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ thăm Hỏa Lò, Tràng An
Các vị khách thuộc đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ đã có những trải nghiệm thú vị khi tham quan Hà Nội, Tràng An (Ninh Bình).
Du lịch Đà Nẵng - ngọc càng mài càng sáng
Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, Đà Nẵng cần được tiếp tục đầu tư để trở thành một “Singapore mới của châu Á”, như cách một viên ngọc càng mài sẽ càng sáng.
MC nổi tiếng CNN phấn khích khi qua đường, cắt tóc tại TP.HCM
Trong số phát sóng mới nhất của chương trình Quest's World of Wonder, TP.HCM được lựa chọn là điểm khám phá tiếp theo của MC nổi tiếng Richard Quest từ CNN.
40% Gen Z du lịch để 'đu idol'
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
Vingroup muốn làm dự án hơn 6 tỷ USD ở Hậu Giang
Vingroup muốn đầu tư dự án Khu đô thị Du lịch nghỉ dưỡng Mekong vào năm 2027, tổng mức đầu tư trên 6 tỷ USD.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Cắt tóc thương gia hút du khách đến Việt Nam trải nghiệm
Nhiều người nước ngoài tỏ ra hào hứng khi lần đầu trải nghiệm dịch vụ cắt tóc thương gia tại chuỗi 30Shine, với lời truyền tai sẽ được phục vụ “như một hành khách hạng nhất”.
Xứ 'nghìn lẻ một đêm' mang văn hóa hàng nghìn năm đến Hà Nội
Hơn 100 tác phẩm thủ công mỹ nghệ, đại diện cho nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống xen lẫn hiện đại của Iran, lần đầu được trưng bày ở Việt Nam.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.